Báo giá xà gồ thép mạ kẽm

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Báo giá xà gồ thép mạ kẽm

Hiệp Anh Khoa nơi có báo giá xà gồ thép mạ kẽm hấp dẫn, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm và tiết kiệm chi phí. 

 

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm
Những tầng mái quy mô lớn đòi hỏi số lượng lớn xà gồ có khả năng chịu tải trọng cao và bền vững trước mọi điều kiện thời tiết

 

Xà gồ được dùng thế nào trong xây dựng?

 

Trong xây dựng, xà gồ được sử dụng như một bộ phận kết cấu thứ yếu để nâng đỡ và chịu lực tấm mái và tấm tường, có vai trò làm cấu trúc ngang của một mái nhà. Khi dùng cho mái, xà gồ được dùng làm thanh chống để chịu phần tải trọng theo phương dọc trên nhà như tải trọng gió và động đất và làm hệ giằng bên cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính và làm tăng khả năng chịu lực của hệ khung.

 

Cùng với các vì kèo gốc hay bức tường, dầm thép, xà gồ có vai trò chống đỡ sức nặng của tầng mái và vật liệu phủ.

 

Xà gồ thép mạ kẽm có ưu điểm gì?

 

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm
Xà gồ thép mạ kẽm với những ưu điểm vượt trội  khắc phục được những nhược điểm của các loại xà gồ trước đó

 

Sở dĩ tại sao báo giá xà gồ thép mạ kẽm được các chủ dự án quan tâm nhiều nhứ như vậy, vì. Như tên gọi, xà gồ thép mạ kẽm được chế tạo và nhúng một lớp kẽm Z275 bảo vệ bên ngoài ở nhiệt độ cao, trong 5 – 10 phút cho phép sản phẩm luôn được bảo vệ trước tác động cơ học, hóa học và nhiệt độ bên ngoài, cho phép công trình bền bỉ với thời gian, đạt tuổi thọ cao. So với xà gồ thép hộp đen thường chỉ được quét một lớp dầu mỡ chống oxy hóa bên ngoài. Tuy hạn chế được tình trạng gỉ sét, ăn mòn, song đây chỉ là biện pháp tạm thời, sau một thời gian sử dụng, lớp bảo vệ này sẽ bị tan đi. Để kéo dài tuổi thọ công trình, người sử dụng phải tốn thêm một phần chi phí bảo trì để sơn lại bộ phận xà gồ này. Đó là chưa kể lớp dầu mỡ này sẽ không bảo vệ được phần thép bên trong khi tiếp xúc với nước, đặc biệt là nước mưa.

 

Trong khi đó, xà gồ thép mạ kẽm lại có ưu điểm chống oxy hóa ăn mòn cao nhờ lớp kẽm được mạ bên ngoài rất bền vững trước những tác động và điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài như môi trường có tính axit cao như vùng biển, làm đường dẫn khí lỏng hóa chất, xăng dầu, gió bão, mưa…mà vẫn không làm hình thành gỉ sét, ăn mòn trên bề mặt thép, giúp công trình luôn ổn định, bền vững theo thời gian.

 

Hơn nữa, xà gồ thép mạ kẽm được làm từ thép ống có cấu trúc rỗng, cường độ cao, trọng lượng nhẹ và rất cứng vững nên có khả năng chịu lực cao, cho phép độ vượt nhịp lớn mà vẫn không bị cong võng.

 

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm
Cùng với các vì kèo gốc hay bức tường, dầm thép, xà gồ có vai trò chống đỡ sức nặng của tầng mái và vật liệu phủ.

 
Sử dụng xà gồ thép mạ kẽm giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt và bảo trì cũng như tiết kiệm một khoản lớn chi phí cho việc thuê nhân công, mua sắm thay mới hoặc bảo trì xà gồ mái.

 

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm tại Hiệp Anh Khoa

 

Báo giá xà gồ thép mạ kẽm luôn được cập nhập chính xác từng ngày tại  Hiệp Anh Khoa. Căn cứ theo số lượng đặt hàng, đặc điểm sản phẩm và quy cách sản xuất, Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo báo giá xà gồ thép mạ kẽm tốt nhất trên thị trường hiện nay cho quý khách hàng. 

 

Không chỉ nhận được báo giá xà gồ thép mạ kẽm tốt nhất từ chúng tôi mà khách hàng còn được trải nghiệm tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo bởi đội ngũ tư vấn, lắp đặt và vận chuyển mà vẫn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm công trình chỉ có ở Hiệp Anh Khoa.

 

Giá rẻ, giao hàng nhanh và đúng yêu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận báo giá xà gồ thép mạ kẽm tốt nhất.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh