Cho thuê cây chống tăng tại Bình Dương

Cho thuê cây chống tăng tại Bình Dương

Cho thuê cây chống tăng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê cây chống tăng tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo ba tiêu chí về sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

 

cho thuê cây chống tăng
Caption

 
Cây chống tăng/cây chống/chống tăng là loại cột chống làm bằng sắt hoặc thép có đặc tính chịu lực cao được dùng để chống đỡ dàn giáo, chống tường, chống vách đổ sàn bê tông.

 

Trong ngành xây dựng hiện nay, công đoạn đổ sàn bê tông là công đoạn rất quan trọng trong quá trình thi công thô. Để đảm bảo cho sự vững chắc của thành phẩm công trình và độ vững cho sàn bê tông trong quá trình đông đặc thì cây chống tăng là một loại thiết bị không thể thiếu.

 

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cho thuê cây chống tăng

 

Cây chống tăng được dùng đi kèm với dàn giáo để chống đỡ những vị trí không gian hẹp, vị trí sung yếu. Có vai trò giữ ổn định mặt sàn và đảm bảo độ an toàn cho công trình nên khi chọn đơn vị cho thuê cây chống tăng cần phải lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo chọn được cây chống tăng chất lượng và phù hợp.

 

  •     Địa chỉ cho thuê cây chống tăng uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyên môn

 

  •     Nơi cho thuê cây chống tăng kiêm luôn nhà sản xuất sẽ đảm bảo được kiến thức khi tư vấn và và hỗ trợ lắp đặt, đảm bảo giá cả cho thuê rẻ hơn những địa chị mua lại cho thuê hoặc các đại lý trung gian cho thuê cây chống tăng.

 

  •     Nơi cho thuê cây chống tăng chất lượng sẽ nhận được đánh giá, phản hồi tốt từ những khách hàng đã từng sử dụng và qua những công trình đã hoàn thiện.

 

Cho thuê cây chống tăng tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa là một trong những dịch vụ khách hàng không chỉ tại Bình Dương mà các khu vực lân cận tin dùng lựa chọn

 

cho thuê cây chống tăng
Caption

 

Nắm bắt xu thế và nhu cầu của các nhà thầu, đơn vị thi công, Hiệp Anh Khoa đã tăng cường thêm số lượng và chất lượng của dịch vụ cho thuê cây chống tăng không những đảm bảo về  số lượng mà về chất lượng vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê cây chống tăng có lõi được làm bằng thép phi 49, có chiều dài chuẩn 4,2m phù hợp với chiều cao trung bình người Việt và độ cao trung bình của sàn nhà.

 

Ưu điểm sản phẩm cho thuê cây chống tăng của Hiệp Anh Khoa:

 

  •     Có cấu tạo gồm 2 phần vỏ ngoài là thép phi 60 và phần ruột là thép ống phi 49 có khả năng chịu lực cao, ổn định sàn bê tông trong quá trình đông đặc. 

 

  •     Ở giữa hai ống được thiết kế có bộ phận điều chỉnh độ cao theo yêu cầu của công trình. 

 

  •     Lớp sơn tĩnh điện bên trong và bên ngoài cây chống tăng, giúp bảo vệ độ bền của sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt dễ làm cấu trúc cây chống tăng thay đổi, bị ăn mòn, giảm tuổi thọ sử dụng của chúng. 

 

cho thuê cây chống tăng
Caption

 

Hiệp Anh Khoa là một công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, chế tạo và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Đồng thời cũng là đơn vị chuyên cung cấp, mua bán các nguyên vật liệu phục vụ trong lĩnh vực xây dựng và chế tạo. Với kinh nghiệm hơn 6 năm làm việc trong ngành, đội ngũ cán bộ nhân viên và thương hiệu của Hiệp Anh Khoa luôn nhận được đánh giá cao và sự đồng hành trung thành của quý khách hàng trong suốt thời gian hoạt động ngay từ buổi sơ khai.

 

Đó là những nền tảng khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm mà Hiệp Anh Khoa cung cấp.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu.

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh