Bán container văn phòng tạ Bình Dương

Bán container văn phòng tạ Bình Dương

Bán container văn phòng tạ Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán cotainer văn phòng tại Bình Dương

Bán container văn phòng tại Bình Dương đang ngày càng phát triển mạnh mẽ khi mà hiện nay, nhu cầu xây dựng các công trình phục vụ dân sinh, các toà nhà, cao ốc làm việc, các trung tâm thương mại, các khu đô thị - KCN & CCN tại các Tỉnh/Thành phố lớn ngày càng gia tăng. Vì vậy đòi hỏi các Công ty xây dựng, đội ngũ kỹ sư, công nhân phải di chuyển liên tục, thay đổi chỗ làm việc - chỗ sinh hoạt theo chân các công trình. Công ty Hiệp Anh Khoa chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng công trình và bán các thiết bị xây dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động thực tế, xây dựng rất nhiều công trình lớn nhỏ, có những công trình kéo dài cả năm hoặc lâu hơn chúng tôi biết rõ vấn đề nơi ăn ở cho đội ngũ kỹ sư công nhân ngay tại công trường khó khăn như thế nào.

Nếu như xây dựng lán trại tạm làm chỗ ăn ở, nhà điều hành, văn phòng làm việc cho đội ngũ thi công bằng tôn sắt thì sẽ không đảm bảo chắc chắn, an toàn nếu có mưa to gió lớn, cộng thêm việc hấp nhiệt rất nóng sẽ gây ảnh hưởng đến sức từ đó làm giảm năng suất làm việc, chưa kể đến vấn đề thẩm mỹ cũng như các trang bị thiết yếu để đảm bảo vệ sinh tối thiểu. Nhưng nếu xây dựng kiến cố bằng bê tông truyền thống thì lại rất lâu- vừa tốn chi phí xây dựng lại tốn thêm chi phí tháo dỡ khi công trình hoàn thành vì không di chuyển được đến các công trình khác. Hiểu được điều đó, Hiệp Anh Khoa đã và đang cung cấp và bán container văn phòng tại Bình Dương nhầm phục vụ cho nhu cầu trên, sản phẩm gồm loại 20 và 40 feet có và không có toilet để khách hàng dễ dàng lựa chọn (xem thêm thông tin tại container văn phòng)

Vì sao chọn nơi bán container văn phòng tại Bình Dương là Hiệp Anh Khoa

Bản chất của Container là các thiết bị làm từ kim loại có độ bền rất cao để có thể chống chịu được các điều kiện bất lợi của thời tiết, bảo đảm an toàn cho lượng lớn hàng hóa bên trong trong suốt quãng đường vận chuyển dài. Do đó, container văn phòng xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo giải quyết tất cả vấn đề trên: có độ bền cao đảm bảo tạo ra không gian làm việc và sinh hoạt an toàn tiện lợi, dễ dàng chuyển đổi công năng sử dụng, có thể di chuyển và lắp đặt tới tận các công trình (không cần phải phá dỡ), tính thẩm mỹ cao và độ bền vững cao với môi trường, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công cho Khách hàng, có thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, Container văn phòng cũng có nhược điểm đặc trưng của nó, đó là: 

  • Không gian giới hạn: một Container khô có kích thước tiêu chuẩn là 20 feet (dài x rộng x cao – 5.9 x 2.4 x 2.6) và 40 feet. Tuy nhiên với những văn phòng container được thiết kế khoa học, trang trí đẹp mắt chắc hẳn sẽ làm thay đổi cách nhìn của nhiều người
  • Vì nó được cấu tạo từ kim loại nên khả năng hấp nhiệt là điều hiển nhiên.

Và đây cũng là lí do tại sao mà khách hàng nên tìm đến Container văn phòng của Hiệp Anh Khoa mà không phải là địa chỉ nào khác.

  • Với không gian giới hạn. Như đã nói ở trên, mảng mạnh nhất của Hiệp Anh Khoa là tư vấn thiết kế và xây dựng, vì vậy công ty có đầy đủ nhân lực từ kỹ sư thiết kế cho đến công nhân thi công để biến Container bình thường trở thành một văn phòng tiện lợi, một không gian sử dụng khoa học và đẹp mắt trước khi bán container văn phòng tại Bình Dương này cho khách hàng

bán container văn phòng

  • Về vấn đề nhiệt: Container văn phòng Hiệp Anh Khoa ngoài việc được trang bị nội thất đầy đủ với máy lạnh, quạt hút cũng như lắp đặt các cửa sổ xung quanh container, ngoại thất còn có khả năng cách nhiệt tối ưu với:

•    Bọt cách nhiệt Độ dày 3cm
•    Sơn rắn cách nhiệt PU 3 lớp:

  1. Lớp sơn phủ 35 micron
  2. Lớp sơn giữa 40 micron
  3. Lớp sơn ngoài cùng 60  micron

Hiện Hiệp Anh Khoa đang bán container văn phòng tại Bình Dương thiết kế sẵn. Tuy nhiên nếu không thích các thiết kế có sẵn này, khách hàng có thể đặt riêng với thời gian nhận hàng cực nhanh, với một đội công nhân, kỹ sư khoảng 12 người của Hiệp Anh Khoa thì trong vòng ít ngày sẽ bàn giao sản phẩm cho khách hàng. 

Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ bán container văn phòng tại Bình Dương cũng như có nhu cầu mua sản phẩm của Hiệp Anh Khoa, khách hàng hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Hiệp Anh Khoa x
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh