Cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương

Cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương

Cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên bán hoặc cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương loại 40 feet và 20 feet chất lượng giá cả cạnh tranh, thích hợp dùng để làm kho chứa hàng, vận chuyển hàng hóa.

cho thuê container khô giá rẻ tại bình dương
Sản phẩm cho thuê luôn đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.


 
Container khô là gì?

 

Container khô là loại container được chế tạo từ thép có dạng hình chữ nhật, có kích thước tiêu chuẩn từ 10 – 45 ft với 2 loại thấp và cao  bằng nhau. Container có cấu tạo gồm có 4 mặt vách được thiết kế theo kiểu gợn sóng nhằm làm tăn kết cấu chịu lực cho container, mặt sàn lót gỗ và 2 cửa đóng mở ở phía trước, container khô dùng để chuyên chở hàng bách hóa, các mặt hàng khô. Đây cũng là sản phẩm được cung cấp trong dịch vụ cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa

 

Các loại container vận tải

 

Container khô chỉ là một trong những tên gọi phân biệt giữa các loại container khác nhau. Trên thực tế có nhiều loại khác được phân loại theo những dạng dưới đây:
Phân loại theo kích thước

 

  • Container nhỏ: trọng lượng (TL) < 5 tấn và dung tích (DT) < 3m3

 

  • Container trung bình: TL từ 5 – 8 tấn và DT < 10m3 .

 

  • Container lớn: TL> 10 tấn và DT > 10m3

 

Phân loại container theo cấu trúc

 

•    Container kín 

•    Container mở 

•    Container khung

•    Container gấp 

•    Container phẳng 

•    Container có bánh lăn

 

Phân loại container theo công dụng

 

•    Container chở hàng bách hóa: dùng để chở hàng khô, hàng bách hóa tổng hợp, đây còn được gọi là container khô

 

•    Container chở hàng rời: dùng chở hàng hóa như thóc hạt, xà phòng bột, các loại hạt nhỏ

 

•    Container bảo ôn/nóng/lạnh: dùng chở các loại hàng hóa cần được bảo quản ở nhiệt độ bảo ôn, lạnh hay nóng.

 

•    Container thùng chứa hay container bồn: dùng để chở các loại hàng hóa nguy hiểm và hàng đóng rời như thực phẩm lỏng như dầu ăn, hóa chất, …..)

 

•    Container đặc biệt: dùng để chuyên chở các hàng hóa cồng kềnh như xe ô tô, súc vật sống,thiết bị máy móc, sắt thép,…

 

Ngoài ra, container còn được phân loại dựa theo vật liệu cấu tạo như : container thép, container gỗ dán, container nhôm, container nhựa tổng hợp …..

các loại container
Phân loại các loại container được sử dụng

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo, bán và cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả phải chăng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, khách hàng một khi đã sử dụng dịch vụ cho thuê container ở đây hầu hết đều quay lại để được đáp ứng nhu cầu lần sau.

 

Với phương châm luôn mang lại cho các đối tác và khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng các sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tốt nhất, đội ngũ nhân lực Hiệp Anh Khoa đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng.
Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê container khô giá rẻ tại Bình Dương loại 20ft và 40ft chất lượng, giá cả cạnh tranh, được sản xuất từ vật liệu thép cán nguội, có khả năng chịu lực co dãn và lực nén sàn lớn, chống va đập, ăn mòn, không bị biến dạng khi bị tác động mạnh từ bên ngoài. Container có cửa kín sáng, sàn chắc chắn, đóng mở cửa dễ dàng, thích hợp dùng để làm kho chứa hàng và vận chuyển hàng hóa trong giao thương xuất nhập khẩu hàng hóa bằng đường thủy, đường bộ, đường sắt,…

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê Container khô giá rẻ tại BÌnh Dương hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh