Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương

Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương

Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa có mức báo giá xà gồ thép tại Bình Dương hấp dẫn, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, góp phần giúp công trình ổn định, chắc chắn và tuổi thọ cao.

 

Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương
Xà gồ thép hộp chữ nhật 50x100

 
Thị trường xà gồ thép hộp tại Bình Dương

 

Bình Dương đang là khu vực có kinh tế trên đà phát triển, nhiều công trình nhà ở, chung cư, trung tâm thương mại, và các công trình tiện ích công cộng mọc lên, mở ra cho khu vực này một cơ hội mở rộng kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực, trong đó kinh doanh thiết bị xây dựng là con đường mà nhiều doanh nghiệp, công ty, đại lý đã lựa chọn. 

 

Là một vật liệu được dùng thường xuyên trong thi công xây dựng, nhất là nhà ở, công xưởng, nhà vòm,…xà gồ thép hộp cũng được kinh doanh khá sôi nổi tại Bình Dương. Điều này đặt ra một vấn đề về chất lượng và báo giá xà gồ thép tại Bình Dương. Và khách hàng là người khá hoang mang khi muốn tìm được một nhà cung cấp chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp xà gồ thép hộp giá rẻ, đảm bảo chất lượng cho công trình vững chắc theo thời  gian.

 

Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương
Xà gồ sắt dễ bị gỉ sét, tuổi thọ thấp so vớ xà gồ thép hộp

 

Hiệp Anh Khoa cung cấp 2 loại xà gồ thép hộp vuông 50x50 và xà gồ thép hộp chữ nhật 50x100 chiều dài 3m có độ dày từ 1,5-3m hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm chuyên môn, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chí khắt khe trong thi công, xây dựng. 

 

Quy trình sản xuất  xà gồ thép hộp của Hiệp Anh Khoa

 

Xà gồ thép hộp của Hiệp Anh Khoa được sản xuất từ ống thép cấu trúc rỗng, thành mỏng. Sau khi cắt hàn thép đen theo hình hộp loại xà gồ vuông 50x50 và xà gồ hộp chữ nhật 50x100,  sản phẩm được cho vào lò mạ kẽm nóng ở nhiệt độ cao, ngâm từ 5 – 10 phút. Quy trình này trải qua 3 giai đoạn:

 

  • Bước 1: vệ sinh bề mặt sản phẩm

 

  • Bước 2: Cho vào hồ nhúng kẽm 

 

  • Bước 3: Vệ sinh lại bề mặt sản phẩm và cho ra thành phẩm.

 

Tính năng xà gồ thép hộp của Hiệp Anh Khoa có ưu điểm gì?

 

Xà gồ thép hộp Hiệp Anh Khoa được sản xuất từ thép nguyên chất ở cường độ cao, theo tiêu chuẩn Châu Âu và Nhật Bản, cho phép vượt nhịp lớn trong giới hạn cho phép mà không bị cong võng.

 

Báo giá xà gồ thép tại Bình Dương
Xà gồ thép hộp được mạ kẽm, trọng lượng nhẹ, khoét lỗ chính xác giúp lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Xà gồ thép hộp Hiệp Anh Khoa được sản xuất và khoét lỗ theo đúng thiết kế công trình hoặc theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng vật liệu ống thép có cấu trúc rỗng, trọng lượng nhẹ  giúp các công nhân thi công, lắp dựng một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác nhất. Đồng thời làm giảm nhẹ trọng lượng mái mà vẫn đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn, giúp tiết kiệm chi phí cho công trình. 

 

Xà gồ thép hộp được mạ kẽm bảo vệ phần thép bên trong trước sự oxy hóa, ăn mòn, ..các tác động cơ, hóa và nhiệt học gây gỉ sét, mục ruỗng mà không cần phải sơn lớp chống gỉ. Nhờ đó giúp giảm bớt chi phí bảo trì sau một thời gian sử dụng mà vẫn mang lại vẻ sáng đẹp, bền vững cho công trình.

 

Báo giá xà gồ thép hộp Hiệp Anh Khoa

 

Quý khách hàng khi có nhu cầu mua xà gồ thép hộp để thi công mà đang phân vân về chất lượng và giá cả đại trà trên thị trường. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận về sớm nhất báo giá xà gồ thép hộp loại 50x50 và 50x100. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ sẵn sàng hỗ trợ mọi thông tin mà khách hàng cần và nhất là việc báo giá xà gồ thép hộp.

 

Hiệp Anh Khoa cam kết:

 

  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng,  

 

  • Giao hàng đúng chủng loại, số lượng, quy cách mà khách hàng đặt ban đầu.

 

  • 100%  sản phẩm được sản xuất chính hãng từ Hiệp Anh Khoa.

 

  • Nhận đặt hàng qua điện thoại , email và  giao hàng tận nơi miễn phí trong TPHCM.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận báo giá xà gồ thép tại Bình Dương tốt nhất

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh