Cấu tạo giàn giáo nêm – Thuê giàn giáo nêm uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Cấu tạo giàn giáo nêm – Thuê giàn giáo nêm uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Cấu tạo giàn giáo nêm – Thuê giàn giáo nêm uy tín tại Hiệp Anh Khoa

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cấu tạo giàn giáo nêm – Thuê giàn giáo nêm uy tín tại Hiệp Anh Khoa

Giàn giáo nêm có thiết kế và cách lắp ráp đơn giản, tuy nhiên việc sản xuất cần được chú trọng các tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng. Do đó, nhà thầu cần tìm một địa chỉ cho thuê giàn giáo nêm uy tín trong danh sách hàng trăm cửa hàng cung cấp thiết bị xây dựng hiện nay. Được phát triển từ hệ giàn giáo truyền thống, giàn giáo nêm đã nhanh chóng được sử dụng rộng rãi ở thị trường xây dựng Việt Nam. Giàn giáo nêm có khả năng chịu lực tốt nên thường được sử dụng trong việc chống sàn. Nó cũng hỗ trợ đắc lực cho những công trình lớn phứ tạp. Vậy giàn giáo nêm có cấu tạo như thế nào và làm sao để lựa chọn được địa chỉ cho thuê uy tín, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

 

Cấu tạo giàn giáo nêm

 

Để thuê giàn giáo nêm uy tín, nhà thầu cần chú ý đến cấu tạo tiêu chuẩn của giàn giáo nêm khi sản phẩm hoàn thiện và đưa ra thị trường. Do cấu trúc của giàn giáo nêm giúp chịu lực và chống đỡ cho cả những công trình phức tạp nên việc sản xuất cần đáp ứng các tiêu chuẩn quy cách như sau:

 

Giàn giáo nêm sử dụng ống thép mạ kẽm chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ hàn hiện đại CO2 tạo nên những mối hàn chắc chắn, liên kết chặt chẽ đảm bảo chịu được tải trọng lớn. Cũng chính nhờ vào công nghệ hàn này mà sản phẩm sau khi hoàn thiện có độ thẩm mỹ cao.

 

Giàn giáo nêm có 2 bộ phận rất quan trọng là chống đứng nêm và thanh giằng ngang:

 

+ Chống đứng nêm được làm từ ống thép phi 49 có độ dày 2mm, kích thước chiều dài khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng thường là 3000mm, 2500mm, 2000mm, 1500mm, 1000mm.

+ Thanh giằng ngang được sản xuất từ ống thép phi 42 có độ dày 1.8mm, kích thước chiều dài khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng thường là 1500mm, 1200mm, 1000mm, 600mm, 500mm.

 

cấu tạo giàn giáo nêm - thuê giàn giáo nêm uy tín

 

Ưu điểm giàn giáo nêm

 

Tại những địa chỉ cho thuê giàn giáo nêm uy tín, sản phẩm đều phải đạt được những ưu điểm về mẫu mã và chất lượng:

 

+ Hệ giàn giáo có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp nhờ vậy giảm thiểu được chi phí và không phải tốn nhiều công sức và thời gian vận chuyển, lưu kho.

+ Sản phẩm có độ bền cao có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà vẫn đảm bảo được an toàn.

+ Sản phẩm có khả năng chống đỡ và chịu được tải trọng lớn khi làm việc ở một độ cao nhất định.

+ Không những giàn giáo nêm đạt những ưu điểm về chất lượng mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ.

 

Như vậy, khi sản xuất giàn giáo nêm nếu đạt những ưu điểm như trên sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo an toàn lao động và còn giảm thiểu được một số chi phí đầu tư khác.

 

thuê giàn giáo nêm uy tín

 

Thuê giàn giáo nêm uy tín ở đâu?

 

Sau khi hiểu về cấu tạo, đặc điểm cũng như các ưu điểm của giàn giáo nêm, nhà thầu sẽ có những cơ sở để lựa chọn địa chỉ thuê giàn giáo nêm uy tín.

 

thuê giàn giáo nêm uy tín

 

Tại khu vực Bình Dương, Hiệp Anh Khoa là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều nhà thầu lựa chọn. Không chỉ có sản phẩm giàn giáo mà nơi đây còn cung cấp đa dạng các thiết bị xây dựng, đáp ứng nhu cầu cho các công trình với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, Công ty Hiệp Anh Khoa sẽ luôn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những giải pháp hiệu quả nhất nhằm giảm thiểu tối đa các chi phí, cùng với các dịch vụ hậu cần đi kèm giúp công trình được hoàn thiện tốt nhất.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh