Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương

Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương

Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương

Cây chống đà biên dàn giáo nêm là một trong những bộ phận cấu thành hệ dàn giáo nêm hoàn chỉnh.

 

Vai trò, cấu trúc và sử dụng cây chống đà biên dàn giáo nêm như thế nào là những chia sẻ trong bài viết này.

 

Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương
Cây chống đà biên có dạng hình tam giác được ứng dụng trong công tác thi công dầm lồi, vách

 
Dàn giáo nêm là một thiết bị xây dựng hiện đại tạo nên môi trường thi công xây dựng chuyên nghiệp, an toàn. Dàn giáo nêm còn được gọi là hệ thống dàn giáo tổ hợp sàn, nghĩa là nó được  tạo thành từ tổ hợp nhiều phụ kiện đặc thù dành riêng cho hệ dàn giáo dùng để chống sàn. Một trong những phụ kiện bắt đầu lắp dựng dàn giáo nêm và giữ độ thăng bằng vững chắc cho dàn giáo là cây chống đà biên.

 

Cây chống đà biên là gì? Đặc điểm cây chống đà biên dàn giáo nêm.

 

Cây chống đà biên còn được gọi là cây chống consol là một trong các bộ phận cấu tạo nên hệ dàn giáo nêm gồm cây chống đà, cây chống giữa, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, chốt dẹp và chốt U. 

 

Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương
Đặc điểm của cây chống đà biên

 
Chống đà biên có hình dạng tam giác, trên cây chống có các giằng để liên kết với các thanh giằng. Cũng giống như cây chống giữa, 33có cấu tạo đơn giản, được sản xuất từ vật liệu thép ống phi 42, độ dày 2mm dễ dàng lắp đặt, chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu tải trọng lớn theo phương dọc của sàn, dầm, cột bê tông.

 

Cây chống đà biên được sử dụng như thế nào trong hệ thống dàn giáo nêm?

 

Cây chống đà biên dàn giáo nêm dùng để chống vách, dầm lồi, dầm chìa ra ngoài. Với vai trò đó mà cây chống đà biên đã giải quyết được các vấn đề chịu tải trọng công tác chống tường, chống vách khi thi công cột, dầm, sàn cho công trình, hỗ trợ cho các nhà thầu thi công đà biên một cách tối ưu nhất, hoàn thành sớm nhất, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Chọn mua cây chống đà biên dàn giáo nêm ở đâu?

 

Cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương
Cây chống đà biên được làm từ thép phi 42, dày 2mm

 

Hiện nay trên thị trường Bình Dương và các khu vực lân cận có nhiều địa chỉ cung cấp dàn giáo nêm và từng bộ phận cấu thành dàn giáo, trong đó có cây chống đà biên.

 

Lựa chọn một địa chỉ bán cây chống đà biên dàn giáo nêm tốt, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật  sẽ có được một hệ thống dàn giáo nêm chắc chắn, an toàn. Đó là điều kiện tạo nên các dầm tường vững chắc, chất lượng  và một công trình đạt hiệu quả cao, hoàn thành sớm tiết kiệm thời gian và chi phí. Lựa chọn địa chỉ bán cây chống đà biên chất lượng cần tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau.Nếu chưa có kinh nghiệm thì nên tham khảo ý kiến của những đồng nghiệp đi trước, những chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, có kiến thức về các thiết bị xây dựng.

 

Hiệp Anh Khoa là một công ty chuyên kinh doanh cây chống đà biên dàn giáo nêm tại Bình Dương được khách hàng tin tưởng lựa chọn suốt những năm qua. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hàn MIG  tiên tiến từ thép ống phi 42 dày 2mm, sản phẩm được nhúng kẽm nóng bên ngoài hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ lớp kẽm bên trong để tránh tình trạng oxy hóa ăn mòn bởi các tác động của môi trường bên ngoài. Sử dụng thiết bị cây chống đà biên đàn giáo nêm và các thiết bị xây dựng khác tại Hiệp Anh Khoa, khách hàng không chỉ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, giá cả tốt nhất mà còn cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi có nhu cần mua hay tư vấn về sản phẩm cây chống đà biên dàn giáo nêm.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh