Cho thuê thiết bị xây dựng

Cho thuê thiết bị xây dựng

Cho thuê thiết bị xây dựng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê thiết bị xây dựng

Bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ cho thuê thiết bị xây dựng chất lượng và uy tín. Dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng là bao gồm tất cả những công cụ, vật dụng dùng để hỗ trợ người lao động thực hiện các thao tác khi thi công công trình 

 

cho thuê thiết bị xây dựng
Caption

 

Hiệp Anh Khoa là địa chỉ cho thuê thiết bị xây dựng với hơn 6 năm kinh nghiệm sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng nào?

 

  • Dàn giáo

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê Dàn giáo các loại gồm dàn giáo khung/ dàn giáo khung thép loại 0,9m, 1,5m và 1,7m được sản xuất từ vật liệu thép ống D42 dày 2mm đảm bảo sức chịu lực cao và độ an toàn được đảm bảo.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê dàn giáo nêm – một hệ thống dàn giáo mới được hàu hết các nhà thầu sử dụng hiện nay nhờ những ưu điểm về độ an toàn và khả năng chịu tải trọng cao.

 

  • Chéo dàn giáo

 

Nếu quý khách hàng không có nhu cầu thuê nguyên bộ dàn giáo hoàn chỉnh vẫn có thuê chọn thuê chéo dàn giáo (giằng chéo). Giằng chéo là một trong những thiết bị xây dựng không thể thiếu cho một bộ dàn giáo khung hoàn chỉnh. Hiệp Anh Khoa cho thuê 2 loại chéo dàn giáo là 1,69m và 1,96m từ vật liệu ống thép D21 dày 1,2 – 1,4 ly. Đặc biệt còn được cải tiến gia cố thêm bộ phận chống gãy đảm bảo an toàn cho người lao động khi sử dụng.

 

cho thuê thiết bị xây dựng
Sản phẩm chéo dàn giáo dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng của Hiệp Anh Khoa

 

  • Coppha định hình

 

Coppha định hình còn gọi là coppha ván khuôn hay khuôn định hình là thiết bị xây dựng được dùng thường xuyên trong việc định hình tường, vách, cột, sàn,…cho công trình xây dựng. Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê coppha định hình L=3m có hệ xương chắc chắn, thiết kế đúng quy chuẩn về kích thước và phụ kiện, đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao, dễ dàng lưu giữ kho bãi và giúp giảm được chi phí đầu tư của chủ thầu xây dựng.

 

  • Chống tăng

 

Chống tăng là thiết bị xây dựng đi kèm với bộ dàn giáo giữ vai trò chịu lực và điều chỉnh độ cao theo nhu cầu sử dụng.
Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng cây chống tăng L = 4,2m được chế tạo từ thép ống D49 đúng quy chuẩn kỹ thuật, khả năng chịu tải trọng cao, đảm bảo an toàn và sự an tâm cho người sử dụng.

 

cho thuê thiết bị xây dựng
Caption

 

 

  • Chân kích

 

Chân kích là thiết bị xây dựng quan trọng trong mỗi quy trình lắp ráp dàn giáo. Chân kích đế bằng dùng để chống sàn cố định khung dàn giáo cho công nhân làm việc an toàn trên sàn thao rác, chân kích đế U nối phía trên dàn giáo để điều chỉnh coppha trên dàn giáo.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng chân kích 2 loại đế bằng và đế U 500 làm bằng thép ống D34 đã được kiểm định chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối trong thi công xây dựng.

 

  • Xà gồ

 

Thiết bị xây dựng xà gồ dùng để chống đỡ tấm tường và tấm mái, làm hệ giằng cho bản cánh nén của các cấu kiện khung chính. Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng xà gồ  loại L=3m, 2 loại kích thước 50x100, 50x50 có khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa cao, khả năng chịu lực cao, chắc chắn và bền bỉ.

 

  • Sàn thao tác

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng sàn/mâm thao tác có kích thước 1600mm, rộng 360mm và dày 1.2mm, đảm bảo độ an toàn cao, khả năng chống trượt, chống oxi hóa, chống vênh vẹo khi sử dụng.

 

  • Tôn lợp sàn

 

cho thuê thiết bị xây dựng
Caption

 

Tôn lợp sàn hay coppha sàn dùng để làm khuôn đúc bê tông, tạo hình kết cấu bê tông và chuyền tải trọng sang hệ thành phần còn lại.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng tôn lợp sàn có hệ xương liên kết chắc chắn, cấc điểm liên kết được nối với nhau vừa khít, đảm bảo không cho vữa bê tông bị chảy vãi, rơi ra ngoài, không biến dạng xê dịch khi sử dụng. 

 

Ngoài ra Hiệp Anh Khoa còn cho thuê thiết bị xây dựng gồm các máy móc chuyên dụng như máy cắt sắt,, máy uốn sắt, máy trộn bên tông. Tất cả đều được chế tạo từ vật liệu thép đặc biệt có tuổi thọ cao, di chuyển dễ dàng, đảm bảo san phẩm tạo ra chất lượng như yêu cầu. Sản phẩm cho thuê thiết bị xây dựng chất lượng và uy tín là tiêu chí và sứ mệnh hoạt động của Hiệp Anh Khoa thời gian qua. Đó là lý do vì sao khách hàng của chúng tôi không chỉ là những chủ thầu ở khu vực Bình Dương mà còn mở rộng sang các tỉnh thành khu vực Đông và Tây Nam Bộ cho đến hoomnay đã hơn 6 năm phục vụ.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng các sản phẩm của dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng Hiệp Anh Khoa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh