Cho thuê dàn giáo xây dựng

Cho thuê dàn giáo xây dựng

Cho thuê dàn giáo xây dựng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê dàn giáo xây dựng

Cho thuê dàn giáo xây dựng là một trong những loại hình dịch vụ phổ biến trong giới xây dựng. Được cung cấp bởi các công ty chuyên về thi công và buôn bán thiết bị xây dựng, hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ nếu có đủ trang thiết bị. Sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo xây dựng luôn là lựa chọn tối ưu cho: 

 

•    Công trình có tiến độ, thời gian thi công ngắn tương đối ngắn.
•    Yêu cầu kỹ thuật của công trình không cao, quy mô tương đối nhỏ (chấp nhận thiết bi xây dựng cũ, những hỏng hóc, mất mác …)
•    Khả năng tài chính của công ty không nhiều khó khăn, vì thuê giàn giáo bạn sẻ bỏ ra chi phí ban đầu tương đối thấp.
•    Công ty có ít công trình gối đầu ( mình sẽ không phải tính khấu hao tài sản).
•    Công trình của bạn đang ở các tỉnh lẽ xa trung tâm công tác vận chuyển tốn nhiều chi phí mà chúng ta không lấy lại được khi đó nên thuê dàn giáo xây dựng là hợp lý.

 

Tại sao dàn giáo lại quan trọng. Bởi một công trình xây dựng dù nhỏ hay lớn thì đội thi công cũng đều phải được trang bị các thiết bị xây dựng cần thiết mới có thể hoàn thành công trình đó và đảm bảo chất lượng thi công. Và dàn giáo xây dựng là một trong những thiết bị quan trọng nhất không thể thiếu trong bất cứ loại công trình nào.

cho thuê dàn giáo xây dựng
Dàn giáo xây dựng giúp công nhân có thể làm việc an toàn trên cao

 

Dàn giáo là thiết bị giúp con người có thể làm việc trên cao một cách an toàn, kết hợp với một số thiết bị khác nó giúp tạo ra một sàn mặt bằng công tác nhân tạo trên độ cao lớn an toàn cho người công nhân xây dựng đứng làm việc. Ngoài ra, với loại dàn giáo đặt thù, nó còn có chức năng nâng đỡ hệ thống cốp pha (khuôn đúc bê tông) làm khung sườn chống đỡ tạm thời nhằm cố định và tạo sự ổn định cho công trình trong quá trình thi công, tạo thời gian để các vật liệu như: bê tông đông kết và tạo thành hình dáng cố định

 

Tuy nhiên, vì cần số lượng lớn nên theo như tính toán thì trong một công trình xây dựng hệ thống giàn giáo đã chiếm khoảng từ 4 tới 5 % chi phí của cả công trình vì vậy nếu không tính toán cẩn thận những nhà thầu sẽ bị lỗ. Như vậy tùy từng công trình và quy mô công ty để bạn quyết định mua hay đi thuê giàn giáo xây dựng.

cho thue dàn giáo xâyduwngj
Dàn giáo là một trong những thiết bị được sử dụng với số lượng nhiều nhất trong các thiết bị xây dựng

Vì lý do đó, sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo xây dựng với lợi thế tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và nếu chọn đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng thì nó sẽ đem lại phần lợi nhuận rất lớn cho đơn vị sử dụng.

 

Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê dàn giáo xây dựng chất lượng.

 

Cty TNHH tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa cũng là một công ty chuyên về mảng xây dựng, nhưng có thêm mảng kinh doanh các thiết bị xây dựng. Do đó, Hiệp Anh Khoa hiểu rất rõ những khó khăn mà khách hàng trong ngành có thể mắc phải. Cho nên, tất cả các dịch vụ và sản phẩm mà Hiệp Anh Khoa cung cấp đều luôn đảm bảo chất lượng với mức giá hợp lý nhất, để giúp khách hàng có thể phát triển công việc của mình một cách thuận lợi. Và dịch vụ cho thuê dàn giáo xây dựng cũng không năm ngoài mục đich đó.

cho thuê dàn giáo xây dựng
Hiệp Anh Khoa chuyên kinh doanh thiết bị xây dựng và cho thuê dàn giáo xây dựng

Với sản phẩm dàn giáo của Hiệp Anh Khoa, khách hàng sử dụng sẽ không còn phải lo lắng hay đắn đó vì sợ thuê phải sản phẩm kém chất lượng. Vì với tư cách vừa là Cty thi công công trình vừa là nơi bán các sản phẩm thiết bị xây dựng, Hiệp Anh Khoa hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dàn giáo ảnh hưởng lớn như thế nào đến sự an toàn tính mạng người làm việc cũng như chất lượng và sự thành công của công trình.
Vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê dàn giáo xây dựng, khách hàng hãy liên lạc ngay với công ty Hiệp Anh Khoa qua địa chỉ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 

 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh