Chống tăng dàn giáo tại Bình Dương

Chống tăng dàn giáo tại Bình Dương

Chống tăng dàn giáo tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Chống tăng dàn giáo tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa bán và cho thuê cây chống tăng dàn giáo đúng tiêu chuẩn, khả năng chịu lực cao, đảm bảo độ chắc chắn khi chịu tải trọng lớn và an toàn trong công tác chống sàn dàn giáo thi công.

 

chống tăng dàn giáo
Chống tăng dàn giáo

 


Chống tăng dàn giáo là gì?


Chống tăng dàn giáo hay chống tăng giàn giáo còn có tên gọi là cây chống hoặc cây chống tăng là một thiết bị xây dựng thường đi kèm với dàn giáo nêm dùng để chống sàn đổ bê tông, chống đà, chống vách…và có khả năng điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với từng độ cao sàn.

 

Cấu tạo của cây chống tăng dàn giáo 

 

chống tăng dàn giáo
Chống tăng dàn giáo gồm 3 phầm: đầu, thân và chân chống

 

Chống tăng giàn giáo gồm có 3 phần chính gồm:

 

  • Đầu cây chống tăng dàn giáo: đây là bộ phận trực tiếp nhận lực từ dầm đỡ cốp pha để truyền xuống cột chống. Đầu cây chống tăng giàn giáo được cấu tạo có bộ phận điều chỉnh như chân cột chống và bộ phận liên kết với dầm đỡ ván khuôn.

 

  • Thân cây chống tăng dàn giáo: là bộ phận làm nhiệm vụ truyền lực từ đầu cột chống xuống chân cây chống tăng dàn giáo.

 

  • Chân cây chống tăng dàn giáo: là phần trực tiếp truyền lực xuống đất hoặc sàn phía dưới. Bộ phận chân cây chống phải có phần thay đổi chiều cao của cây chống tăng sàn.

 

Vai trò của chống tăng dàn giáo trong thi công xây dựng

 

Thi công đổ bê tông sàn là một khâu vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng nào. Nhất là các công trình cao tầng, quy mô lớn. Thao tác đổ sàn bê tông thường được thực hiện ở trên cao, vậy nên để đảm bảo sự vững chắc và độ ổn định cho sàn bê tông trong quá trình đông đặc  thì cây chống tăng dàn giáo là một thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng không thể thiếu để đảm bảo yêu cầu đó.

 

chống tăng dàn giáo
Chống tăng dàn giáo có vai trò chống đà, chống vách để đổ bê tông sàn

 
Cũng vì tầm quan trọng đó mà đòi hỏi cây chống tăng phải được chế tạo  từ vật liệu đặc biệt, có độ ổn định và khả năng chịu lực cao.

 

Sử dụng chống tăng dàn giáo trong thi công xây dựng là sự lựa chọn tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất khi loại thiết bị này có khả năng chịu lực và độ an toàn cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, có thể sử dụng ở các loại địa hình khó khăn khác nhau.

 

Đặc điểm chống tăng dàn giáo của Hiệp Anh Khoa

 

  •     Chống tăng dàn giáo do Hiệp Anh Khoa  sản xuất và chế tạo đúng tiêu chuẩn từ vật liệu thép ø49, chiều dài L = 4,2m, khả năng chịu lực cao.

 

  •     Chống tăng dàn giáo của Hiệp Anh Khoa được bảo vệ bằng 2 lớp sơn bên trong và bên ngoài, giúp thiết bị không bị ăn mòn và oxy hóa, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn trong thi công đổ sàn bê tông.

 

  •     Chống tăng dàn giáo lắp ráp và sử dụng dễ dàng, chiều dài phù hợp với thể trạng người Việt Nam, có thể điều chỉnh trong giới hạn chiều cao cho phép.

 

Cùng đội ngũ kỹ sư công nhân lành nghề  nhiệt huyết và kinh nghiệm, giá cả hợp lý, sản phẩm chất lượng đúng tiêu chuẩn. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng một số lượng lớn cây chống tăng dàn giáo trong công trình xây dựng sắp tới, bạn có thể thuê hoặc mua chống tăng dàn giáo tại Hiệp Anh Khoa để sử dụng. Bằng thâm niên kinh nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua. Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng lựa chọn mình.

 

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi khách hàng có nhu cầu.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh