CÙM KHÓA XOAY - PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO KHÔNG THỂ THIẾU

CÙM KHÓA XOAY - PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO KHÔNG THỂ THIẾU

CÙM KHÓA XOAY - PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO KHÔNG THỂ THIẾU

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
CÙM KHÓA XOAY - PHỤ KIỆN GIÀN GIÁO KHÔNG THỂ THIẾU

Cùm khóa xoay hay còn gọi là khóa giàn giáo là sản phẩm cơ khi xây dựng an toàn, nhanh chóng, bền vững trong việc liên kết các ống thép, cột chống tạo thành hệ khung vững chắc, là một phụ kiện giàn giáo không thể thiếu.

 

>>> Khóa giàn giáo Hiệp Anh Khoa

 

Cùm khóa xoay là gì?

Cùm khóa xoay có nhiều tên gọi khác nhau như: khóa giàn giáo, cùm khoá giàn giáo, cùm giáo ống, khoá xoay giàn giáo, cùm xoay, khóa xoay,...nói chung rất đa dạng về cách gọi. Khóa giáo xoay có kích thước đa dạng tùy thuộc và yêu cầu của khách đặt và những đặc tính riêng biệt của mỗi công trình xây dựng.

 

Cùm khóa xoay là gì

 

Vật liệu chế tạo khóa xoay là gì?

Sản phẩm khóa giáo được làm từ sắt thép cao cấp kết hợp với bulong có đường ren chắc chắn. Bề mặt khóa giáo còn được phủ lớp mạ kẽm dầy chống oxi hóa để có thể dùng trong mọi môi trường ẩm ướt hay có độ ăn mòn cao,… Cùm khóa xoay có tính ứng dụng cao, linh động, cấu trúc gọn nhẹ nên việc vận chuyển trở nên dễ dàng. Đối với việc gắn kết, tháo dỡ thì đơn giản, nhanh chóng nên không yêu cầu lao động có trình độ cao.

 

Ứng dụng của khóa xoay

Tác dụng của cùm khóa xoay trong hệ thống giàn giáo là kết nối các chi tiết: ống thép, cây chống, giằng chéo thành một hệ có kết cấu hoàn chỉnh vững chắc. Với thiết kế linh hoạt, thông minh, khóa giáo xoay có chức năng giúp hệ chống đỡ giàn giáo có thể xoay chuyển, vẫn chủ động trong thi công mà lại đảm bảo an toàn.

Cùm xoay được dùng để lắp đặt giàn giáo, tạo liên kết giữa các thanh giáo thành một khung giàn giáo nhằm để tạo hệ che, chống đỡ cho việc thi công trong xây dựng được thuận tiện. Cùm xoay có khả năng cố định giàn giáo ở bất kỳ góc độ nào.

Cùm khóa xoay thuộc phụ kiện giàn giáo được xem là sản phẩm cơ khí xây dựng an toàn, nhanh chóng, bền vững trong việc liên kết các ống thép, cột chống ở các góc từ 0-360 độ hoặc thanh ống bao che ngoài công trình tạo thành hệ khung vững chắc được dùng chủ yếu cho các công trình xây dựng, hệ thống lan can trên sàn thao tác.

 

Nên lựa chọn mua cùm khóa xoay ở đâu?

Là một phụ kiện được quan tâm khá nhiều hiện nay nên việc lựa chọn mua cùm khóa xoay ở đâu cũng là một trong những điều mà nhà thầu quan tâm.

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng đến với các công trình và phương châm làm hài lòng mọi khách hàng, mỗi sản phẩm dù rất nhỏ như khóa cùm xoay luôn được Hiệp Anh Khoa kiểm định kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng. Sự hài long của khách hang chính là sự thành công của Hiệp Anh Khoa.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh