Bán kích tăng U tại Bình Dương

Bán kích tăng U tại Bình Dương

Bán kích tăng U tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán kích tăng U tại Bình Dương

Chân kích tăng U hay còn gọi là kích tăng đầu dùng để nối phía trên dàn giáo điều chỉnh sàn coppha phía trên. Là một thiết bị vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong hệ thống dàn giáo. Hiệp Anh Khoa bán kích tăng U làm từ thép phi 34, L=500mm. Sản phẩm chất lượng luôn được khách hàng tin dùng lựa chọn cho công trình của mình.

 

bán kích tăng U tại Bình Dương
 
Kích tăng U hay chân kích U, tăng đơ, kích tăng đầu dàn giáo

 

Đặc tính và công dụng của kích tăng U 

 

Kích tăng U còn có nhiều tên gọi khác là chân kích U, kích tăng đầu, tăng đơ dàn giáo là một chi tiết rất nhỏ trong bộ dàn giáo hoàn chỉnh. Tuy là một phụ kiện rất nhỏ song việc sản xuất kích tăng U phải luôn đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng nhằm phát huy tối đa chức năng, đảm bảo độ an toàn của chúng trong thi công xây dựng. Các tiêu chuẩn kỹ thuật luôn xét đến gồm nguyên vật liệu, độ dày của đường ren ống và con tán, độ dày mối hàng … 

 

Về công dụng, kích tăng U là một phụ kiện cực kỳ cơ động và tiện lợi được sử dụng thường xuyên và không thể thiếu trong một hệ thống dàn giáo hoàn chỉnh. Nói một cách cụ thể, người ta sử dụng kích tăng để hỗ trợ chống sàn đổ bê tông và để điều chỉnh độ cao dàn giáo xây dựng theo nhu cầu.

 

Lựa chọn mua và sử dụng kích tăng U an toàn

 

Tuy công dụng của kích tăng đầu là rất nhỏ nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chịu lực, độ an toàn và độ bền của sản phẩm công trình. Vậy nên việc lựa chọn mua và sử dụng kích tăng U cần phải thật thận trọng cân nhắc.

 

Chất liệu, kỹ thuật sản xuất, vị trí ren giao nhau giữa các con tán và phần thân kích là các tiêu chí quan trọng nhất đảm bảo độ an toàn, khả năng chịu lực của kích tăng U. Vậy nên khi chọn mua chân kích tăng U nên kiểm tra thật kỹ những đặc điểm này.

 

bán kích tăng u tại bình dương
Kích tăng U trong hệ thống dàn giáo

 

Trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm một địa chỉ bán kích tăng U không quá khó, nhưng để tìm một nơi bán kích tăng chất lượng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn thì quả là một điều không dễ dàng. Việc sản xuất và bán tràn lan các loại kích tăng U với các thông số chịu lực khác nhau, không đồng nhất mà nếu không nắm bắt rõ nhu cầu của mình và chất lượng của sản phẩm, bạn sẽ chọn mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc không phù hợp với yêu cầu của công trình mình.

 

Kích tăng U có chiều dài khẩu độ phổ biến là 500mm, nhưng khi sử dụng không nên sử dụng hết tối đa chiều dài đó mà nên tăng giảm sai số từ 0,3 – 0,4mm để đảm bảo an toàn nhất cho công trình xây dựng.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên bán kích tăng U an toàn tại Bình Dương

 

Hiệp Anh Khoa bán kích tăng U loại 500mm được làm từ thép phi 34 dày 3,8mm đã được kiểm định chất lượng đạt chuẩn tối ưu và thử tải đảm bảo độ an toàn bởi cơ quan quản lý chất lượng của Nhà nước. 

 

Hiệp Anh Khoa có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các thiết bị xây dựng cho các nhà thầu, đơn vị thi công, trong đó bán kích tăng U là sản phẩm được khách hàng tin dùng lựa chọn.

 

bán kích tăng u tại bình dương
Thông số sản phẩm kích tăng U của Hiệp Anh Khoa

 

Kích tăng U của Hiệp Anh Khoa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, sử dụng công nghệ hàn CO2  đảm bảo chất lượng tối ưu về vật liệu thép nguyên chất không dày quá cũng không cứng quá, độ dày thép ống đúng tiêu chuẩn, vị trí ren giao nhau giữa con tán và thân kích luôn vừa khích. Từ khâu lựa chọn vật liệu đến sản xuất chế tạo, kiểm tra và vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng, sản phẩm kích tăng U của Hiệp Anh Khoa luôn được kiểm tra giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đảm bảo sản phẩm bán kích tăng U của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường cung cấp thiết bị xây dựng.

 

Ngoài bán kích tăng U loại 500mm, Hiệp Anh Khoa còn bán kích chân tăng hay chân kích đế bằng và sản xuất loại kích tăng có chiều dài theo yêu cầu đặt hàng riêng của quý khách hàng. Giá cả phù hợp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín là 3 yếu tố luôn được khách hàng đánh giá về Hiệp Anh Khoa sau khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua bán kích tăng U hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh