Coppha tiêu chuẩn là như thế nào? Dịch vụ cho thuê coppha ở đâu uy tín?

Coppha tiêu chuẩn là như thế nào? Dịch vụ cho thuê coppha ở đâu uy tín?

Coppha tiêu chuẩn là như thế nào? Dịch vụ cho thuê coppha ở đâu uy tín?

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Coppha tiêu chuẩn là như thế nào? Dịch vụ cho thuê coppha ở đâu uy tín?

Coppha là một khái niệm sử dụng thường xuyên trong lĩnh vực xây dựng, thiết bị này là phụ kiện không thể thiếu được sử dụng rất phổ biến trong thi công công trình. Đây được xem là một trong những dụng cụ tạo nên các khối bê tông chất lượng. Để tiết kiệm chi phí xây dựng và không phải tìm kiếm mặt bằng để cất giữ, chủ thầu thường tìm đến dịch vụ cho thuê coppha. Coppha có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà chủ thầu sẽ lựa chọn phù hợp với loại công trình thi công. Vậy coppha là gì, được cấu tạo và có ứng dụng trong xây dựng như thế nào? Làm sao để đánh giá coppha tiêu chuẩn? Những thông tin hữu ích sau đây sẽ giải đáp thắc mắc trên.

Coppha là gì?

Coppha là một khái niệm quen thuộc trong xây dựng có nguồn gốc từ tiếng Pháp, chính xác là coffarge. Tại Việt Nam, Coppha thường được gọi là cốp pha hay cốt pha. Coppha có dạng hình khuôn, dùng để đổ bê tông và tạo thành từng khối bê tông, là bộ phận chịu lực, chống đỡ khi bê tông tươi chưa được định hình. Coppha có thể làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như tôn, sắt, thép, gỗ,…

Coppha có cấu tạo gồm 3 phần chính là: ván mặt, sườn cứng và các phụ kiện liên kết. Trong đó, ván mặt là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với bê tông giúp định hình bê tông. Sườn cứng là bộ phận liên kết trực tiếp với mặt ván, đảm nhận chịu lực chính cho toàn bộ hệ thống. Các phụ kiện giúp kết nối chắc chắn, đảm bảo coppha được kết cấu bền chặt.

dịch vụ cho thuê coppha

Coppha tiêu chuẩn là như thế nào?

Coppha hỗ trợ rất nhiều trong quá trình thi công xây dựng, do đó các dịch vụ cho thuê coppha luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng tạo sự an toàn và tin tưởng cho khách hàng. Coppha tiêu chuẩn cần đáp ứng các tiêu chí đánh giá sau:

  • Độ kín khít của coppha là một trong những tiêu chí quan trọng đầu tiên để giúp bê tông lỏng không bị tràn hay rò rỉ ra bên ngoài.
  • Mỗi bộ phận của coppha phải kết hợp đúng vị trí và kích thước để khi ra thành phẩm được chắc chắn và chuẩn xác.
  • Coppha phải có khả năng chịu lực tốt do phải chịu lực thay cho bê tông khi bê tông còn ở trạng thái lỏng cho đến khi kết rắn và kết cấu bê tông được hình thành thì mới có thể tháo dỡ khuôn đúc.
  • Để đảm bảo hình dáng và độ thẩm mỹ của bề mặt công trình, coppha phải có khả năng định hình tốt, không bị cong vênh, méo mó do quá trình biến dạng vật lý của bê tông.
  • Khi kết cấu bê tông đã hình thành rắn chắc, coppha sẽ được tháo dỡ ra nên để tiết kiệm chi phí chế tạo, sản xuất và thuê coppha thì yêu cầu coppha phải được thiết kế gọn gàng, dễ dàng cho việc di chuyển, tháo lắp và cất giữ.

Dịch vụ cho thuê coppha ở đâu uy tín?

Coppha giúp tăng nhanh tiến độ thi công công trình mang lại hiệu quả cao trong xây dựng. Sau khi đánh giá coppha tiêu chuẩn qua các tiêu chí trên, chủ thầu có thể xem xét và lựa chọn dịch vụ cho thuê coppha với giá thành phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Khu vực Bình Dương là nơi có tốc độ phát triển cao trong lĩnh vực xây dựng nên có rất nhiều dịch vụ cho thuê thiết bị xây dựng tại đây. Trong đó, Công ty Hiệp Anh Khoa là địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng và số lượng coppha cho nhiều đơn vị thi công trong địa bàn và các khu vực lân cận. Liên hệ Công ty Hiệp Anh Khoa để được tư vấn thông tin và báo giá nhanh chóng.

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh