Bán sàn công tác tại Binh Dương

Bán sàn công tác tại Binh Dương

Bán sàn công tác tại Binh Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán sàn công tác tại Binh Dương

Sàn công tác là một trong các thiết bị được tiêu thụ nhiều trên thị trường vì tính hữu ích thiết yếu của nó với mỗi công trình. Phụ kiện cố định khung dàn giáo này giúp cho công nhân xây dựng dễ dàng di chuyển, thực hiện các thao tác khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn trên hết.

 

Sàn thao tác Hiệp Anh Khoa

 

Hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng để tìm ra một địa điểm bán sàn công tác tại Bình Dương nhưng sẽ là rất khó để kiếm được một một nơi cung cấp sàn công tác chât lượng cao và giá cả hợp lý như ở Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa của chúng tôi.  Hy vọng một số thông tin về sàn công tác dưới đây sẽ hữu ích với bạn.

 

Các loại sàn công tác

 

Sàn công tác có nhiêu loại với các kích thước, kiểu dáng thiết kế khác nhau để phù hợp với các hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng khác nhau trong các công trình xây dựng. Theo đó, trên thị trường thường phân sàn công tác thành các loại sau:

 

 

Chiều dài: 1500mm, 1600mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm, 3000mm,…

 

Chiều rộng: 300mm, 360mm, 380mm,…

 

Độ dày 1,0ly, 1,2ly, 1,4ly, 2,0ly,…

 

 

Hiệp Anh Khoa nơi bán sàn công tác uy tín

 

  • Yếu tố chủng loại sàn công tác

 

Sơn dầu, mạ kẽm, nhúng kẽm, dập gân, đục lỗ.

 

  • Yếu tố loại móc dàn giáo

 

Loại sàn công tác có khóa hoặc không có khóa dàn giáo.

 

Những quy định chung về sàn công tác

 

  • Chắc chắn yếu tố an toàn của sàn công tác phải được đặt lên tiêu chuẩn hàng đầu vì đây chính là bệ đỡ cho tất cả các công nhân trên dàn giáo và càng nguy hiểm hơn là sàn công tác thường được sử dụng cho các công trình tầng cao. Chính vì thế, thiết bị này phải chắc chắn, không trơn trượt và phải chịu được tải trọng đúng với thông số được đưa ra trong sản xuất.
  • Thứ hai, sàn công tác phải được định vị chính xác, chặt chẽ, đặc biệt là sự cẩn trọng trong các mối nối, mối khóa với dàn giáo để giữ được thế cân bằng, chắc chắn và không bị dịch chuyển trong quá trình công nhân đang thi công.
  • Chất liệu của sàn công tác cũng phải đảm bảo phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế: không quá nặng vì phải di chuyển nhiều và đặc biệt là thường xuyên sử dụng trên cao nhưng vẫn phải đảm bảo chính xác độ dày, độ cứng và diện tích đủ rộng để công nhân làm việc trên cao. Hơn nữa, chất liệu đó phải bền và chống được sự oxi hóa theo thời gian sử dụng.

 

Bạn nên mua sàn công tác ở đâu?

 

Nếu bạn cần tìm một địa chỉ tin cậy để mua sàn công tác tại Bình Dương thì Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.  Chúng tôi hoạt động với phương châm luôn mang lại cho các đối tác sự hài lòng, tin tưởng với các công trình có chất lượng cao nhất và thời gian thi công nhanh nhất. Trong thời gian qua, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi rất nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn thiết bị sàn công tác của chúng tôi cho những công trình của họ.

 

Lựa chọn sàn công tác hiệp anh khoa

 

Còn bạn thì sao, chúng tôi rất mong muốn nhận được đơn hàng tiếp theo từ bạn để có thể được đồng hành cùng bạn làm nên những công trình mới hơn. Chúng tôi lúc nào cũng sẵn sàng có mặt tại đây để cung cấp các loại sàn công tác tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường cho bạn:

 

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Tel: 06503 801 456