Thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương

Thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương

Thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương

Thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương đang ngày càng phát triển mạnh, vì ngày nay văn phòng làm việc lưu động, nhà ở tạm là điều kiện tối thiểu không thể bỏ qua tại các công trình xây dựng. Container văn phòng với nhiều ưu điểm đáp ứng được các yêu cầu xây dựng hiện đại nên đã trở nên phổ biến trong nhiều ngành nghề lĩnh vực., việc sử dụng container văn phòng được xem là bước tiến mới mang lại nhiều hiệu quả về chi phí, thời gian và các vấn đề liên quan tới môi trường sống. 
Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có thể thiết kế và bán container văn phòng tại Binh Dương các sản phẩm container văn phòng chất lượng làm hài lòng khách hàng. Container tuy bền nhưng có 2 đặc tính cỗ hữu cần phải xử lý tốt mới tạo nên các sản phẩm contaier văn phòng tốt được:

  1. Container được cấu tạo từ kim loại nên có tính hấp nhiệt cao, cần có phương án cách nhiệt hiệu quả và bền vững.
  2. Không giân container là có hạn, cần phải có thiết kế khoa học để vừa đảm bảo sự tiện nghi vừa có được cảm giác sinh hoạt thoải mái.

Sự khác biết về chất lượng trong thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa

thiết kế và bán container văn phòng

Với các kỹ sư giỏi chuyên môn, hoạt động nhiều năm trong ngành thiết kế và xây dựng, cùng đội ngũ công nhân lành nghề, dịch vụ thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương của Công ty Hiệp Anh Khoa đã tạo ra những sản phẩm Container văn phòng chất lượng , đem lại sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Các container văn phòng đều được cái hoàn từ container cũ trải qua các công đoạn được thực hiện từ các kỹ sư thiết kế và công nhân lành nghề để trở thành một văn phòng tiện dụng:

  1. Lựa chọn, vệ sinh, gia cố: Không phải container nào cũng có thể sử dụng làm container văn phòng, mà phải qua khâu tuyển chọn, sau khi được lựa chọn đủ tiêu chuẩn, sẽ được xử lý kỹ thuật cao để hoán cải thành văn phòng. Container cũ sẽ được làm vệ sinh, hàn gò các vị trí hư hại (nếu có). Gia cố vách và trần bằng thanh thép chữ V, tạo khung chắc chắn hơn cho container văn phòng. Lên bản thiết kế hoàn chỉnh cho sản phẩm container văn phòng.
  2. Gia công cơ khí: tiến hành cắt vách làm cửa, cửa sổ, khoan các vị trí dự định đặt các thiết bị nội thất
  3. Lắp đặt các hệ thống thiết yếu: hệ thống điện, điện thoại, internet và đường ống nước
  4. Gia công cách nhiệt: Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình thi công container văn phòng: có thể sử dụng sợi thủy tinh, xốp cách nhiệt, phun foam xung quanh container (Foam là một dạng vật chất đặc biệt có tác dụng chống thấm, cách âm, cách nhiệt). Kỹ thuật của đội thi công ở giai đoạn này sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng, thiết kế nội ngoại thất cho các tòa cao ốc, Hiệp Anh Khoa hiểu rõ các phương pháp cách nhiệt hiệu quả nhất và sử dụng nó một cách linh hoạt cho sản phẩm container văn phòng của công ty. Đem lại sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng sản phẩm thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương của chúng tôi so với những nhãn hàng khác.
  5. Gia công mặt sàn. Lót thảm hoặc lót gạch tùy theo yêu cầu khách hàng. Tiến hành trang trí nội thất, ốp ván và gia cố ván bằng đinh vít.
  6. Sơn lại toàn bộ container theo yêu cầu của khách. Sản phẩm được sơn rắn cách nhiệt PU và sơn làm 3 lớp: lớp sơn phủ 35 micron, lớp sơn giữa 40 micron, lớp sơn ngoài cùng 60  micron.
  7. Lắp đặt các thiết bị điều hòa, ổ cắp điện, công tắc, bóng điện, đường dây điện thoại, bóng đèn, lắp đặt hệ thống cửa, quạt hút… tạo hệ thống nhận diện thương hiệu khách hàng (nếu được yêu cầu)

Sau tất cả các bước thi công trên, container giờ đây đã trở thành container văn phòng, một văn phòng di động tiện nghi coi như đã hoàn thành sẽ được đưa đi thử nghiệm đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt trước khi đến tay khách hàng.
Để có thể sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng và có thêm thông tin chi tiết về các mẫu container văn phòng có sẵn, hoặc đặt thiết kế riêng quý khách hàng hãy liên lạc ngay với chung tôi:
Công ty Hiệp Anh Khoa thiết kế và bán container văn phòng tại Bình Dương
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh