Cho thuê dàn giáo xây dựng tại Bình Dương

Cho thuê dàn giáo xây dựng tại Bình Dương

Cho thuê dàn giáo xây dựng tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê dàn giáo xây dựng tại Bình Dương

Thang dàn giáo là thiết bị không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng các công trình xây dựng. Hiệp Anh Khoa cho thuê thàng dàn giáo chất lượng giúp đảm bảo an toàn cho mọi công trình.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thang leo dàn giáo

 

Với nhiều lý do khác nhau, các công trình xây dựng  ngày nay có xu hướng thuê thang leo dàn giáo để phục vụ hoàn tất các công trình thay vì mua trên thị trường. Chúng tôi - Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa hiểu được điều đó và hy vọng với dịch vụ cho thuê thang leo dàn giáo tại Bình Dương của công ty sẽ nằm trong sự lựa chọn của bạn để có những công trình xây dựng hoàn hảo như mơ.

 

Như thế nào là thuê thang leo dàn giáo an toàn?

 

Để chọn thuê thang dàn giáo đủ chuẩn chất lượng và độ an toàn thì chúng cần đảm bảo các yếu tố sau:

 

  • Các thang dàn giáo chọn thuê không quá cũ, tỷ lệ han rỉ, rỉ sét, tróc sơn không quá nhiều.
  • Các bộ phận của thiết bị phải đảm bảo đầy đủ, nguyên vẹn, đúng với kết cấu chuẩn của thiết bị sẵn có. Đặc biệt, các góc cạnh ở hai đầu thiết bị phải còn vuông vắn, bằng phẳng để đặt hạ an toàn hơn.
  • Khi thử rung lắc, dịch chuyển thang leo dàn giáo, thiết bị không bị xê dịch các mối chốt, không bị lung lay, nghiêng ngả.

 

Những lưu ý khi chọn thuê thang leo dàn giáo

 

  • Để chắc chắn độ an toàn của các thang dàn giáo định thuê, bạn cần thử thiết bị ngay tại địa điểm thuê. Một số cách thử đơn giản như thử dịch chuyển hay rung nhẹ thiết bị, thử di chuyển cơ thể người trên thiết bị để thử nghiệm độ an toàn và mức độ chịu lực của thang dàn giáo.
  • Kiểm tra các thông số kích cỡ của thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng trong công trình thi công.
  • Tham khảo giá cả thị trường ở những điểm cho thuê thang giàn giáo tại khu vực muốn thuê.
  • Bạn cần đọc và rà soát kỹ lưỡng các điều khoản, quy định trong hợp đồng thuê thiết bị xây dựng trước khi ký xác nhận thuê để tránh những vấn đề rắc rối iềm ẩn có thể xảy ra, gây bât lợi cho bạn.

 

Chúng tôi sẽ đem đến những gì cho bạn?

 

Với dịch vụ cho thuê thang dàn giáo tại Bình Dương của Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với quyết định lựa chọn thuê của mình. Chúng tôi đảm bảo cung cấp những bộ thang leo dàn giáo chất lượng, an toàn cho các công trình xây dựng.

 

Hơn nữa, công ty sẽ hạn chế những thủ tục rườm rà trong quá trình cho thuê hay những điều khoản cứng nhắc trong hợp đồng để giảm việc gây rắc rối cho người thuê thang dàn giáo. Ngoài ra, Hiệp Anh Khoa sẽ là điểm thuê thang leo dàn giáo tin cậy cho bạn với mức giá phải chăng, phù hợp với thị trường Bình Dương hiện nay. Công ty Hiệp Anh Khoa hoạt động với phương châm luôn mang lại cho các đối tác sự hài lòng, tin tưởng với các công trình có chất lượng cao nhất và thời gian thi công nhanh nhất.

 

Thuê thang dàn giáo Hiệp Anh Khoa, lựa chọn an toàn

 

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những công trình xây dựng về sau và bạn rất dễ dàng để liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào qua các địa chỉ cụ thể sau:

 

Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa

Thông tin công ty
Công ty Hiệp Anh Khoa được thành lập vào tháng 05/2008 có địa chỉ
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
MST: 3700916883
Tel: 06503 801 456