Cho thuê container văn phòng tại Bình Dương

Cho thuê container văn phòng tại Bình Dương

Cho thuê container văn phòng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê container văn phòng tại Bình Dương

Bán và Cho thuê container văn phòng tại Bình Dương là 2 dịch vụ chính cung cấp các sản phẩm này. Các công dụng hiệu quả của container văn phòng là không thể phủ nhận. Tuy nhiên giá thành của loại sản phẩm này khá cao. Đồng thời cũng có một số khách hàng chỉ muốn sử dụng trong một khoản thời gian nhất định chứ không cần mua. Nhận thấy điều này, Công ty TNHH Hiệp Anh Khoa ngoài việc bán đã cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Bình Dương với thủ tục đơn giản và chi phí rẻ hơn rất nhiều với việc mua.

Hiệp Anh Khoa cho thuê container văn phòng tại Bình Dương đầy đủ tiện nghi

cho thuê container văn phòng


Các khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Bình Dương khi có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, thường là dưới 06 tháng nhằm tiết kiệm chi phí. Họ chỉ cần thanh toán đúng theo thời gian sử dụng thực tế, các công ty có thể thuê container văn phòng để sử dụng, trong suốt quá trình đó vẫn được đối tác cung cấp dịch vụ container đảm bảo mọi công việc bảo hành, bảo dưỡng. Hiệp Anh Khoa đang cung cấp sản phẩm này với loại container 20 feet và 40 feet. Các container văn phòng đều được lắp đặt đầy đủ các trang bị thiết yêu như máy lạnh, bóng đèn, trang bị cách nhiệt…Nội thất bên trong có thể được thiết kế theo ý muốn của khách hàng hoặc theo các mẫu có sẵn của công ty khi cho thuê container văn phòng tại Bình Dương.

Với tốc độ và số lượng thi công nhiều như hiện nay, việc phải liên tục di chuyển qua nhiều công trình với nhiều địa điểm và địa hình khác nhau, việc xây dựng văn phòng sẽ tốn kém về tài chính và thời gian cũng như khó có thể tái sử dụng lại sau khi bị tháo dỡ. Trong khi đó sử dụng container để làm văn phòng lại tiết kiệm được chi phí, thời gian thi công nhanh chóng. Bản thân các container văn phòng này là cải hoán chức năng từ các container vận chuyển có độ bền cao nên có thể tái sử dụng trong thời gian dài, đồng thời thân thiện với môi trường nâng cao giá trị kinh tế của các container đã qua sử dụng này. Bên cạnh đó, các container văn phòng có thể được đưa tới những vùng hẻo lánh, khó tiếp cận, sản phẩm này có thể chia nhỏ thành những không gian phù hợp. Việc di chuyển những văn phòng như vậy rất thuận lợi, và phù hợp cho nhiều mục đích của người sử dụng.

Ngoài chức năng chính là làm văn phòng như tên gọi, container văn phòng còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: chốt bảo vệ, phòng trưng bày, văn phòng tạm tại công trường xây dựng, nhà vệ sinh,  hay thậm chí cả lớp học…

Quý khách hàng có nhu cầu mua container văn phòng hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Bình Dương, hãyliên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

Công ty Hiệp Anh Khoa thiết kế và bán container văn phòng
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh