Bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương

Bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương

Bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương

Dịch vụ bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương đang phát triển rất nhanh tại khu vực này. Bởi vì đây là địa phương có tốc độ phát triển nhanh kéo theo sự tăng tốc xây dựng các công trình hạ tầng đáp ứng, công trình mọc lên ở khắp nơi. Và với những ưu điểm của mình, container đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư hay công ty xây dựng.

 

Container văn phòng thường được dùng ở các công trình xây dựng như công trình nhà ở cao ốc, cầu đường,… những dự án lưu động và có thời gian kéo dài. Đây là một ý tưởng sáng tạo và vô cùng tối ưu mang lại nhiều giá trị cho các doanh nghiệp .

bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương
Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp, thiết kế và lắp đặt container văn phòng

 

Những lợi ích khi sử dụng container văn phòng

 

-    Tiết kiệm chi phí: Hiệp Anh Khoa bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương  mới mức chi phí bao gồm thiết kế và lắp đặt container văn phòng chỉ chiếm khoảng 20% so với khi xây dựng một văn phòng làm việc kiên cố

 

-    Dễ dàng di chuyển: Không có kiền móng, xà cột kiên cố, một văn phòng làm việc bằng container có tính năng cơ động, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ đâu mà không mất quá nhiều thời gian, cũng không làm thất thoát, thay đổi vật dụng khi di dời đến chỗ khác. 

 

-    Thời gian thiết kế, lắp đặt nhanh: một container văn phòng chỉ cần một thời gian ngắn để thiết kế, lắp đặt và bài trí nội thất bên trong.
 
 

container văn phòng lắp đặt nhanh
Sử dụng container văn phòng tiết kiệm chi phí xây dựng và thời gian lắp đặt

 

-    Bền đẹp, khả năng cách nhiệt tốt: tất cả sản phẩm mà dịch vụ bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa cung cấp đều đươc làm từ các loại chất liệu độ bền cao, chịu lực co dãn, lực nén tốt, chống oxy hóa, không bị ảnh hưởng bởi tác động môi trường bên ngoài, container văn phòng đủ khả năng để thách thức mọi sự khắc nghiệt của thời tiết. Hơn nữa, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt của container văn phòng sẽ mang lại một không gian làm việc yên tĩnh và tốt cho sức khỏe.

 

-    Phù hợp với mọi địa hình và không cần phải xin giấy phép xây dựng: Container văn phòng có thể đặt giữa trung tâm đường phố, khu dân cư, có thể đặt ở bãi biển, đồng cỏ hay đồi núi, rừng rậm. Vì không chiếm diện tích cố định nên khi làm văn phòng bằng container, bạn không cần tốn nhiều thời gian đi lại xin giấy phép xây dựng như các công trình xây dựng văn phòng kiên cố.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên bán Container văn phòng 40 feet tại Bình Dương được trang bị đầy đủ tiện nghi có toilet phù hợp mọi  nhu cầu của khách hàng.

 

Đặc điểm và thông số kỹ thuật của container văn phòng lọai 40 feet có toilet

 

-    Kích thước: 12,192mm x 2,438mm x 2591mm (DxRxC)

 

-    Kích thước nhà vệ sinh: 1.2mx2.42m

 

-    Ngoại thất: Kết cấu khung thép 3 x 5cm, bọt cách nhiệt dày 3cm, Sơn rắn cách nhiệt PU (Lớp sơn phủ 35 micron, sơn giữa 40 micron, sơn ngoài cùng 60  micron), vách container ốp ván nhân tạo (fibre-cement).

nội thất container văn phòng 40 feet
 Văn phòngvContainer tiện dụng

-    Nội thất: Hiệp Anh Khoa bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương trang bị sàn gỗ dày 2.8 cm, cửa ra vào bằng thép (cửa chính) và nhựa (cửa toilet) dùng kính màu nâu hoặc kính trắng có dán decal mờ và khóa. Cửa sổ trượt bằng nhôm sơn tĩnh điện hoặc nhôm Hàn Quốc, khung thép bảo vệ và kính dán decal mờ.
Ngoài ra, sản phẩm mà dịch vụ bán container văn phòng 40 feet tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa cung cấp, còn trang bị đầy đủ các thiết bị vật dụng cần thiết trong hệ thống nhà vệ sinh như lavabo, bồn rửa tay, ngăn đựng giấy, thùng rác nhựa, thùng xả nước; hệ thống thiết bị phòng làm việc gồm máy lạnh, quạt hút, đèn neon (1,2m) và hệ thống thiết bị điện gồm công tắc điện, ổ cắm điện thoại, CB máy lạnh, CB đèn ổ cắm điện, công tắc, …

văn phòng container đủ tiện nghi
Container văn phòng đảm bảo không gian làm việc hiệu quả

 

Hãy cứ tưởng tượng ra một văn phòng làm việc được  thiết kế từ những chiếc container đã qua sử dụng được tân trang lại đặt ở giữa một công trình đầy bê tông cốt thép thì sẽ như thế nào nhỉ?! - Vô cùng độc đáo, sáng tạo và đầy hứng khởi cho một tinh thần làm việc hăng say, đạt hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp bạn. Và bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thực hiện điều đó giúp bạn? Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên thiết kế, chế tạo và bán Container văn phòng 40 feet tại Bình Dương, có toilet,  sẽ đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh