Thuê dàn giáo không đầu nối

Thuê dàn giáo không đầu nối

Thuê dàn giáo không đầu nối

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Thuê dàn giáo không đầu nối

Thuê dàn giáo không đầu nối được nhiều chủ thầu ưa chuộng sử dụng khi mà giá các nguyên vật liệu trong lĩnh vực xây dựng có xu hướng ngày tăng. 

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê dàn giáo không đầu nối

 

Các loại dàn giáo không đầu nối được thuê nhiều nhất đó chính là, thuê dàn giáo 1,7m không đầu nối, thuê dàn giáo 1,5m không đầu nối và thuê dàn giáo 0,9m không đầu nối. Đây là các dàn giáo phổ biến và có mặt hầu hết ở mọi công trình dù lớn hay nhỏ. Tiết kiệm chi phí mua sắm loại dàn giáo phù hợp với công trình chủ thầu, giúp giảm chi phí lưu kho, vận chuyển cũng như không tốn tiền cho việc bảo hành, bảo trì chính là những ưu điểm nổi bật của việc thuê dàn giáo không đầu nối. Bài viết hôm nay sẽ đi chi tiết hơn về các lợi ích khi thuê dàn giáo không đầu nối.

 

Không tốn quá nhiều chi phí khi thuê dàn giáo không đầu nối

 

Theo như các chuyên gia trong ngành tính toán thì một công trình xây dựng mà muốn sở hữu một hệ thống dàn giáo cho riêng mình sẽ chiếm từ khoảng 4 đến 5% tổng chi phí của cả công trình. Do đó, nếu nhà thầu không có các tính toán rõ ràng cũng như kế hoạch cụ thể thì khả năng bị lỗ sẽ rất cao. Như vậy, tùy vào quy mô cũng như loại công trình mà chủ thầu thuê những loại dàn giáo phù hợp. Trong đó, phải kể đến 3 loại dàn giáo luôn luôn cháy hàng: thuê dàn giáo 1,7m không đầu nối, thuê dàn giáo 1,5m không đầu nối và thuê dàn giáo 0,9m không đầu nối.

 

cho thuê dàn giáo không đầu nối tai bình dương
Tùy vào quy mô cũng như loại công trình mà chủ thầu thuê những loại dàn giáo phù hợp.

 

Tiết kiệm tiền lưu kho khi thuê dàn giáo không đầu nối

 

Khi nhà thầu đi thuê dàn giáo không đầu nối các loại dàn giáo phổ biến như: thuê dàn giáo 1,7m không đầu nối, thuê dàn giáo 1,5m không đầu nối và thuê dàn giáo 0,9m không đầu nối thì hầu như chủ thầu không phải bỏ ra các chi phí cho việc vận chuyển cũng như lưu kho khi kết thúc công trình. 

 
Nhà thầu còn thoải mái trong việc lựa chọn các dàn giáo khác phù hợp với công trình.

 

Bên cạnh đó, nhà thầu còn thoải mái trong việc lựa chọn các dàn giáo khác phù hợp với công trình cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá khi không cần phải bảo hành, sửa chưa hay bảo trì các dàn giáo khi thuê dàn giáo không đầu nối.

 

Một số lưu ý khi thuê dàn giáo không đầu nối

 

  • Lựa chọn kỹ càng nhà cung ứng dịch vụ thuê dàn giáo xây dựng. Ưu tiên những công ty đã có tên tuổi trên thị trường cũng như hợp tác với nhiều công trình lớn.
  • Quan sát và kiểm tra kỹ càng chất lượng của các loại dàn giáo khi đi thuê dàn giáo không đầu nối. Với việc đi thuê dàn giáo 1,7m không đầu nối, thuê dàn giáo 1,5m không đầu nối và thuê dàn giáo 0,9m không đầu nối, chủ thầu cần chú ý đến phần nguyên liệu, đã dùng được bao nhiêu năm rồi, có còn mới hay không, màu sơn có bị phai hay không…?

 

Cho thuê dàn giáo không đầu nối tại Bình Dương
Quan sát và kiểm tra kỹ càng chất lượng của các loại dàn giáo khi đi thuê dàn giáo không đầu nối.  

 

Công ty Hiệp Anh Khoa tự hào là một trong những công ty cung ứng dàn giáo 0,9m có đầu nối chất lượng và uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Nhanh tay mua ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ đến từ Hiệp Anh Khoa.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
MST:3700916883
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh