Cho thuê container khô 40 feet

Cho thuê container khô 40 feet

Cho thuê container khô 40 feet

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê container khô 40 feet

Dịch vụ cho thuê container khô 40 feet ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng container khô, để chuyển chở hoặc làm kho chứa hàng bách hóa đang phát triển mạnh và được xem là giải pháp được các cá nhân, tổ chức lựa chọn hiện nay. 

 

Nếu không có quá nhiều kinh phí hoặc không có nhu cầu sử dụng lâu dài thay vì mua thì bạn vẫn có thể sử dụng chúng bằng các dịch vụ cho thuê container khô 40 feet hay 20 feet.

 

cho thuê container văn phòng 40 feet
Container khô 40 feet dùng cho vận chuyển hàng hóa số lượng lớn

 
Tại sao nên sử dụng container khô trong vận chuyển hàng bách hóa?

 

Việc vận chuyển hàng hóa trong cự ly gần sẽ không có vấn đề gì xảy ra. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn và chất lượng hàng hóa trong những chuyến vận tải dài ngày với số lượng lớn lại là một vấn đề khác.

 

cho thuê container khô 40 feet
Vận chuyển container dễ dàng và nhanh chóng

 
Container khô được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của quốc tế, từ vật liệu, cấu trúc bên trong lẫn bên ngoài đều có khả năng chống nước, chống nhiệt tốt, chịu lực nén và lực va đập cao sẽ bảo vệ tối đa cho sự an toàn các hàng hóa bên trong trong quá trình vận chuyển. Mặt khác, việc vận chuyển hàng hóa bằng những thùng container khô có kiểu dáng và kích thước giống nhau có thể được hỗ trợ từ các thiết bị bóc dỡ cơ học, giúp cho đơn vị vận tải dễ dàng và nhanh chóng vận chuyển hàng hóa đến người nhận, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 

Và với số lượng hàng hóa cần vận chuyển lớn, thì Container 40 feet luôn là lựa chọn tối ưu của tất cả các chủ hàng và doanh nghiệp vận tải. Tuy nhiên, việc đầu tư một số lượng container để vận chuyển sẽ tốn một chi phí đầu tư khá lớn do đó tìm đến các dịch vụ cho thuê container 40 feet là giải pháp để tăng lợi nhuận và giảm chi phí.

 

Địa chỉ cho thuê container 40 feet uy tín và chất lượng

 

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê container khô 40 feet đáp ứng cho những nhu cầu vận chuyển hàng bách hóa khô với số lượng lớn. Container khô 40 feet tại Hiệp Anh Khoa được chế tạo đúng tiêu chuẩn quốc tế từ vật liệu thép cán nguội cao cấp, khả năng chịu lực nén, lực va đạp tốt, chịu được những tác động khắc nghiệt của môi trường. Các sản phẩm Container khô của Hiệp Anh Khoa luôn được đội ngũ kỹ sư kiểm tra, bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên sau mội một chuyến vận hành nhằm đảm bảo an toàn cho những chuyến hàng kế tiếp.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

 

Với giá cả cho thuê container khô 40 feet hợp lý, Hiệp Anh Khoa sẽ giúp các doanh nghiệp, nhà máy giải quyết được vấn đề thiếu hụt kho lưu trữ hoặc phương tiện vận chuyển trong những đợt hàng xuất nhập lớn.

 

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê container kho 40 feet, quý khánh hàng vui lòng liên hệ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh