Bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương

Bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương là một trong những dịch vụ mà công ty Hiệp Anh Khoa đang cung cấp cho khách hàng tại khu vực này. 
Container văn phòng được thiết kế đẹp mắt, thuận tiện

bán container 20 feet tại bình dương
Sản phẩm container văn phòng

Hiệp Anh Khoa chuyên bán container văn phòng loại 20 feet không có toilet có đặc điểm và thông số kỹ thuật như sau:

 

- Tổng chiều dài:  6,058 mm

- Tổng chiều rộng:  2,438 mm

- Tổng chiều cao:  2,591 mm

- 01 cửa thép (0,8 x 1,9m) trang bị kính màu nâu và khóa, hoặc kính trắng có dán decal mờ và khóa.

- 02 cửa sổ trượt bằng nhôm (0,9 x 1,10m) Hàn Quốc  kèm 2 bộ màn cửa nhôm hoặc sơn tĩnh điện  kèm kính dán decal mờ

- Kết cấu khung thép  dày3 x 5cm

- Hiệp Anh Khoa bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương trang bị bọt cách nhiệt dày 3cm, giúp cách nhiệt hiệu quả giải quyết vấn đề nhiệt độ khi sử dụng.

- Sơn rắn cách nhiệt PU 3 lớp cao cấp: Lớp phủ 35 micron, lớp sơn giữa 40 micron và lớp sơn ngoài cùng 60  micron

- Sàn gỗ – độ dày  2.8 cm    

 

Sản phẩm được cung cấp từ dịch vụ bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa được làm bằng khung thép chắc chắn, chịu lực cao kết hợp với lớp sơn 3 lớp bên ngoài bằng sơn PU cao cấp và lớp bọt cách nhiệt ở trần và tường giúp làm giảm tiếng ồn, tạo không gian yên tĩnh cho văn phòng làm việc cùng với sàn gỗ chống thấm nước cao cấp nên nếu được sử dụng trong điều kiện môi trường thuận lợi container văn phòng 20 feet không có toilet có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 50 năm. Còn với trường hợp trong thời tiết khắc nghiệt, container văn phòng có thể hoạt động tốt trong 30 – 40 năm. 

 

Ngoài thiết kến ngoại thất đẹp mắt, bền bỉ, công năng thì nội thất và tiện nghi bên trong cũng được Hiệp Anh Khoa chăm chút kỹ lưỡng từ hệ thống điện nước đến không khí trong khuôn viên phòng làm việc gồm máy điều hòa, máy hút, ổ cắm, CB,… nhằm đảm bảo một không gian làm việc yên tĩnh, thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng và các tiện ích sinh hoạt văn phòng của nhân viên.

 

Không cần tốn quá nhiều chi phí xây dựng, không tốn quá nhiều  thời gian để dựng lều trại mà không đảm bảo được không gian làm việc thoải mái cho nhân viên. Lựa chọn dịch vụ bán container văn phòng 20 feet tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho kế hoạch kinh doanh, thi công tiết kiệm mà vẫn đảm bảo nguồn lực kinh tế và nguồn lực nhân sự ổn định, đời sống nhân viên được chăm sóc tốt hơn.

 

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tìm nơi bán Container văn phòng 20 feet tại Bình Dương xin vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh