Có nên sử dụng container văn phòng

Có nên sử dụng container văn phòng

Có nên sử dụng container văn phòng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Có nên sử dụng container văn phòng

Có nên sử dụng container văn phòng ? Phải chăng bạn đang phân vân không biết có nên chuyển sang sử dụng dòng sản phẩm mới này không.

 

Vậy hãy cùng hiepanhkhoa nhìn vào xu hướng này ở thế giời như thế nào. Và vì sao dòng sản phẩm này hiện đang dần trở thành xu hướng phát triển tất yếu, là giải pháp tối ưu cho việc giải quyết không gian sinh hoạt và làm việc tại các công trình lưu động cũng như trong vấn đề nhà ở dân sinh.

 

có nên sử dụng container văn phòng
Container văn phòng, nhà ở - Xu hướng mới của thế giới hiện đại

 

 
Container vận chuyển đã trở nên quá quen thuộc và đã không còn là điều xa lạ với nhiều người, khi mỗi ngày đều nhìn thấy chúng di chuyển trên các đại lộ nhờ những chiếc xe đầu kéo hay ở các bến cảng, nhà ga. Tuy nhiên, lại còn khá xa lạ với nhiều người khi nhắc đến container văn phòng.

 

Thật vậy, hiện nay trên thế giới và ngay cả tại Việt Nam khi nhắc đến Container, nó đã không còn chỉ dùng để vận chuyển mà đã được cải biến lại với nhiều chức năng như: làm văn phòng, nhà ở, nhà vệ sinh công cộng, chốt bảo vệ, phòng trưng bày hay thậm chí cả lớp học.

 

Container văn phòng được thiết kế như thế nào?

 

Container văn phòng là những sản phẩm được làm từ các thùng container cũ đã qua sử dụng, những container vốn dĩ làm nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa nhưng đến tuổi sử dụng nên không còn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nữa. Và đó chính là nguồn nguyên liệu cho những ý tưởng sáng tạo độc đáo của container văn phòng ra đời. Kích thước tiêu chuẩn của các container dùng làm văn phòng thường là 20 feet và 40 feet. Tùy theo nhu cầu của người sử dụng, số lượng nhân viên sử dụng (đối với các công trình xây dựng) mà sử dụng một hay nhiều thùng container ghép lại với nhau làm thành một container văn phòng hoàn chỉnh.

 

Để một Contaier vận chuyển trở thành một văn phòng làm việc thì sự tiện nghi là một trong những yếu tố hàng đầu để bạn cân nhắn có nên sử dụng container văn phòng hay không.

 

Container văn phòng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi gồm bàn ghế làm việc, giường nghỉ ngơi, máy điều hòa, nhà vệ sinh, hệ thống điện nước sinh hoạt cùng với lớp chất liệu bên ngoài, bên trên và bên trong văn phòng container sẽ loại bỏ cảm giác nóng bức, tù túng, ngột ngạt mà nhiều người vẫn mặc định trong suy nghĩ  về những thùng container vận chuyển hàng hóa.

 

có nên sử dụng container văn phòng
Container văn phòng đảm bảo không gian làm việc hiệu quả

 

Vậy có nên sử dụng container văn phòng không và container văn phòng có những ưu điểm gì?    

 

  • Container văn phòng trước hết không cố định giống như những công trình xây dựng kiên cố nên khả năng di chuyển dễ dàng thuận tiện mà không mất quá nhiều thời gian. Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của các văn phòng lưu động làm bằng container.

 

  • Có nên sử dụng container văn phông không khi mà sử dụng container giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Theo tính toán sơ bộ, một container văn phòng chỉ chiếm khoảng 20% so với việc xây dựng một văn phòng công ty kiên cố. (Cái này bạn có thể tự trả lời được phải không)

 

  • Container văn phòng có tuổi thọ sử dụng cao. Được làm từ chất liệu thép chắc chắn, khó bị tác động bởi điều kiện khắc nghiệt bên ngoài như gió, mưa bão, nắng nóng, oxy hóa,…Container văn phòng vì đó rất phù hợp cho các công trình, những người làm việc ngoài trời.

 

container văn phòng bền, chắc và cơ động
Container văn phòng đảm bảo sự bền, chắc nhưng vẫn linh hoạt di chuyển

  

  • Hơn nữa, đối với các công trình xây dựng lưu động trước đây thường chỉ sử dụng tole, cốt, ván, gỗ để dựng lều trại cho công nhân làm việc và nghỉ ngơi. Điều này thật sự không thể đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Container văn phòng ra đời chính là một giải pháp đáng mừng đề giải quyết vấn đề đau đầu đó của các chủ thầu thi công xây dựng và giám sát.

 

Với những ưu thế này thì việc bạn có nên sử dụng container văn phòng hay không chỉ còn lại ở việc chất lượng sản phẩm mà đai  lý bạn lựa chọn cung cấp cho bạn như thế nào.

 

Nơi nào cho thuê container văn phòng?

 

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này nhưng không đủ kinh phí để mua, và bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê container văn phòng uy tín, chất lượng với mức giá cho thuê hợp lý. Bạn có thể đến với Hiệp Anh Khoa. 

 

Hiệp Anh Khoa với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và kinh doanh bán, cho thuê container văn phòng  ở khu vực các tỉnh Đông và Tây Nam Bộ gồm Bình Dương TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang,…Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên, Hiệp Anh Khoa đã xây dựng niềm tin vững chắc từ những khách hàng mua bán và sử dụng dịch vụ  container của chúng tôi.

 

Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng container văn phòng hay không. Xin hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia.
Công ty Hiệp Anh Khoa 

 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh