Bán xà gồ thép tại Bình Dương

Bán xà gồ thép tại Bình Dương

Bán xà gồ thép tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Bán xà gồ thép tại Bình Dương

Tìm một địa chỉ bán xà gồ thép tại Bình Dương không khó, cái khó là mua được xà gồ chất lượng, giá cả hợp lý kèm theo là các dịch vụ hậu mãi có lợi cho khách hàng.

 

Bán xà gồ théo tại Bình Dương
Chất lượng xà gồ ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn khi thi công công trình

 

Xà gồ là kết cấu thứ kiện được sử dụng trong xây dựng, chế tạo dân dụng, sản xuất công nghiệp, trang trí nội thất,…trong đó phổ biến nhất là xà gồ dùng làm hệ giằng cho mái nhà. Mọi công trình nhà ở, nhà xưởng, nhà chức năng  đều cần đến xà gồ để làm thanh chống cho mái và làm hệ giằng cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính. Để hiểu rõ hơn tính chất trước khi tìm được nơi bán xà gồ thép chất lượng tại Bình Dương, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về loại xà gồ mái nhà phổ biến nhất hiện nay.

 

Xà gồ mái nhà là gì? Kết cấu của xà gồ mái nhà

 

Bán xà gồ théo tại Bình Dương
Xà gồ dùng cho mái nhà

 

Trong thi công mái nhà, xà gồ là cấu kiện ngang của một mái nhà. Được hỗ trợ bởi các thanh kèo hoặc bức tường, dầm thép, xà gồ giữ vai trò chống đỡ sức nặng của tầng mái và vật liệu phủ. 

 

Xà gồ sử dụng trong các công trình bằng nhôm, thép thường có hình dạng máng rãnh hoặc chữ W. Sử dụng cho mái nhà để làm cấu trúc chính hỗ trợ mái nhà.

 

Một sản phẩm xà gồ được thiết kế đúng tiêu chuẩn sẽ mang lại một  mái nhà thuận lợi và đảm bảo độ an toàn.

 

Chất lượng công trình và thời gian thi công mái nhà phụ thuộc rất nhiều vào khâu thiết kế và chọn nơi mua bán xà gồ thép, vậy nên khi lựa chọn nơi bán xà gồ thép chất lượng cần kiểm tra thiết kế xà gồ nơi đó cung cấp.

 

Kích thước xà gồ phù hợp với kích thước và trọng lượng của mái phụ và tấm lợp. Nếu sử dụng tấm lợp có trọng tải nặng cần phải lựa chọn nơi bán loại xà gồ thép có khả năng chịu lực tốt và cần số lượng nhiều để đảm bảo độ vững chắc cho mái nhà. Nếu sử dụng tấm lợp nhẹ thì việc chọn mua xà gồ cũng không đòi hỏi cao về khả năng chịu lực mà chủ yếu cần tính chống ăn mòn và chống oxy hóa của xà gồ đó.

 

Tấm lợp mái được sử dụng như một màng chống lại các điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên như gió bão hoặc động đất với hệ thống giằng ngang bên dưới. Khoảng cách từ các xà gồ mái nhà đến tường nhà giao động ttrong khoảng 4 - 6 ft.

 

Hình dạng các loại xà gồ thép được bán trên thị trường hiện nay

 

Bán xà gồ théo tại Bình Dương
Hình dáng các loại xà gồ

 

    Xà gồ chữ C cho những đoạn hình máng, không có hoặc có thép 

 

    Xà gồ chữ U dùng cho những đoạn hình máng không thép

 

    Xà gồ chữ Z dùng cho những điểm phần đối xứng tương tự hình chữ Z

 

Địa chỉ bán xà gồ thép uy tín chất lượng tại Bình Dương 

 

Bỏ qua những khách hàng vốn có kinh nghiệm mua xà gồ thép cho công trình của mình. Những khách hàng mới chưa có kinh nghiệm, chưa có thông tin chính xác cụ thể về một địa chỉ bán xà gồ thép chất lượng, uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Xin giới thiệu đến quý khách hàng công ty Hiệp Anh Khoa – một địa chỉ đáng tin cậy để mua xà gồ thép hoàn thiện công trình của mình.

 

Bán xà gồ théo tại Bình Dương
Hiệp Anh Khoa bán xà gồ thép ống vuông 50x50

 
Hiệp Anh Khoa chuyên chế tạo và kinh doanh mua bán xà gồ thép loại thép  hộp vuông 50x50xà gồ thép mạ kẽm chữ nhật 50x100,có chiều dài L=3m, độ dày đúng tiêu chuẩn đảm bảo cho một công trình xây dựng vững chắc và bền bỉ theo thời gian.

 

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ chu đáo là 3 yếu tố được những khách hàng từng sử dụng xà gồ và các thiết bị xây dựng của Hiệp Anh Khoa nhận xét sau khi hoàn tất công trình.

 

Quý khách hàng nếu có nhu cầu mua hay tư vấn thêm về các sản phẩm trong dịch vụ bán xà gồ thép tại Bình Dương, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh