Báo giá cây chống tăng tại Bình Dương

Báo giá cây chống tăng tại Bình Dương

Báo giá cây chống tăng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Báo giá cây chống tăng tại Bình Dương

Báo giá cây chống tăng sẽ giúp khách hàng dự trù được nguồn kinh phí khi chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho công trình xây dựng sắp tới. Giá cây chống tăng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, hình thức sản xuất cung cấp, vật liệu sản xuất,

 

Báo giá cây chống tăng
Caption

 
Cây chống tăng hiện nay là một trong những thiết bị quan trọng hỗ trợ đắc lực trong thi công xây dựng. Chúng được sử dụng kèm với dàn giáo và coppha định hình. Số lượng cây chống tăng được sử dụng trong mỗi thao tác công trình phụ thuộc vào quy mô ,thiết kế của công trình và kết cấu, sức chịu lực của cây chống tăng. Hầu hết thường được sử dụng với số lượng khá lớn.


Báo giá cây chống tăng sẽ giúp các nhà thầu, đơn vị thi công dự toán được nguồn kinh phí  cần thiết khi bắt tay xây dựng công trình. Nhờ đó mà công đoạn xây dựng sẽ không bị gián đoạn vì thiếu hụt chi phí gây tốn kém thời gian và chậm tiến độ hoàn thành như thỏa thuận ban đầu.


Báo giá cây chống tăng phụ thuộc vào các yếu tố:

 

  • Thương hiệu và uy tín của nhà cung cấp. Những đơn vị có thâm niên và uy tín cao thì giá cây chống tăng có thể cao hơn.

 

  • Hình thức mua hay thuê cây chống tăng sử dụng. Chắc chắn hình thức mua sẽ có giá cao hơn hình thức thuê cây chống tăng sử dụng theo thời hạn hợp đồng.

 

  • Chất liệu chế tạo của cây chống tăng. Cây chống tăng bằng thép sẽ có giá cao hơn loại bằng sắt vì chất liệu thép có khả năng chịu lực cao hơn và bền hơn. Giá cây chống tăng làm từ thép có độ dày càng lớn thì càng cao.

 

  • Số lượng thuê hoặc mua cây chống tăng

 

  • Nhà cung cấp chính thức hay đại lý trung gian 

 

  • Tình trạng sử dụng của cây chống tăng (mới hoàn toàn hay đã qua sử dụng).

 

  • Thời điểm cung cấp dịch vụ 

 

Những lưu ý khi mua, thuê và sử dụng cây chống tăng

 

Vì vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và độ ổn định cho sàn bê tông mà việc chọn mua hoặc thuê cây chống tăng cần nên lưu ý một vài đặc điểm của cây chống tăng sau:

 

Cây chống tăng gồm 2 phần:

 

  • Phần vỏ ngoài được làm bằng ống thép phi 60 và có hàn nối bộ điều chỉnh độ cao.

 

  • Phần ruột bên trong làm bằng ống thép phi 49 có khoan lỗ để điều chỉnh vô cấp trong giới hạn chiều cao cho phép.

 

Ghép nối 2 bộ phận này lại với nhau tạo thành cây chống. Vị trí giao nhau giữa 2 bộ phận này (vị trí của bộ điều chỉnh chiều cao) là nơi tập trung lực ứng suất lớn nhất khi cây chống làm việc. Vậy nên khi chọn mua sản phẩm cột chống tăng, cần phải kiểm tra thật kỹ bộ phận điều chỉnh của 2 phần này. 

 

Báo giá cây chống tăng
Cột chống gồm phần vỏ và ruột ghép lại với nhau nhờ bộ phận diều chỉnh

 


Kiểm tra chất lượng bộ phận này chính là kiểm tra độ đồng tâm của vỏ bên ngoài và ruột bên trong cột chống. Nếu nhận thấy đường cong (điểm gãy) khi ghép hai bộ phận này lại thì khả năng chịu tải trọng của cột chống này sẽ giảm đi rất nhiều so với tải trọng thực tế của cột chống. Xác suất cho phép của điểm gãy là khoảng 3mm. Khoảng cách này càng lớn thì khả năng chịu lực càng thấp, điều này sẽ ảnh hưởng đến độ an toàn trong thi công xây dựng. Ngoài ra, độ dày phần ruột và vỏ cây chống cũng ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chịu tải trọng của cây chống tăng. Bằng mắt thường sẽ dễ dàng nhìn thấy độ dày này nên khi chọn mua, thuê cây chống tăng đều rất dễ để kiểm tra.

 

Hiệp Anh Khoa cung cấp cây chống tăng tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận. Giá cây chống tăng được chúng tôi cung cấp trên thị trường chắc chắn sẽ hợp lý và mềm hơn một số địa chỉ cung cấp khác. Trong khi đó vẫn đảm bảo chất lượng, độ an toàn và ổn định trong công tác xây dựng.

 

Tại sao lại khẳng định như vậy?

 

  • Cây chống tăng được sản xuất trực tiếp bởi đội ngũ kỹ sư và công nhân của Hiệp Anh Khoa.

 

  • Hiệp Anh Khoa là đơn vị kinh doanh cung cấp nguyên vật liệu trong lĩnh vực xây dựng như sắt, thép, tôn, xi măng,…

 

  • Cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa được chế tạo từ vật liệu thép ống phi 49 ,dày 2mm.

 

  • Kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực chế tạo và cung cấp thiết bị xây dựng.

 

Chính những yếu tố vừa kể đó, có thể nói Hiệp Anh Khoa là địa chỉ đúng đắn nhất khi quý khách hàng có nhu cầu mua và báo giá cây chống tăng.

 

Liên hệ với Hiệp Anh Khoa để nhận báo giá cây chống tăng theo một trong những hình thức sau:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh