Bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương

Bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương

Bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương loại 500mm làm từ thép phi 34 được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Với hơn 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kết và thi công các công công trình xây dựng, Hiệp Anh Khoa luôn được các nhà thầu lựa chọn mua tăng đơ dàn giáo cho công trình thi công của mình.

 

bán tăng đơ dàn giáo tại Bình Dương
Caption

 

Tầm quan trọng của tăng đơ dàn giáo trong xây dựng

 

Tăng đơ dàn giáo hay còn gọi là chân kích, kích tăng là một trong những thiết bị được sử dụng thường xuyên trong thi công xây dựng, nhất là các công trình cao tầng yêu cầu  chất lượng công trình cao và độ an toàn tuyệt đối.

 

Sự thành công của một công trình xây dựng không chỉ do một yếu tố quyết định mà đó chính là sự đóng góp bởi nhiều thành phần khác nhau, trong đó tăng đơ dàn giáo luôn giữ vai trò quan trọng không những giúp công trình hoàn thành một cách thuận lợi và dễ dàng mà còn đảm bảo chất lượng công trình và sự an toàn trong thi công xây dựng.

 

Phân loại tăng đơ dàn giáo

 

Tăng đơ hay kích tăng dàn giáo gồm có 2 loại là kích tăng chân ( tăng đơ đế bằng) và kích tăng đầu (tăng đơ đế U)

 

  • Tăng đơ đế bằng dùng để lắp ráp dưới chân dàn giáo hay cây chống tăng để cố định và tăng giảm độ cao của dàn giáo.

 

  • Tăng đơ đế U dùng để lắp ráp phía trên đầu dàn giáo, có vai trò liên kết và điều chỉnh sàn coffa.

 

Ứng với mỗi loại đế tăng thì tăng đơ được sản xuất phân loại gồm tăng đơ đặc và tăng đơ rỗng. 

 

  • Tăng đơ rỗng thường được sản xuất từ thép ống đường kính 34mm dày 3,8mm 

 

  • Tăng đơ đặc được chế tạo từ thép đặc với đường kính là 32mm.

 

Tùy theo mục đích và nhiệm vụ khác nhau mà mỗi loại tăng đơ được lựa chọn sử dụng để phục vụ công trình xây dựng. Mỗi loại dù rỗng hay đặc thì vẫn luôn được sản xuất đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật, phát huy tối đa công dụng, đem lại sự tiện lợi trong thi công xây dựng.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên sản xuất và bán tăng đơ dàn giáo đế bằng và đế U loại rỗng có đường kính thép ống 34mm đạt tiêu chuẩn kiểm định và thử tải đảm bảo chất lượng, được nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình.

 

Làm thế nào để lựa chọn nơi bán tăng đơ dàn giáo đạt chuẩn chất lượng?

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm sử dụng hay không biết cách kiểm tra chất lượng sản phẩm tăng đơ thì việc tìm đúng nơi bán tăng đơ dàn giáo chất lượng đảm bảo có lẽ là một quyết định không dễ dàng. Điển hình nhất là những nơi bán tăng đơ dàn giáo có chất lượng không đồng đều, sản phẩm có độ dày không đúng tiêu chuẩn, điểm mối hàng không chắc chắn, thẩm mỹ, phần ren giữa con tán và thân kích không vừa khít với nhau.

 

bán tăng đơ dàn giáo tại bình dương
Tăng đơ được sử dụng trong các công trình xây dựng

 

 Vì thế mà nắm được những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp cho một công trình xây dựng chất lượng an toàn của mình.

 

  • Lựa chọn nơi bán tăng đơ dàn giáo có kiểm định chất lượng sản phẩm, thử tải đảm bảo chất lượng. Tất nhiên, chứng nhận kiểm định này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ an toàn khi sử dụng so với những địa chỉ bán tăng đơ trôi nổi trên thị trường.

 

  • Tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn, những khách hàng, đồng nghiệp đã từng mua sử dụng  về địa chỉ bán tăng đơ dàn giáo uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích và khá chính xác về lý lịch trích ngang của những nhà cung cấp từ đó bạn sẽ có quyết định lựa chọn địa chỉ bán tăng đơ dàn giáo đó hay không.

 

  • Điểm quan trọng nhất quyết định đến an toàn chất lượng và khả năng chịu lực của dàn giáo trong thi công xây dựng của tăng đơ dàn giáo là phần ren giao nhau giữa các con tán và phần thân kích. Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần thiết phải kiểm tra điểm này xem có vừa khít với nhau hay không, kiểm tra các điểm mối hàn có được liên kết chắc chắn hay không.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất thiết bị xây dựng và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp, sản phẩm tăng đơ dàn giáo được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, Hiệp Anh Khoa chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của các nhà thầu thi công tại khu vực Bình Dương nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh