Cho thuê coppha thép tại Bình Dương

Cho thuê coppha thép tại Bình Dương

Cho thuê coppha thép tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê coppha thép tại Bình Dương

Cho thuê coppha thép tại Bình Dương cùng nhiều loại thiết bị xây dựng khác hiện đang được cung cấp song song với việc bán mới cho khách hàng. Cả 2 loại hình dịch vụ này của Hiệp Anh Khoa đều đã và đang được khách hàng tại Bình Dương và các khu vực lân cận tin dùng và tín nhiệm.

 

cho thuê coppha tại bình dương

 

Với đặc điểm sử dụng trong môi trường có lực tác dụng mạnh, Coppha thép là bộ phần của khuôn đúc bê tông - thiết bị thi công xây dựng, dùng để chế tạo nên kết cấu bê tông và bê tông cốt thép, có nhiệm vụ chính là bao chứa tạo hình kết cấu bê tông, ngoài ra, làm nhiệm vụ chuyền tải trọng sang hệ thành phần còn lại.

Cốp pha và giàn giáo được thiết kế và thi công phải đảm bảo độ cứng, ổn định, dễ tháo lắp, không gây khó khăn cho việc đặt cốp thép, đổ và đầm bê tông. Giống như dàn giáo, đây là loại thiết bị không thể thiếu và chất lượng của coppha thép ảnh hưởng lớn đến chất lượng công trình cũng như độ an toàn khi làm việc.

Do đó, việc chọn lựa sản phẩm có chất lượng có ý nghĩa rất quan trọng, nhất là đối với các khách hàng chưa đủ khả năng mua toàn bộ mà đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê coppha tại Bình Dương thì càng phải chú ý. Việc lo lắng về chất lượng khi sử dụng các sản phẩm từ việc cho thuê coppha thép là có thật, khi mà hiện nay có quá nhiều doanh nghiệp cung cấp làm ăn dan giối, sử dụng các sản phẩm kém chất lượng để cung cấp cho khách hàng.

Tuy nhiên, với Hiệp Anh Khoa, một thương hiệu đã có tiếng trong ngành xây dựng và cung cấp thiết bị,  luôn bảo đảm uy tín thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Dịch vụ cho thuê coppha thép tại Bình Dương với chất lượng được đảm bảo chỉ có tại Hiệp Anh Khoa

 

Mang nhiều ưu điểm vượt trội

 

  • Kết cấu cốp pha thép gọn nhẹ, ít cấu kiện

 

  • Tiết kiệm chi phí lớn cho các công trình xây dựng

 

  • Tiết kiệm thời gian lắp ráp và tháo gỡ

 

  • Tuyệt đối an toàn trong quá trình thi công.

 

cho thuê coppha thép tại Bình dương

 

 Coppha thép Hiệp Anh Khoa được ghép kín, khít để không làm mất nước ximăng khi đổ và đầm bê tông, đồng thời bảo vệ được bê tông mới đổ dưới tác động của thời tiết.

 

Mô tả     Mặt tôn lợp sàn làm bằng tôn dày 1mm. Hệ la giằng đỡ bên dưới làm bằng thép la 18mm x 2,5mm
Kích thước phổ biến 500mm x 1.000mm (cốp pha 0,5m2) 1.000mm x 1.000mm (cốp pha 1m2)
Trọng lượng  1.000mm x 1.000mm: 14kg +- 5%. 500mm x 1.000mm

 

Dù bán hay cho thuê coppha thép Hiệp Anh Khoa luôn kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo tất cả sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt chất lượng tốt nhất, các thiết bị có lỗi hoặc giảm chất lượng đều bị loại bỏ ngay lập tức. Do đó, trong suốt 6 năm hoạt động, nhờ uy tín mà Hiệp Anh Khoa đã có thể phát triển nhanh chóng từ một đội xây dựng trở thành một công ty trực thuộc tổng Cty BECAMEX. BCE.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, công ty Hiệp Anh Khoa, nơi có dịch vụ cho thuê coppha thép tại Bình Dương chất lượng và uy tín cùng mức giá và dịch vụ chăm sóc khách hàng khiến bạn hài lòng.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh