Cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt

Cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt

Cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt

Sử dụng dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo chống gẫy giá tốt sẽ giúp giảm chi phí đâu tư thiết bị cho chủ đầu tư. Vì đây là thiết bị được sử dụn với số lượng nhiều với tần suất cao, dễ xảy ra hư hỏng và thay mới liên tục.

 

Sự thành công suôn sẻ của một công trình xây dựng dù nhà cấp 4 hay nhà cao tầng, luôn được quyết định bởi các thiết bị xây dựng. Trong đó chéo dàn giáo, một bộ phận liên kết không thể thiếu để làm nên một công trình thành công. Dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo chống gẫy giá tốt của Hiệp Anh Khoa không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn yên tâm hơn khi sử dụng.

 

cho thuê dàn giáo chống gãy giá tốt
Chéo dàn giáo là những thanh chéo hình  ghép liên kết các khung dàn giáo lại với nhau theo hình chữ X chịu lực tải ngang

 

Chéo dàn giáo chống gãy khác gì với chéo dàn giáo thường?

 

Chúng ta vẫn thường thấy những thanh giằng chéo trơn nhẵn gồm hai đầu nối hai bên để liên kết với khung dàn giáo nhằm giữ ổn định thăng bằng cho bộ dàn giáo hoàn chỉnh.

 

Những thanh chéo dàn giáo thường dùng có độ bền kém, tuổi thọ thấp do các điểm liên kết giữa hai thanh giằng thường xuyên bị va đập dẫn đến tình trạng biến dạng, hư hỏng không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

cho thuê chéo dàn giáo chống gẫy giá tốt
Bộ phận chống gãy giữa hai thanh chéo giúp hạn chế  sự va đập

 

Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt của Hiệp Anh Khoa, cung cấp sản phẩm chéo dàn giáo chống gãy khác biệt với các sản phẩm thông thường trên thị trường. Đây là sản phẩm được chế tạo riêng biệt bởi các nhà sáng chế của Hiệp Anh Khoa khi cải tiến gia cố thêm bộ phận chống gãy tại các điểm liên kết, giúp hạn chế sự tiếp xúc, va đập giữa hai thanh giằng, tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho chéo dàn giáo trong xây dựng công trình.

 

Hiệp Anh Khoa cung cấp dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt nhiều kích cỡ

 

Hiệp Anh Khoa hiện tại đang cung cấp ra thị trường 2 loại chéo dàn giáo kích thước 1,96m và 1,69m làm từ chất liệu thép ống D21 dày từ 1,2 – 1,4 ly, màu sắc đỏ cam, xanh lá, xanh dương và bạc.

 

Khách hàng có thể sở hữu và sử dụng các sản phẩm này thông qua 2 hình thức mua hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo chống gãy giá rẻ tại Hiệp Anh Khoa.

 

cho thuê dàn giáo chống gãy giá tốt
Chéo dàn giáo chống gãy giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc

 
Tại sao Hiệp Anh Khoa cho thuê chéo dàn giáo giá rẻ? Có đảm bảo chất lượng hay không?

 

Tiền thân của công ty Hiệp Anh Khoa là Đội xây dựng Ngô Văn Hiệp với uy tín và khả năng thực hiện các công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước. Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra còn là đơn vị chuyên mua bán nguyên vật liệu trong xây dựng. Những sản phẩm thiết bị xây dựng nói chung và chéo dàn giáo nói riêng của Hiệp Anh Khoa được chế tạo từ nguyên vật liệu của công ty, đội ngũ kỹ sư của công ty chứ không qua một tổ chức trung gian nào khác. Đó là lý do vì sao giá cho thuê chéo dàn giáo chống gãy của Hiệp Anh Khoa mềm hơn những nơi khác mà chất lượng vẫn luôn cam kết đảm bảo.

 

Sử dụng chéo dàn giáo chống gãy có độ bền cao, không phải thay thế trong suốt quá trình thi công xây dựng cộng với chi phí cho thuê thấp. Lựa chọn Hiệp Anh Khoa là sự lựa chọn thông minh nhất để tiết kiệm được một khoản chi phí cho các thiết bị xây dựng.

 

Bằng đội ngũ tư vấn thân thiện, nhân viên lắp đặt có kiến thức chuyên môn, Hiệp Anh Khoa sẽ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt dàn giáo trong xây dựng khi khách hàng có nhu cầu để đảm bảo an toàn và khả năng hoạt động ổn định của bộ dàn giáo trong công trình.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê chéo dàn giáo chống gãy giá tốt của Hiệp Anh Khoa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh