Cho thuê container khô 20 feet

Cho thuê container khô 20 feet

Cho thuê container khô 20 feet

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê container khô 20 feet

Tùy theo đặc tính hàng hóa vận chuyển mà người ta phân thành nhiều loại container khác nhau, trong đó container khô  là loại được sử dụng nhiều nhất. 

 

cho thuê containerkhoo 20 feet
Caption

 

Đặc tính của container khô

 

Container khô (General purpose container) hay còn gọi là container bách hóa là loại container dùng để lưu trữ và vận chuyển hàng bách hóa khô như bánh kẹo, bia, nước ngọt, quần áo,…

 

Container khô được thiết kế có sàn chắc chắn, kín nước, kính sáng và cửa đóng mở dễ dàng.

 

 Với lớp vỏ ngoài làm bằng thép chuyên dụng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu tác động tốt từ môi trường, Container khô rất chắc chắn, an toàn có thể dùng làm kho chứa hàng lý tưởng cho những công ty, doanh nghiệp, nhà máy thiếu nơi lưu kho, chứa hàng.

 

cho thuê containerkhoo 20 feet
Caption

 
Container khô được thiết kế với nhiều kích cỡ (10feet, 20 feet, 40 feet, 45 feet, 60 feet,..), màu sắc và kiểu dáng, vật liệu khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Các loại container khô được thiết kế với khung bằng thép chắc chắn, sàn gỗ chịu lực tốt nên có khả năng chuyên chở hàng hóa với tải trọng lớn.    
Thông số kỹ thuật của container khô 20 feet

 

  • Kích thước nên ngoài (mm): 6058 x 2438 x 2591

 

  • Kích thước bên trong (mm): 5905 x 2350 x 2381

 

  • Kích thước cửa (mm): 2336 x 2291

 

  • Thể tích: 33 m3

 

  • Trọng lượng: 2250kg

 

  • Tải trọng: 21750 kg

 

Trong thời buổi kinh tế thị trường mở rộng cửa như hiện nay, vấn đề lưu thông vận tải hàng hóa đã trở thành một lĩnh vực phát triển mạnh mẽ, nhất là ở các bến cảng, nhà ga, cửa khẩu. Điều này đã làm xuất hiện một lượng cầu lớn về các phương tiện chuyên chở và lưu trữ hàng hóa, sản phẩm có khả năng bảo vệ hàng hóa bên trong một cách tốt nhất khi phải di chuyển một đoạn đường xa với điều kiện thời tiết khắc  nghiệt. Đó chính là cơ hội cho ngành sản xuất, mua bán và cho thuê container, đặc biệt là container khô trở nên phổ biến hơn.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê container khô 20 feet sẽ đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng có nhu cầu lưu trữ hay chuyên chở hàng hóa với số lượng vừa phải.

 

Tại sao nên chọn thuê container khô 20 feet tại Hiệp Anh Khoa?

 

  • Sản phẩm cho thuê container 20 feet của Hiệp Anh Khoa đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về lĩnh vực vận tải hàng hóa.

 

    Container khô loại 20 feet của Hiệp Anh Khoa được sản xuất từ vật liệu thép cán nguội, có khả năng chịu lực kéo dãn tốt, khả năng chống lại sự ăn mòn, oxy hóa gây gỉ sét, khả năng ổn định cao ngay khi có sự va đập.

 

    Sàn container khô loại 20 feet của Hiệp Anh Khoa được làm từ gỗ cao cấp nên có khả năng chịu nén tốt, không bị biến dạng, co mót khi bị tác động bởi thời tiết môi trường.

 

    Container khô loại 20 feet được thiết kế kiểu cửa 2 cánh, đóng mở dễ dàng.

 

   

  • Đội ngũ tư vấn, lắp đặt thân thiện, nhiệt tình, trình độ lành nghề cao và nhiều kinh nghiệm

 

  • Giá cả cho thuê hợp lý, cạnh tranh                                              

 

cho thuê containerkhoo 20 feet
Caption

 

Nếu bạn đang  cần một phương tiện nào đó để vận chuyển hàng hóa hay làm kho chứa hàng lưu động. Bạn nghĩ tới container khô nhưng không đủ kinh phí để mua nó. Vậy thì tại sao không nghĩ đến giải pháp thuên container khô để sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ và bảo quản an toàn.