Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m

Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m

Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m

Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m là một bộ phận hỗ trợ tối ưu cho hệ thống dàn giáo thi công. Dàn giáo là thiết bị xây dựng không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng, là một trợ thủ đắc lực cho các công trình tầng thấp hay cao tầng.

 

chéo dàn giáo chống gãy 1,69m
Chéo dàn giáo giúp cố định chắc chắn cho bộ dàn giáo

 

 

Tầm quan trọng của dàn giáo và chéo dàn giáo trong xây dựng công trình.

 

Dàn giáo được tạo nên từ sự kết hợp các phụ kiện như giằng chéo (chéo dàn giáo), chống tăng, kích tăng, sàn thao tác,…để tạo nên một bộ dàn giáo hoàn chỉnh.

 

Sự ra đời của dàn giáo giúp các công nhân có thể thực hiện các công việc ở trên cao khi xây dựng công trình, dàn giáo được lắp đặt chắc chắn và đúng kỹ thuật sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho họ hoàn thành tốt công việc của mình, mang lại hiệu suất cao, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng của công nhân trong lao động.

 

Như đã nói ở trên, chéo dàn giáo hay còn gọi là giằng chéo là một trong những phụ kiện tạo nên một bộ dàn giáo hoàn chỉnh hỗ trợ đắc lực cho công nhân làm việc. Chéo dàn giáo chính là hai thanh chịu lực ngang bắt chéo với nhau hình chữ X có vai trò liên kết các khung dàn giáo lại với nhau, giữ cho bộ dàn giáo ổn định và chắc chắn, không bị xô lệch, xiên vẹo khi bị tác động và chịu tải trọng nặng. Tuy nhiên, vì phải chịu một lực rất lớn tác động nên các loại chéo dàn giáo thông thường hiện nay rất nganh hư hỏng, gây nguy hiểm khi sử dụng và làm tăng chi phí đầu tư. Do đó, sản phẩm mới chéo dàn giáo chống gãy 1.69m đã ra đời nhằm giải quyết vấn đề này.

 

Đặc điểm và thông số kỹ thuật của chéo dàn giáo chống gãy 1,69m

 

Kích thước tiêu chuẩn thường dùng nhất là chéo dàn giáo 1,96m sử dụng cho dàn giáo 1.7m, 1.53m. Và loại chéo dàn giáo 1,69m  sử dụng cho dàn giáo 1.2m và dàn giáo 0.9m.

 

chéo dàn giáo chống gãy 1,69m
Quy cách chéo dàn giáo trong xây dựng

 

Cặp chéo dàn giáo thường bị hư hỏng, gãy và biến dạng tại điểm chịu lực nhiều nhất của cặp chéo do va đập. Điểm chịu lực đó chính là điểm liên kết hai cây chéo giáo. Đây là lý do vì sao các thanh giằng chéo thường có độ bền thấp hơn các bộ phận khác và khi mua hay thuê sử dụng, khách hàng thường phải mua thêm số lượng cần thiết để dự trữ. Điều này vừa không đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc, vừa tốn kém chi phí cho chủ công trình.

 

Hiểu được những hạn chế trên, Hiệp Anh Khoa đã nghiên cứu và chế tạo các thanh chéo dàn giáo không những có khả năng chịu lực ngang tốt mà còn gia cố thêm bộ phận chống gãy tại các điểm liên kết gọi là chéo dàn giáo chống gãy giúp kéo dài tuổi thọ cho chéo dàn giáo, đảm bảo độ an toàn tối đa cho công nhân trong quá trình tham gia xây dựng và tiết kiệm chi phí cho chủ công trình.

 

Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m được chế tạo từ thép ống D21 dày từ 1,2 – 1,4 ly có thích thước đa dạng từ 863mm – 2198mm, phù hợp với các kích thước khác nhau của dàn giáo.

 

chéo dàn giáo chống gẫy 1,69m
Chéo dàn giáo chống gãy 1,69m của Hiệp Anh Khoa

 

Ngoài chéo dàn giáo chống gãy 1,69m, Hiệp Anh Khoa còn cho thuê chéo dàn giáo 1,96m sử dụng cho dàn giáo 1,7m và 1,53m được sản xuất cùng vật liệu và chức năng như loại 1,69m. Sản phẩm cho thuê chéo dàn giáo của Hiệp Anh Khoa luôn đạt chuẩn chất lượng của quy chuẩn Xây dựng Việt Nam. Sản phẩm thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 6 tháng và sau khi cho thuê một đợt công trình nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân và sự an tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Hiệp Anh Khoa.

 

Quý khách có nhu cầu mua hay thuê chéo dàn giáo chống gãy 1,69m cùng các sản phẩm chéo dàn giáo khác hãy liên lạc ngay với chúng tôi:
Công ty Hiệp Anh Khoa

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh