Cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương

Cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương

Cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương làm từ ống thép D21 khả năng chịu lực tốt, độ an toàn cao, giá cả hợp lý.

 

cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương
Hệ thống dàn giáo và chéo dàn giáo do Hiệp Anh Khoa cung cấp

 
Vai trò của chéo dàn giáo

 

Chéo dàn giáo hay giằng chéo là một thiết bị đi kèm với dàn giáo  sử dụng ở các công trình xây dựng. Giằng chéo thường được nhìn thấy tại các công trình xây dựng với 2 thanh hỗ trợ lực đặt chéo hình chữ X. Chéo dàn giáo có vai trò liên kết các khung dàn giáo xây dựng lại với nhau, cố định và giữ thăng bằng, tạo độ chắc chắn cho dàn giáo để công nhân làm việc ở trên cao.

 

Chéo dàn gáo chịu lực kéo giằng ngang là một thiết bị không thể thiếu để làm nên một bộ dàn giáo chắc chắn, an toàn cho công nhân làm việc. Đây là loại thiết bị được sử dụng với tần suất cao và số lướng ử dụng lớn, chiếm chi phí khá cao trong vốn đầu tư thiết bị của chủ thầu. Do đó sử dụng dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương nói riêng và ở tất các các nơi khác nói chung đag là giải pháp hữu hiệu được lựa chọn.

 

Lưu ý khi sử dụng chéo dàn giáo trong xây dựng

 

cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương
Caption

 
Điều gì sẽ xảy ra khi xây dựng một ngôi nhà hay một công trình cao tầng mà không có chéo dàn giáo hay chéo dàn giáo kém chất lượng? Hãy tưởng tượng khi có gió mạnh, mưa bão kéo đến, không có dàn giáo hay dàn giáo kém chất lượng sẽ dễ bị xô lệch, lung lây, gỉ sét,.. điều đó đe dọa đến sự an toàn của công nhân xây dựng. Và thực tế cũng đã có nhiều sự cố sập dàn giáo gây thương vong do chất lượng và quy trình lắp đặt không đảm bảo an toàn và kỹ thuật. Thế nên khi lắp đặt và bố trí dàn giáo và chéo dàn giáo nên lưu ý:

 

  • - Việc lắp đặt, bố trí dàn giáo phải được thực hiện bởi những cán bộ phụ trách kỹ thuật có chuyên môn.

 

  • - Tất cả chéo dàn giáo khi đưa vào sử dụng phải được kiểm tra định kỳ để xác định chất lượng, định kỳ kiểm tra không qua 6 tháng.

 

  • – Không bố trị giằng chéo tại các vị trí có vách ngăn tạm.

 

  • – Khi lắp đặt chéo dàn giáo phải phối hợp với ý tưởng về cấu trúc mặt đứng của công trình.

 

  • – Phối hợp chéo dàn giáo với quy hoạch liên lạc nội bộ trong từng sàn tầng, tương ứng với phương án bố trí di chuyển.

 

  • - Chéo giàn giáo khi lắp dựng xong phải lập biên bản nghiệm thu. Trong quá trình sử dụng, cần quy định chặt chẽ việc theo dõi kiểm tra tình trạng an toàn của giàn giáo.

 

  • - Không được tháo lắp hoặc làm việc trên giàn giáo khi thời tiết xấu như trời tối, giông tố, mưa bão.

 

  • - Không nên đặt để chéo dàn giáo ở những nơi có hóa chất ăn mòn, có biện pháp bảo vệ thích hợp cho chéo giàn giáo không bị hư hỏng, hủy hoại theo chỉ dẫn của nhà chế tạo.

 

  • - Khi mua hay thuê sử dụng chéo dàn giáo, nên kiểm tra thật kỹ những chỗ mối hàn, đầu nối liên kết, những nơi thường xuyên bị va đập nên dễ bị mài gòn, gãy sét.

 

Cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương

 

Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương với 2 loại 1,96m và 1,69m, chéo dàn giáo được làm từ ống thép D21, dày 1.2ly đến 1.4ly. Đặc biệt, vì đặc tính dễ gãy và hư hỏng ở những điểm thường xuyên bị va đập nên Hiệp Anh Khoa đã cải tiến gia cố thêm bộ phận chống gãy ở giữa cây chéo để làm tăng tuổi thọ hoạt động cuả giằng chéo và khung dàn giáo.
 

cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương
Cải tiến chống gãy cho sản phẩm chéo dàn giáo

 

Tại sao nên chọn thuê chéo dàn giáo ở Hiệp Anh Khoa (HAK)?

 

  •     HAK có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kết cấu công trình trong lĩnh vực dân dụng, công nghiệp và mua bán nguyên vật liệu, thiết bị lắp đặt trong xây dựng. Cũng như cung cấp thiết bị, cho thuê chéo dàn giáo ở BÌnh Dương.

 

  •     Sản phẩm cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương bà trên toàn quốc đều được làm từ ống thép nguyên chất chắc chắn, có bộ phận chống gãy và luôn được kiểm định, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối  cho công nhân làm việc. 

 

  •     Đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật của HAK giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

 

  •     Giá cả cho thuê chéo dàn giáo cạnh tranh, hợp lý, 

 

  •     Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình.

 

Quý khách hàng khi có nhu cầu tư vấn hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê chéo dàn giáo ở Bình Dương của chúng tôi vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh