Bán cùm khóa ống dàn giáo

Bán cùm khóa ống dàn giáo

Bán cùm khóa ống dàn giáo

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán cùm khóa ống dàn giáo

Cùm khoá ống dàn giáo mang đến thành công cho công trình với sự vững chắc cho dàn giáo, bền bỉ với thời tiết và không hư hao bởi bất kì tác động nào. 

 

Hiệp Anh Khoa bán cùm khóa ống dàn giáo chất lượng
Caption

 

Dàn giáo là một hệ thống được dựng lên tạm thời nhằm hỗ trợ con người cùng các loại máy móc, vật liệu xây dựng trong quá trình sửa chữa, xây dựng nhà cửa, lắp đặt đường dây điện hoặc dựng nên các công trình lớn như giàn khoang…Để kết nối dàn giáo một cách chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn lao động cho công nhân, chúng ta cần có ống dàn giáo, ván và đặc biệt là cùm khóa ống dàn giáo. Trong đó thì cùm khóa ống dàn giáo dù có kết cấu khá đơn giản và giá thành không cao nhưng lại được xem là thiết bị quan trọng nhất trong toàn bộ tổ hợp bởi nó chịu trách nhiệm tạo nên kết cấu vững chắc của dàn giáo.

 

Hiện nay trong xây dựng, chúng ta có rất nhiều loại dàn giáo sở hữu các loại công dụng khác nhau nhưng tất cả chúng đều không thể thiếu một thiết bị vô cùng quan trọng. Đó chính là cùm khóa ống dàn giáo.

 

Cùm khóa ống dàn giáo là gì?

 

Cùm khóa ống dàn giáo có thể hiểu đơn giản như một thiết bị khóa an toàn của kết cấu dàn giáo. Hiện nay trên thị trường có hai loại cùm khóa dàn giáo là cùm xoay và cùm tĩnh.

 

Cùm xoay là loại cùm khóa ống dàn giáo được cấu tạo từ hai cụm xoay được 360 độ trong khi đó, cùm tĩnh hay còn gọi là cùm chết chỉ xoay được 90 độ mà thôi. Dù có kết cấu như thế nào đi chăng nữa thì hai loại cù khóa ống dàn giáo này đều có thể tháo lắp nhanh chóng và vận chuyển dễ dàng.

 

Tầm quan trọng của cùm khóa ống dàn giáo

 

Trong dàn giáo, cùm khóa ống dàn giáo có nhiệm vụ gắn kết các ống thép lại với nhau một cách chắc chắn. Nếu không sử dụng chúng trong quá trình lắp ráp dàn giáo thì hậu quả tất yếu sẽ là sập dàn giáo - nguyên nhân gây ra phần lớn những thiệt hại đáng kế về người và của trong lĩnh vực xây dựng. Tiêu biểu như vụ sập dàn giáo tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào tháng 3 năm 2016 do không sử dụng cùm khóa ống dàn giáo trong quá trình lắp ráp bộ khung.

 

Mua cùm khóa ống dàn giáo ở đâu?

 

Hiệp Anh Khoa nơi bán cùm khóa ống dàn giáo bạn lựa chọn

 

Loại phụ kiện quan trọng này có thể dễ dàng tìm thấy tại tất cả các đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng. Riêng tại Bình Dương, chúng ta có thể mua cùm khóa ống dàn giáo tại Hiệp Anh Khoa - một địa chỉ rất uy tín trong giới kinh doanh vật liệu xây dựng. Trước khi mua sản phẩm tại đây, chúng ta có thể truy cập vào địa chỉ website: //hiepanhkhoa.com/ để tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm cũng như so sánh giá cả thị trường. Còn nếu muốn mua trực tiếp cùm khóa ống dàn giáo thì bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh