Cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương

Cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương

Cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương gồm dàn giáo, chống tăng, kích tăng, coppha, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt,…đảm bảo chất lượng uy tín

 

cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương
Thuê thiết bị xây dựng giúp giảm chi phí đầu tư

 

Một công trình xây dựng hoàn thành đúng tiến độ và thành công tốt đẹp bên cạnh nguồn nhân lực gồm thiết kế, kỹ sư và công xây dựng thì rất cần đến một  hệ thống các thiết bị xây dựng an toàn và chất lượng. Dù là công trình nhỏ hay lớn, con người vẫn không thể tự làm hết mọi việc, mà cần có sự hỗ trợ từ thiết bị dụng cụ xây dựng,  điều này không chỉ có ý nghĩa rút ngắn thời gian thi công mà còn đảm bảo sự an toàn cho con người. 

 

Trước thực trạng các tai nạn lao động xảy ra thường xuyên hơn vào những năm gần đây khiến nhiều người đặt ra nghi vấn ở các thiết bị xây dựng, liệu các dàn giáo, coppha, máy nâng, máy đỡ... có đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn cho công nhân hay không? và cũng từ đây, người ta lại e dè hơn trong việc lựa chọn đơn vị thi công lẫn các đơn vị cho thuê các thiết bị xây dựng .

 

Dù rằng e dè là vậy song các công trình xây dựng vẫn mọc lên mỗi ngày từ chung cư cao ốc đến nhà phố, biệt thự; từ công trình cầu đường đến quy hoạch phát triển đô thị, các công trình từ quy mô đến nhỏ lẻ đều phải cần đến thiết bị xây dựng. Đáp ứng nhu cầu đó cũng nnhư thấu hiểu những mong muốn về một dịch vụ chất lượng lại có giá cả hợp lý, công ty Hiệp Anh Khoa đã cho ra đời dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương.

 

Hiệp Anh Khoa cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương

 

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế  Xây dựng Hiệp Anh Khoa là đơn vị cung cấp, thiết kế, sản xuất, mua bán và cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương với các sản phẩm:

•    Dàn giáo khung loại 0.9m; 1,5m và 1,7m (có và không có đầu nối),  

•    Xà gồ (thép hộp) vuông 50x50,   Xà gồ mạ kẽm chữ nhật 50x100,

•    Chân kích 500, làm bằng thép ống Ø34 gồm 2 loại: đế bằng và đế U, 

•    Cây chống tăng làm từ thép ø49, L=4,2m dùng để  chống sàn đổ betong, chống đà, chống vách, 

•    Coppha định hình / Coppha ván khuôn/ Khuôn định hình L=3m, 

•    Máy trộn bê tông 350L, 

•    Máy cắt sắt các loại D25, D32 và D45

•    Mặt tôn lợp sàn làm bằng tôn dày 1mm

•    Sàn thao tác/ Mâm thao tác/ Mâm dàn giáo

 

cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương
Đa dang các sản phẩm cho thuê từ dịch vụ của Hiệp Anh Khoa

 

Cam kết chất lượng cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa

 

Với tiêu chí an toàn cho người sử dụng là trên hết, khách hàng khi sử dụng các sản phẩm từ dịch vụ cho thuê các thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa chắc chắn sẽ hài lòng về độ chắc chắn, chịu tải trọng lớn, đảm bảo chất lượng và an toàn trong thi công, phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ khác nhau.
Hiểu được những khó khăn về kinh tế, Hiệp Anh Khoa cam kết cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương nhưng chất lượng vẫn giữ ổn định, tùy vào lựa chọn và nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ giao hàng linh hoạt, đảm bảo kịp thời tiến độ thi công, tiết kiệm thời gian và chi phí cho các nhà thầu, nhà đầu tư.

 Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế  Xây dựng Hiệp Anh Khoa đã và đang cung cấp, bán và cho thuê thiết bị xây dựng tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Đồng Nai, Long An,  Tây Ninh, Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu… và các dự án trên toàn quốc.

 

Quý khách có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng giá rẻ tại Bình Dương hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh