Cho thuê dàn giáo tại Bình Dương

Cho thuê dàn giáo tại Bình Dương

Cho thuê dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê dàn giáo tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên sản xuất, mua bán và cho thuê dàn giáo tại Bình Dương, gồm: dàn giáo khung, khung dàn giáo thép loại  0,9m, 1,5m và 1,7m, chất lượng, uy tín.
 

cho thuê dàn giáo tại Bình Dương
Dàn giáo được sử dụng cho công trình xây dựng

 

Tầm quan trọng của dàn giáo trong xây dựng

 

Dàn giáo là một thiết bị chuyên dụng được dùng ở hầu hết mọi công trình xây dựng, dàn giáo được cấu tạo từ các phụ kiện gồm khung dàn giáo, giằng chéo, chống tăng, kích tăng, sàn thao tác, cầu thang để hình thành nên một hệ khung cứng có vai trò đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho ván khuôn ở một độ cao nhất định theo nhu cầu để công nhân thực hiện các công việc ở trên cao. 

 

cho thuê dàn giáo tại Bình Dương
Dàn giáo giúp tạo không gian làm việc trên cao

 
Không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng mà còn được sử dụng phổ biến trong các công trình công nghiệp, dân dụng khác thủy lợi, thủy điện, vệ sinh.

 

Do đó, dàn giáo là thiết bị được sử dụng với số lượng nhiều nhất cũng như tần suất sử dụng cao nhất. Điều này dẫn đến chi phí đầu tư ban đầu sẽ rất cao cho các chủ thầu, chưa kể đến việc vì sử dụng liên tục nên dễ xảy ra hỏng hóc và phải thay mới liên tục.Vì vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo tại Bình Dương hay bất cứ nơi nào cũng đang là giải pháp tới ưu cho các nhà thầu, để giảm chi phí đầu tư cũng như gia tăng lợi nhuận.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê dàn giáo tại Bình Dương

 

Hiệp Anh Khoa chuyên sản xuất, bán và cho thuê dàn giáo tại Bình Dương và các khu vực lân cận kích thước 0,9m, 1,5m và 1,7m có và không có đầu nối.

 

Dàn giáo là thiết bị giúp công nhân làm các công việc ở trên cao. Do vậy, an toàn là tiêu chí quan trọng nhất khi sử dụng dàn giáo trong xây dựng. Thực tế đã cho thấy nhiều vụ sập dàn giáo gây thương vong và để lại những hậu quả vô cùng lớn cho người dân lao động lẫn chủ công trình. Hiểu được điều đó, vấn đề an toàn trong chế tạo và lắp đặt dàn giáo trong thi công xây dựng luôn được Hiệp Anh Khoa đặc biệt chú trọng.

 

cho thuê dàn giáo tại Bình Dương
Sản phẩm dàn giáo cho thuê của Hiệp Anh Khoa đảm bảo chất lượng

 
Dịch vụ cho thuê dàn giáo tại Bình Dương và các khu vự khác của Hiệp Anh Khoa cung cấp sản phẩm có khả năng chịu lực tải trọng lớn, độ vững chắc cao, không bị mục gãy, xô lệch đe dọa nguy hiểm cho người lao động. Dàn giáo có độ dày ống thép đến 2mm, tăng sức bền và tuổi thọ cho dàn giáo.

 

Tìm kiếm một địa chỉ cho thuê dàn giáo tại Bình Dương nói riêng và các khu vực khác nói chung hiện nay không khó, nhưng cái khó là dàn giáo phải đảm bảo tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng là điều không phải nơi nào cũng có thể đáp ứng được. Việc lắp đặt, sử dụng và bảo quản dàn giáo không đúng quy cách sẽ nhanh chóng làm giảm tuổi thọ sử dụng của chúng, dàn giáo bị gỉ sét, oxy hóa, mục gãy là điều dễ dàng xảy ra trong trường hợp đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình, tiến độ thi công và hơn hết là sự an toàn của người lao động.

 

Ưu điểm dàn giáo cho thuê của Hiệp Anh Khoa

 

  •     Dàn giáo hay dàn giáo khung đều do chính đội ngũ kỹ sư Hiệp Anh Khoa chế tạo, 

 

  •     Dàn giáo của Hiệp Anh Khoa được chế tạo từ nguyên vật liệu tốt, đồ bền cao, tuổi thọ kéo dài và được kiểm tra chất lượng định kỳ

 

  •     Dàn giáo hay dàn giáo khung của Hiệp Anh Khoa đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn quy định của bộ quy chuẩn xây dựng Việt Nam. 

 

  •     Các bộ phận dàn giáo gọn nhẹ, mang vác và di chuyển dễ dàng,

 

  •     Lắp dựng, tháo dỡ nhanh chóng, đơn giản, an toàn khi sử dụng

 

  •     Cấu tạo dàn giáo thích hợp với đặc điểm thi công ván khuôn.

 

  •     Có thể luân chuyển được nhiều lần.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo tại Bình Dương và các khu vực lân cận

 

Công tyHiệp Anh Khoa

 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh