Coppha thép định hình

Coppha thép định hình

Coppha thép định hình

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Coppha thép định hình

Coppha thép định hình hay tôn lợp sàn, Cốp pha sàn, coffa sàn.. do bắt nguồn từ tiếng Pháp là Coffrage, còn tiếng Anh gọi là Form-work (khuôn công tác). Nó rút ngắn được thời gian thi công, lắp ráp đơn giản, chất lượng bê tông được bảo đảm. Coppha thép định hình đáp ứng tốt cho các công trình xây dựng lớn hay nhỏ và trở thành thiết bị không thể thiếu trong thi công chuyên nghiệp.

 

Coppha thép định hình là bộ phần của khuôn đúc bê tông - thiết bị thi công xây dựng, dùng để đảm bảo kích thước hình học theo đúng thiết kế, quyết định chất lượng bề mặt cũng như chống lực đẩy của bê tông ướt, ngoài ra, làm nhiệm vụ chuyền tải trọng sang hệ thành phần còn lại. Vì vậy, chất lượng coppha thép định hình ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công trình. Điều đó đòi hỏi khách hàng phải chọn được một công ty cung cấp uy tín và chất lượng

 

Việc ra đời của các loại coppha thép định hình đã giúp việc thi công cốp pha rút ngắn được thời gian và đảm bảo mỹ quan bề mặt. Nhưng việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để tạo ra những thế mạnh cho công trình lại là vấn đề không đơn giản đối với các cá nhân, doanh nghiệp.

Cốp pha phải được thiết kế và thi công sao cho vừa đảm bảo độ cứng vừa dễ tháo lắp, không gây khó khăn cho việc đặt cốt thép, đổ bê tông.

 

coppha thép định hình
Caption

 

Hiệp Anh Khoa, công ty cung cấp coppha thép định hình chất lượng cao với mức giá hợp lý

 

Với sản phẩm coppha thép định hình chất lượng cao, được thiết kế với mục đích tăng độ chính xác và giảm thiểu chất thải xây dựng, đảm bảo an toàn cho công trình, Công ty Hiệp Anh Khoa tại Bình Dương chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

 

Coppha thép định hình Hiệp Anh Khoa với hệ hống xương liên kết một cách chắc chắn với tole mặt sàn bằng liên kết ” âm dương ” hoặc hàn với nhau, bố trí các la giằng chéo ở giữa tấm cốp pha sàn giúp làm giảm độ mo cong, tăng độ cứng vững cho tấm lợp sàn. Đảm bảo kín, khít, không cho vữa bê tông bị chảy vãi, không biến dạng trong quá trình làm việc.

 

Mô tả     Mặt tôn lợp sàn làm bằng tôn dày 1mm. Hệ la giằng đỡ bên dưới làm bằng thép la 18mm x 2,5mm
Kích thước phổ biến 500mm x 1.000mm (cốp pha 0,5m2) 1.000mm x 1.000mm (cốp pha 1m2)
Trọng lượng  1.000mm x 1.000mm: 14kg +- 5%. 500mm x 1.000mm

 

coppha thép định hình
Caption

 

Với chất lượng sản phẩm cũng sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ cán bộ kỹ thuật có chuyên môn, kinh nghiệm cao chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được và làm hài lòng khách hàng khi tìm đến chúng tôi.