CỐP PHA, CHỐNG TĂNG, CHÂN KÍCH U CHO THUÊ GIÁ RẺ TẠI HIỆP ANH KHOA

CỐP PHA, CHỐNG TĂNG, CHÂN KÍCH U CHO THUÊ GIÁ RẺ TẠI HIỆP ANH KHOA

CỐP PHA, CHỐNG TĂNG, CHÂN KÍCH U CHO THUÊ GIÁ RẺ TẠI HIỆP ANH KHOA

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
CỐP PHA, CHỐNG TĂNG, CHÂN KÍCH U CHO THUÊ GIÁ RẺ TẠI HIỆP ANH KHOA

Trên thị trường hiện nay thì cốp pha, chống tăng hay chân kích U cho thuê đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Vậy ưu điểm của các những sản phẩm là gì nhé?

 

Cốp pha là gì?

 

cốp pha, chân kích U cho thuê

 

Cốp pha được bắt nguồn từ tiếng Pháp là coffarge, hiểu theo nghĩa tiếng Việt là khuôn đúc bê tông. Tuy có nhiều loại khác nhau, và làm từ chất liệu khác nhau, nhưng cốp pha là tên gọi chung để chỉ thiết bị xây dựng có chức năng chế tạo nên kết cấu bê tông hay bê tông cốt thép.

Các thành phần của cốp pha bao gồm: ván mặt, sườn cứng cùng các phụ kiện liên kết. Trong đó:

  • Ván mặt: Là phần rất quan trọng trong cốp pha bởi nó sẽ trực tiếp tiếp xúc với bê tông và có ảnh hưởng trực tiếp tới hình dạng, kích thước, chất lượng của bề mặt bê tông
  • Sườn cứng: Có tác dụng liên kết với ván mặt, nhiệm vụ là tăng độ cứng chắc cho cốp pha
  • Các phụ kiện khác: Liên kết các tấm cốt pha lại với nhau

Ngày nay, trong lĩnh vực xây dựng, coppha đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu. Chúng được sử dụng rất phổ biến và cách lắp ráp cũng nhanh chóng. Các bạn có thể thực hiện lắp ráp và tháo dỡ ngay tại chỗ để tiết kiệm thời gian và cần cẩu. Chất liệu được sử dụng để làm cốt pha có thể là thép, nhôm, nhựa hay gỗ. Kích thước của cốp pha cũng rất đa dạng.

Một bộ cốp pha sẽ bao gồm 4 hoặc nhiều mảnh ván dài hình chữ nhật ghép lại với nhau. Các tấm ván này được liên kết với nhau thông qua hệ thống gông. Khoảng cách của các gông với nhau và chiều dài của ván được thiết kế sao cho có thể chống lại được lực xô ngang. Phần chân cột sẽ chừa ra một cửa nhỏ để thuận tiện cho việc làm vệ sinh. Còn ở phía đầu cột thì chừa để ghép ván khuôn dầm.

 

Chống tăng là gì?

 

chống tăng, chân kích U cho thuê

 

Cây chống tăng được dùng để chống sàn, chống các loại cốp pha đổ sàn cũng như cốp pha đổ dầm. Là phòng ban không thể thiếu trong công tác đổ bê tông vì đảm bảo độ kiên cố và khả năng chịu lực lớn.

Sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng trước tiên xuất phát từ ưu điểm dễ sử dụng, ít hư hỏng, thời gian thực hiện công tác lắp đắt, di rời sản phẩm được tiến hành nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Cây chống sàn bảo quản cũng tương đối dễ dàng, sau mỗi đợt thi công xây dựng, khi không sử dụng, quý khách hàng có thể bảo quản bằng cách xử lý sơ bộ những phần hoen gỉ của sản phẩm, dùng nhớt thải của xe vận tải phun vào phần ống ren và phần bát đế, có như vậy thiết bị mới tăng độ bền sử dụng, mang lại nhiều lợi ích cho quý khách hàng, quý đối tác.

 

Chân kích U

 

chân kích U cho thuê

 

 

Chân kích U giàn giáo là loại kích tăng đầu, sử dụng trên đầu của giàn giáo, bát chữ U có công dụng giá đỡ để đặt xà gồ vào tạo thành bộ khung chống sàn cố định.

Điểm cần lưu ý là khi sử dụng loại chân kích U thì giàn giáo không cần lắp đặt đầu nối, dùng điều chỉnh chiều cao chống sàn.

Sản phẩm được sản xuất bằng máy móc hiện đại trên công nghệ hàn CO2 tiên tiến, mối hàn rất chắc chắn và thẩm mỹ. Vật liệu sản xuất là thép dạng ống, được phủ bằng lớp sơn có tác dụng chống rỉ.

Hiệp Anh Khoa là công ty với nhiều năm cung cấp dịch vụ đa ngành, cốp pha, chống tăng hay chân kích U cho thuê, thiết bị xây dựng uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý. Hiệp Anh Khoa với đội ngũ cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có trình độ cao, lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn được đào tạo, bồi dưỡng cập nhật các kiến thức mới nhất về kinh tế, kỹ thuật và quản lý, cùng trang thiết bị hiện đại.

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh