Bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương

Bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương

Bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa bán chân kích dàn giáo 500 để chống sàn đổ bê tông. Chân kích dàn giáo được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn trong thi công và chất lượng công trình.

 

bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương
Chân kích đế U và chân kích đến bằng

 

Chân kích dàn giáo là gì? Vai trò của chân kích dàn giáo  trong xây dựng

 

Chân kích dàn giáo hay còn gọi là chân kích, kích tăng hoặc tăng đơ là bộ phận điều chỉnh chiều cao của dàn giáo trong thao tác chống sàn đổ bê tông, là thiết bị phụ kiện quan trọng cho một hệ thống dàn giáo hoàn thiện. Chân kích được sản xuất nhằm mục đích tăng giảm trong khoảng cách cho phép của nó để tạo nên một hệ chống sàn tối ưu trong xây dựng. 

Chân kích giữ vai trò đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi cố định sàn thao tác trong thi công xây dựng công trình. 

 

Các loại chân kích dàn giáo

 

Dựa theo đặc tính và yêu cầu trong thi công xây dựng, hiện nay trên thị trường bán chân kích dàn giáo gồm hai loại là chân kích đế bằng và chân kích đế U. Chân kích đế bằng còn gọi là kích chân tăng, dùng lắp ráp dưới chân dàn giáo hay cây chống để tăng giảm độ cao và cố định của khung dàn giáo, đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng công trình.

Chân kích đế U hay kích tăng đầu dùng để nối phía trên dàn giáo hoặc cây chống tiếp xúc với xà gồ và điều chỉnh độ cao sàn coppha theo khấu độ của bê tông.  
Cả hai loại chân kích luôn được sử dụng đi kèm với dàn giáo và cây chống để làm nên một hệ thống dàn giáo hoàn chỉnh.

 

Hiệp Anh Khoa bán chân kích dàn giáo 500 đế bằng và đế U làm từ thép ống  Ø34

 

Hiểu được nhu cầu về các thiết bị xây dựng, đặc biệt là hệ thống dàn giáo và các phụ kiện liên quan . Hiệp Anh Khoa đã cho sản xuất và bán chân kích giàn giáo cả hai loại đế bằng và đế U làm bằng thép ống Ø34, chiều dài 500mm đã qua khâu kiểm định, thử tải đảm bảo chất lượng trong thi công xây dựng.

 

bán chân kích dàn giáo tại Bình Dương
Chân kích là phụ kiện không thể thiếu cho một hệ thống dàn giáo hoàn chỉnh.

 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng trên thị trường, trong đó dịch vụ bán chân kích dàn giáo của Hiệp Anh Khoa luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi lẽ, chân kích dàn giáo là một trong những thiết bị giữ vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong công tác chống đỡ sàn thao tác. Vậy nên việc lựa chọn mua hay thuê chân kích, kích tăng dàn giáo để sử dụng luôn được các nhà thầu, đơn vị thi công cân nhắc lựa chọn, chất lượng và giá cả luôn là 2 yếu tố đầu tiên tính tới.

 

Với đội ngũ kỹ sư lành nghề nhiều kinh nghiệm và nguyên vật liệu dùng sản xuất chân kích của chính Hiệp Anh Khoa nên giá cả bán chân kích dàn giáo của chúng tôi luôn đảm bảo hợp lý và rẻ hơn so với nhiều địa chỉ bán chân kích dàn giáo khác.

 

Nếu bạn là đơn vị nhận thầu thi công mới  ra đời cần mua sắm thiết bị xây dựng, kích tăng dàn giáo.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng kích tăng với số lượng lớn cho công trình xây dựng sắp tới mà số lượng hiện có đang còn thiếu hay đã quá cũ, không đảm bảo chất lượng

 

Nếu bạn là đại lý chuyên kinh doanh thiết bị xây dựng hay có dự tính trở thành đại lý bán chân kích dàn giáo chất lượng.

 

Hãy liên lạc ngay với Hiệp Anh Khoa – một địa chỉ bán chân kích giàn giáo uy tín chất lượng, giá cả hợp lý theo địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh