Bán cây chống tăng tại Bình Dương

Bán cây chống tăng tại Bình Dương

Bán cây chống tăng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán cây chống tăng tại Bình Dương

Cây chống tăng là một trong những thiết bị xây dựng không thể thiếu trong mỗi công trình thi công. Hiệp Anh Khoa sản xuất và bán cây chống tăng làm từ thép  ø49, chiều dài L=4,2m đúng tiêu chuẩn, chịu lực tải trọng lớn, độ bền cao.

 

Bán cây chống tăng tại Bình Dương
Caption

 

Cây chống tăng là thiết bị xây dựng quan trọng trong thao tác chống đỡ dàn giáo đổ sàn bê tông.

 

Cây chống tăng hay còn gọi là cây chống, chống tăng dàn giáo là một thiết bị xây dựng, là cột chống dùng để chống đỡ dàn giáo trong thi công đổ sàn bê tông. Sở dĩ gọi tên “chống tăng” là khả năng điều chỉnh thay đổi độ cao của cột chống cho phù hợp với độ cao theo yêu cầu trong thao tác thi công xây dựng.

 

Bán cây chống tăng tại Bình Dương
Caption

 

Trước khi cây chống tăng bằng chất liệu thép và cấu tạo  đặc trưng chuyên dụng ra đời, người ta thường dùng cây gỗ hoặc sắt để chống đỡ sàn. Hình thức này tồn tại nhiều nhược điểm, đó là khả năng chịu lực kém, không đảm bảo an toàn trong thi công, dễ bị sụp lún, ngã đổ và không đảm bảo được độ ổn định trong quá trình đông đặc bê tông.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên bán cây chống tăng loại L=4,2m đúng tiêu chuẩn, độ bền cao.

 

Thị trường bất động sản đang vào đợt phát triển mạnh. Nhiều công trình nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, cao ốc đang  mọc lên ở những thành phố mới như TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu….nhu cầu về thiết bị xây dựng cũng từ đó tăng cao. Hiểu được điều này, Hiệp Anh Khoa đã cho tăng cường sản xuất chế tạo một lượng lớn sản phẩm hữu dụng này để cung cấp trên thị trường. Hiệp Anh Khoa bán cây chống tăng có chiều dài 4,2m được làm từ thép ø49, khả năng chịu lực cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Bán cây chống tăng tại Bình Dương
Caption

 

Ưu điểm của sản phẩm cây chống tăng Hiệp Anh Khoa

 

- Hiệp Anh Khoa bán cây chống tăng được sản xuất đặc biệt với 2 lớp bảo vệ gồm:

 

  •    Phần vỏ bên ngoài làm bằng ống thép và hàn nối có bộ điều chỉnh độ cao 

 

  •    Phần ruột bên trong của cây chống tăng được làm bằng ống thép ø49 và khoan lỗ để điều chỉnh tăng giảm độ cao trong giới hạn cho phép.

 

- Bán cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa còn đặc biệt ở chỗ tất cả đều được sơn lớp bảo vệ bên trong và bên ngoài nhằm hạn chế tình trạng oxy hóa, đảm bảo độ an toàn trong công tác chống sàn, tăng tuổi thọ sử dụng cây chống tăng.

 

- Hiệp Anh Khoa bán cây chống tăng có thể sử dụng tốt ở những địa hình khó khăn nơi thi công 

 

- Cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt sử dụng và lưu trữ bảo quản.

 

- Với khả năng chịu lực lớn, sử dụng cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa giúp tiết kiệm chi phí khi không phải mua thêm cột thép để tăng sức chịu lực chống sàn.

 

- Giá bán cây chống tăng hợp lý, cạnh tranh phù hợp với điều kiện kinh tế của các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng.

 

Bằng kinh nghiệm hoạt động trong thi công các công trình công nghiệp và dân dụng và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tay nghề cao. Sản phẩm cây chống tăng được sản xuất và cung cấp bởi Hiệp Anh Khoa luôn đáp ứng những tiêu chí gắt gao trong xây dựng cũng như đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng về số lượng lẫn chất lượng đối với những địa chỉ bán cây chống tăng tại Bình Dương.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín bán cây chống tăng chất lượng cùng những chế độ đãi ngộ khách hàng tốt hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh