Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương

Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương

Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương. Cây chống đứng là bộ phận quan trọng cấu thành nên dàn giáo nêm

 

Dàn giáo nêm là gì và cây chống đứng có vai trò gì

 

Dàn giáo nêm là thiết bị xây dựng mới được sản xuất và sử dụng trong ngành xây dựng trong thời gian gần đây. Thiết bị này thuộc họ dàn giáo, nhưng đừng nhầm lẫn với dàn giáo khung, vì cấu tạo và chức năng sử dụng chính của 2 loại này hoàn toàn khác nhau.

 

Cây chống đứng dàn giáo nêm Hiệp Anh Khoa
Cấu tạo khác biệt của hai loại dàn giáo

 

Khác với dàn giáo khung có chức năng hỗ trợ cấu trúc bên ngoài, tạo không gian và mặt phẳng làm việc an toàn trên cao cho công nhân thi công. Dàn giáo nêm lại có chức năng chính là chống sàn, chống đỡ kết cấu bê tông, nâng đỡ hệ thống coppha trong quá trình đổ bê tông. Do đó, khả năng chịu tải của dàn giáo nêm lớn hơn dàn giáo khung rất nhiều.

 

Để làm được điều này, dàn giáo nêm được lắp ghép từ nhiều bộ phận khác nhau và được làm từ sắt tiêu chuẩn hoặc thép:

 

Cây chống đứng dàn giáo nêm Hiệp Anh Khoa
Các kích thước cây chống đứng thường dùng

 

Trong đó cây chống đứng chính là bộ phận xương sống của dàn giáo nêm, cây chống đứng dàn giáo nêm chịu toàn bộ lực của khối thiết bị được nâng đỡ phía trên. Nhằm tăng khả năng nâng đỡ trên diện rộng, các dàn giáo nêm được liên kết với nhau thành một hệ dàn giáo nêm nhờ thanh giằng ngang.

 

Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương
Nhiều dàn giáo nêm liên kết tạo thành hệ dàn giáo nêm chống đỡ mặt sàn, kết cấu bê tông khi thi công

 

Kích thước dàn giáo nêm và cây chống đứng giàn giáo nêm

 

Vì được cấu tạo từ nhiều bộ phân nên kích thước của dàn giáo nêm cũng phụ thuộc vào kích thước của các bộ phận cấu thành. Tuy nhiên, cây chống đứng và thanh giằng ngang là 2 bộ phận quyết định chính. Kích thước cây chống đứng dàn giáo nêm  sẽ quyết định độ cao của toàn bộ dàn giáo nêm, đáp ứng theo yêu cầu của từng công trình thi công đặt ra.

 

Các kích thước cây chống đứng thường được sử dụng trên thị trường hiện nay (Bạn có thể tìm mua sản phẩm cây chống đứng này tại Công ty Hiệp Anh Khoa): 

 

  • Chống đứng Ø49x2 - L=3.0m (Tai giằng 4mm)
    • 03 tai giằng
    • Có đầu 
  • Chống đứng Ø49x2 - L=2.5m (Tai giằng 4mm)
    • 03 tai giằng
    • Có đầu 
  • Chống đứng Ø49x2 - L=2.0m (Tai giằng 4mm)
    • 03 tai giằng
    • Có đầu 
  • Chống đứng Ø49x2 - L=1.5m (Tai giằng 4mm)
    • 02 tai giằng
    • Có đầu
  • Chống đứng Ø49x2 - L=1.0m (Tai giằng 4mm)
    • 01 tai giằng
    • Có đầu

 

Báo giá dàn giáo nêm

 

Với việc phải chịu tải trọng lớn trong suốt thời gian thi công , thì chất lượng của các thiết bị cấu thành, đặc biệt là cây chống đứng dàn giáo nêm phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Nếu không sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, khi các thiết bị này bị sập đổ do khôm đảm bảo khả năng chống đỡ do không chịu nổi trọng lượng quá lớn.

Như đã nói ở trên các thiết bị phải được làm tù thép tiêu chuẩn hoặc thép tốt. Nhưng có không ít nơi sản xuất, cung cấp vì trục lợi mà sử dụng nguyên liệu sắt tạp, thép không đủ tiêu chuẩn để sản xuất. Điều này dẫn đến khả năng chịu lực không đúng như công bố, đồng thời làm giảm tuổi thọ sử dụng của sản phẩm.
Lo lắng về chất lượng đã vậy, nhưng lại còn phải lo lắng về giá cả. Tình trạng hét giá, đội giá, tăng giá vô tội vạ không phải là hiếm trong ngành cung cấp thiết bị và vật liệu xây dựng. Làm cho những người tìm mua rối loạn, quay cuồng và lo lắng giữa một ma trận đầy những rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín thương hiệu của chính mình và đến cả tính mạng của những công nhân làm việc cho mình.

 

Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương
Tai nạn sâp dàn giáo nêm do thiết bị kém chất lượng không chịu nổi trọng lượng kết cấu bê tông thi công

 

Do đó, hãy bước ra khỏi ma trận nghẹt thở đó và đến thẳng với Hiệp Anh Khoa. Đây là cơ sở cung cấp thiết bị xây dựng có tiếng với thương hiệu được xây dựng và lớn mạnh trong suốt y 6 năm qua trong ngành xây dựng. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng, khách hàng mua hàng tại đây còn được nhận các báo giá rất hấp dẫn và ổn định, không sợ tình trạng chặt chém như nhiều nơi khác, bên cạnh viêc được đội ngũ nhân viên của Hiệp Anh Khoa tư vấn chi tiết và miễn phí mọi vấn đề liên quan.

 

Cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương
Công ty Hiệp Anh khoa

 

Nếu cần mình chứng, thì quý vị có thể nhìn vào 6 năm phát triển thần tốc từ một đội xây dựng nhỏ bé trở thành 1 công ty lớn mạnh và hiện đang là thành viên trực thuộc của tổng Cty BECAMEX. BCE của Hiệp Anh Khoa. Không một đơn vị kinh doanh nào có thể tồn tại và phát triển trong thời gian lâu dài nếu cung cấp sản phẩm kém chất lượng và không đảm bảo uy tín với khách hàng cả.

 

Đừng chần chừ nữa hãy đến với chúng tôi, Công ty Hiệp Anh Khoa – nơi cung cấp cho bạn những thiết bị xây dựng, những cây chống đứng dàn giáo nêm tại Bình Dương tốt nhất:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh