Giá thang dàn giáo tại Bình Dương

Giá thang dàn giáo tại Bình Dương

Giá thang dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Giá thang dàn giáo tại Bình Dương

Giá thang dàn giáo là điều mà mọi chủ thầu đều quan tâm đến khi đi mua thang dàn giáo hoặc là đi thuê thang dàn giáo phù hợp với công trình xây dựng.

 

giá thang dàn giáo
Số bậc thang dàn giáo chủ yếu từ 6 đến 7 bậc.

 

Thang dàn giáo không chỉ hỗ trợ người lao động, công nhân di chuyển lên xuống dễ dàng khi làm việc tại các vị trí cao, đảm bảo sự an toàn lao động mà thang dàn giáo còn giúp công trình xây dựng hoàn thành theo đúng tiến độ. Thang dàn giáo được biết đến như là một phụ kiện xây dựng không thể thiếu trong hầu hết mọi công trình dù lớn dù nhỏ. Chính vì tầm quan trọng của thang dàn giáo mà hầu hết các chủ thầu đều luôn chú ý và theo sát giá thang dàn giáo. Lý do gì mà giá thang dàn giáo lại khiến nhiều nhà thầu quan tâm đến vậy? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn cấu tạo cũng như kinh nghiệm lựa chọn thang dàn giáo chất lượng. 

 

Các cấu tạo của thang dàn giáo ảnh hưởng đến giá thang dàn giáo

 

Những cấu tạo của thang dàn giáo ảnh hưởng đến giá thang dàn giáo rất nhiều. Với những loại thang kém chất lượng, không sử dụng các kỹ thuật phun sơn, mối hàn không chắn chắn thì giá thành khá là rẻ. Nhiều chủ thầu không chú ý đến cứ tưởng giá rẻ lại ham mà không hề biết nguy hiểm đang rình rập xung quanh.

 

  • Thang dàn giáo phải có tay vịn ở phía hai bên. Nguyên liệu chủ yếu được dùng đó là thép với hình dạng hộp.
  • Về bậc thang: ở thân của thang được thiết kế dập sóng hoặc là dập lỗ để chống trơn trượt khi sử dụng. Độ rộng tiêu chuẩn của thang dàn giáo là từ 0.3m đến 0.5m.
  • Số bậc thang chủ yếu từ 6 đến 7 bậc.

 

Kinh nghiệm lựa chọn để giá thang dàn giáo tốt 

 

  • Chú ý lựa chọn các loại thang dàn giáo có kích thước phù hợp với tải trọng, loại công trình xây dựng. Việc xác định được thang nào cần dùng, thang nào không dùng để giúp chủ thầu tiết kiệm được giá thang dàn giáo.
  • Chú ý đến mối hàn: nhà thầu cần phải kiểm tra thật kỹ các  mối hàn với sự liên kết  bằng phẳng, chắc chắn. Có rất nhiều công ty thường hay dùng sơn để che lấp đi những mối hàn ấy. 
  • Nên lựa chọn các loại thang dàn giáo với thiết kế sóng lượn, sóng nổi hay dập lỗ để đảm bảo không trơn trượt khi di chuyển cũng như đảm bảo ma sát. 

 

lưu ý chon lựa Giá thang dàn giáo phù hợp
Chú ý lựa chọn các loại thang dàn giáo có kích thước phù hợp với tải trọng, loại công trình xây dựng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa tự hào là một trong những công ty báo giá thang dàn giáo chất lượng và uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Nhanh tay mua ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ đến từ Hiệp Anh Khoa.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
MST:3700916883
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh