Bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương

Bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương

Bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa chuyên bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương, bảo đảm cung cấp thiết bị với giá tốt đi kèm Dịch Vụ Hậu Mãi Hoàn Hảo
Giàn giáo là thiết bị giúp con người có thể làm việc trên cao một cách an toàn sử dụng chủ yếu trong xây dựng, tuy nhiên nó còn có thể dùng cho các lĩnh vực công việc khác như: bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kính bao quanh các nhà cao tầng, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa,...). Vì vậy thiết bị này cần được sản xuất từ vật liệu tốt, có khả năng chịu lực cao mới có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bên cạnh đó thiết bị cũng phải có độ bền cao có thể tái sử dụng nhiều lần mà không làm giảm chất lượng phục vụ để giúp giả chi phí đầu tư.

Hiệp Anh Khoa bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương

Hiện Hiệp Anh Khoa đang bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương 2 loai dàn giáo: dàn giáo khung và dàn giáo nêm

Công dụng của sản phẩm:
•    Giàn giáo nêm là để chống sàn, chống vác vật dụng như coppha đổ bê tông, chống đỡ kết cấu bê tông nhờ các chống đứng được liên kết bởi thanh giằng ngang tạo thành các modul tăng khả năng chịu lực.
•    Giàn giáo khung: được sử dụng để hỗ trợ cấu trúc bên ngoài cho cả hệ thống xây dựng bên trong cùng công nhân làm việc trên đó.

Lựa chọn sản phẩm dàn giáo được cung cấp bởi dịch vụ bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương  thương hiệu HIệp Anh Khoa là lựa chọn của chất lượng và an toàn. Vì sao ? Vì những lí do dưới đây

Dàn giáo khung loại 1.5m và 1.7m (có và không có đầu nối)

  1.  Đặc điểm của giàn giáo chịu trọng tải lớn khi chống sàn và lực tác dụng chủ yếu theo phương thẳng đứng và lực xô đẩy theo phương ngang.
  2.  Độ dày thép khung dàn giáo tiêu chuẩn có độ dày thép 2mm, độ dày thép càng lớn thì chất lượng và độ bền của giàn giáo càng cao.

 

ban-va-cho-thue-dan-giao

 


Dàn giáo nêm
Chịu tải trọng tốt, chi phí vận chuyển và lưu kho giảm đáng kể.

  1.  Độ an toàn cao: giàn giáo nêm có sự liên kết giữa các khung theo phương ngang nên hạn chế đáng kể các tai nạn xảy ra.
  2.  Ưu điểm lắp ráp nhanh và đơn giản là một lợi thế lớn đối với giàn giáo nêm
  3.  Tiết kiệm được chi phí về nhân công và sẽ giúp công trình hoàn thành nhanh trước kế hoạch

ban-va-cho-thue-dan-giao

 
Bảo hành – Bảo dưỡng – Hỗ trợ kĩ thuật:
Ngoài việc bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt, đảm bảo về chất lượng, khi sử dụng sản phẩm do công ty Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa cung cấp quý khách sẽ được bảo hành, bảo dưỡng theo đúng thời gian quy định . Chúng tôi luôn hỗ trợ tốt kĩ thuật cho khách hàng, hướng dẫn sử dụng đúng cách và an toàn. Với đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn quý khách tận tình khi sử dụng.
Dịch vụ sau bán hàng :
Hiệp Anh Khoa sẽ hỗ trợ và có mặt trong thời gian sớm nhất để khắc phục sự cố nếu có hư hỏng tại công trình, đảm bảo tiến độ làm việc nhanh chóng tại công trường của quý khách.


Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ bán và cho thuê các loại dàn giáo tại Bình Dương của chúng tôi cung cấp xin liên hệ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh