Bán container khô 40 feet tại Bình Dương

Bán container khô 40 feet tại Bình Dương

Bán container khô 40 feet tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán container khô 40 feet tại Bình Dương

Dịch vụ bán container khô 40 feet tại Bình Dương nói riêng và ngành dịch cụ cung cấp container nói chung, đang góp phần rất lớn phục vụ cho sự phát triển của địa phương. Container được xem là một phương tiện hỗ trợ vận chuyển tối ưu nhất trong trong lĩnh vực vận tải, đặc biệt là vận tải xuất nhập khẩu hàng hóa số lượng lớn qua các cầu cảng, ga tàu, các hàng hóa cồng kềnh khó bảo quản. 

bán container 40 feet tại BÌnh Dương


Container khô 40feet

Các nơi bán container khô 40 feet tại Bình Dương với công năng chính dùng để lưu trữ và vận chuyển hàng hóa khô như nước ngọt, thực phẩm thường, quần áo, giày dép, hàng tiêu dùng,…

 

Tuy nhiên thực tế, ngoài việc vận chuyển hàng hóa, Container khô 40feet còn được dùng làm kho chứa đồ, nguyên vật liệu sản xuất và hàng hóa lưu chờ xuất ơ các công ty, nhà máy công nghiệp hay ở các công trình xây dựng.

 

Đặc biệt, một số công ty bán container khô 40 feet tại Bình Dương đủ tiềm lực, ngoài việc bán container theo cách thông thường còn phát triển sản phẩm này theo hướng khá độc đáo, là dùng được trong ý tưởng sáng tạo làm văn phòng làm việc, đặc biệt  đối với các công ty thường xuyên lưu động, di chuyển địa điểm làm việc như công ty xây dựng, giám sát công trình.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên bán Container khô 40 feet tại Bình Dương

Công ty Hiệp Anh Khoa tên đầy đủ là Công ty TNHH Tư Vấn – Thiết Kế - Xây Dựng Hiệp Anh Khoa  trực thuộc tổng Cty BECAMEX.BCE. hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công xây dựng các công trình  dân dụng, mua bán nguyên vật liệu xây dựng, vận chuyển hàng hóa và thiết kế, cho thuê và bán Container khô 40 feet tại Bình Dương, với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng Container, Hiệp Anh Khoa đã nhận ra tầm quan trọng của Container trong quá trình vận chuyển hàng hóa, một Container chất lượng, thiết kế đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ đảm bảo được sự an toàn tối đa cho hàng hóa, sản phẩm khi vận chuyển, hạn chế sự hao hụt, hư hỏng, thất thoát gây tổn thất cho chủ hàng và người vận chuyển

bán container khô 40 feet tại bình dương hiệp anh khoa
Sẩn phẩm container của Cty Hiệp Anh Khoa

Đặc tính và Thông số kỹ thuật của container khô 40 feet

Container khô 40 feet của Hiệp Anh Khoa được sản xuất từ vật liệu thép cán nguội, có khả năng chịu lực kéo dãn tốt, chống va đập, ăn mòn, oxy hóa, sàn chắc chắn, chịu lực nén tốt, không bị biến dạng, thay đổi do tác động từ thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

 

Kích thước thùng Container

ĐVT: mm Bên trong Bên ngoài Cửa
Dài 12039 12092     
Rộng 2350 2438   2336
Cao  22372  2591 2280

 

Thông số        

Đặc điểm Đơn vị tính Thông số kỹ thuật
Thể tích m3 67
Trọng lượng Kg 3590
Tải trọng Kg 26530

 

Với những sản phẩm container khô 40 feet chất lượng, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Công ty Hiệp Anh Khoa địa chỉ uy tín bán container khô 40 feet tại Bình Dương với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường, cũng như sụ công nhận của các khách hang đã từng sử dụng.

 

Quý khách có nhu cầu mua Container kho 40 feet hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh