Bán khóa cùm xoay dàn giáo tại Bình Dương

Bán khóa cùm xoay dàn giáo tại Bình Dương

Bán khóa cùm xoay dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán khóa cùm xoay dàn giáo tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp khóa cùm xoay dàn giáo đảm bảo chất lượng, giá rẻ, đảm bảo quá trình thi công an toàn và đúng tiến độ.

 

khóa cùm xoay dàn giáo hiệp anh khoa
Khóa cùm xoay dàn giáo

 

Khóa dàn giáo là một trong những phụ kiện quan trọng trong hệ dàn giáo hoàn chỉnh. Đóng vai trò cố định chắc chắn khung dàn giáo ở những góc độ theo yêu cầu giúp công nhân đứng thi công hoặc để chống đỡ hệ khung, bê tông sàn một cách an toàn và hiệu quả. 

 

Khóa dàn giáo gồm hai loại cùm khóa tĩnh (cố định ở gốc 90 độ) và cùm khóa động hay cùm xoay ( linh hoạt 360 độ). So với cùm tĩnh 90 độ thì khóa cùm xoay dàn giáo có nhiều ưu điểm hơn nên được các nhà thầu ưu ái lựa chọn.

 

Hiệp Anh Khoa bán khóa cùm xoay dàn giáo 49x49mm tại Bình Dương

 

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp thiết bị uy tín, chất lượng tại Bình Dương với giá bán hợp lý cho công trình xây dựng sắp tới nhưng chưa biết nên chọn địa chỉ nào. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp khóa cùm xoay dàn giáo với mức giá bán khá rẻ. Song dù có cấu tạo khá nhỏ, khóa cùm xoay lại giữ vai trò vô cùng lớn trong việc mang lại sự an toàn trong thi công, tiến độ hoàn thành và chất lượng của công trình. Vậy nên việc chọn mua khóa cùm xoay dàn giáo đòi hỏi cần được lựa chọn kỹ càng.

 

Hiệp Anh Khoa khóa cùm xoay dàn giáo uy tín
Hiệp Anh Khoa cung cấp khóa cùm xoay dàn giáo uy tín

 

Hiệp Anh Khoa với gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xây dựng là một địa chỉ uy tín để bạn mua khóa cùm xoay dàn giáo tại Bình Dương. 
Sản phẩm khóa dàn giáo nói chung và khóa cùm xoay dàn giáo của Hiệp Anh Khoa được làm từ thép ống D49x49mm, có độ dày từ 2,5 – 2,8mm đảm bảo sự cứng vững, khả năng chịu áp lực lớn mà không bị biến dạng, cong vênh khi bị tác động bởi những tác nhân bên ngoài.  Ngoài ra, khoá cùm xoay của Hiệp Anh Khoa còn được mạ một lớp kẽm chống gỉ bên ngoài, có khả năng chống lại những tác động của môi trường làm oxy hóa, ăn mòn, giúp hệ dàn giáo được sử dụng bền bỉ, tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các nhà thầu.

 

Kinh nghiệm khi chọn mua khóa cùm xoay dàn giáo

 

Ngoài việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua khóa cùm xoay dàn giáo, khi trực tiếp đến chọn mua sản phẩm, bạn cần nên lưu ý kiểm tra thật kỹ các thông số kỹ thuật của khóa cùm xoay dàn giáo. Chính mấu chốt này sẽ quyết định đến sự cứng vững, chắc chắn và an toàn của hệ khung dàn giáo. Các thông tin cần kiểm tra gồm:
 

  • Kích thước, quy cách sản xuất: mỗi hệ khung dàn giáo có thông số kỹ thuật về quy cách kích thước khác nhau, lựa chọn khóa cùm xoay dàn giáo phải có kích thước phù hợp với loại khung dàn giáo được sử dụng.
  • Độ dày mỏng của thép ống: thép càng dày thì khả năng chịu lực, độ cứng vững, chắc chắn càng cao
  • Mối hàn giữa các khớp phải nhẵn, liền mạch và chắc chắn
  • Lớp vật liệu bảo vệ bên ngoài: không bị bong tróc, hoen gỉ, phồng rộp

 

chọn mua khóa cùm xoay dàn giáo
Cần kiểm tra kỹ chất lượng trước khi mua khóa cùm xoay dàn giáo


Ngoài ra, khi mua khóa cùm xoay dàn giáo bạn cần phải nắm rõ giá cả và chính sách giao nhận hàng của địa chỉ đó, bao gồm thanh toán, vận chuyển, bảo hành, đổi trả và tư vấn lắp đặt…( điều này cũng cần lưu ý cho mọi sản phẩm thiết bị xây dựng khác)

 

Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng đến với các công trình và phương châm làm hài lòng mọi khách hàng, mỗi sản phẩm dù rất nhỏ như khóa cùm xoay luôn được Hiệp Anh Khoa kiểm định kỹ lưỡng trước khi giao đến tận tay khách hàng.

 

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, dày kiến thức, hỗ trợ thông tin nhanh chóng, sản phẩm đảm bảo chất lượng đúng tiêu chuẩn, giá bán cạnh tranh, chính sách bán hàng linh hoạt, vậy thì lý do nào để bạn từ chối chúng tôi khi có nhu cầu mua khóa cùm xoay dàn giáo?! 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh