Bán cùm chết dàn giáo

Bán cùm chết dàn giáo

Bán cùm chết dàn giáo

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán cùm chết dàn giáo

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các vụ sập dàn giáo trong đó thiếu sót trong khâu sử dụng cùm chết dàn giáo là một trong những nguyên nhân chính. 

 

Hiệp Anh Khoa bán cùm chết dàn giáo uy tín

 

Ngoài tác dụng quan trọng là kết nối các ống thép, cây chống trong toàn bộ kết cấu như một phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho dàn giáo thì thiết bị cùm chết này còn có thể định hình tư thế xoay chuyển của giàn giáo nhờ thiết kế linh hoạt đảm bảo tính đa năng của mình trong thi công. Vì vậy, không hề khó hiểu khi kết quả điều tra từ các vụ sập dàn giáo đều chỉ ra nguyên nhân phần lớn là do không sử dụng cùm chết dàn giáo trong quá trình lắp ráp hệ thống dàn giáo.

 

Cùm chết dàn giáo tưởng chừng chỉ là một phụ kiện đơn giản và rẻ tiền nhưng nếu thiếu nó sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng con người và tài sản.

 

Những ưu điểm nổi bật của cùm chết dàn giáo

 

Cùm chết dàn giáo được cấu tạo bởi hai cụm cố định dùng để liên kết các ống thép ở một góc 90 độ và đây cũng là giới hạn xoay chuyển của thiết bị này.
Hầu hết các sản phẩm cùm chết dàn giáo hiện nay đều sử dụng chất liệu bằng sắt được phun sơn tĩnh điện có độ chống ăn mòn cao để có thể sử dụng được trong cả những môi trường ẩm thấp nhất.

 

Hiệp Anh Khoa bán cùm chết dàn giáo chất lượng

 

Không chỉ thế, cùm chết dàn giáo (khóa dàn giáo) còn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại với thiết kế vô cùng linh hoạt, chúng có thể khóa được ống có đường kính từ Ø42 – Ø49 cũng như xoay được 90 độ và tạo ra một bộ sưu tập các kết cầu dàn giáo vô cùng đa dạng về mẫu mã và chức năng nên có thể đáp ứng được đặc điểm của tất cả các công trình thi công trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt như của Việt Nam.

 

Mua cùm chết dàn giáo

 

Cùm chết dàn giáo Hiệp Anh Khoa

 

Vì là bộ phận thiết yếu cấu thành nên một dàn giáo hoàn chỉnh nên chúng ta có thể tìm mua sản phẩm này tại tất cả các đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng và đồ bảo hộ lao động. Nhưng để mua được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất thì chúng ta vẫn nên đến các địa chỉ uy tín. Tiêu biểu như các khách hàng tại Bình Dương khi muốn mua cùm chết dàn giáo thì có thể liên hệ với Hiệp Anh Khoa - đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng cho rất nhiều nhà thầu hiện nay.

 

Để mua hàng tại Hiệp Anh Khoa bạn hãy truy cập vào website của họ thông qua địa chỉ: //hiepanhkhoa.com/ hoặc trực tiếp liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh