Cùm khóa xoay – Sự lựa chọn tuyệt vời cho giàn giáo xây dựng

Cùm khóa xoay – Sự lựa chọn tuyệt vời cho giàn giáo xây dựng

Cùm khóa xoay – Sự lựa chọn tuyệt vời cho giàn giáo xây dựng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Cùm khóa xoay – Sự lựa chọn tuyệt vời cho giàn giáo xây dựng

Một trong những thiết bị giúp kết nối các ống thép lại với nhau để tạo nên bộ khung giàn giáo chính là cùm khóa xoay. Nó đóng vai trò cốt lõi để đảm bảo được sự an toàn trong quá trình thi công. Nhờ vào cấu trúc linh hoạt, cùm khóa xoay có thể xoay ở nhiều góc độ khác nhau để chống đỡ cho giàn giáo. Cùm khóa xoay tuy chỉ là phụ kiện hỗ trợ nhưng không thể phủ nhận mức độ quan trọng của nó. Chính vì thế, khi thuê cùm khóa xoay nhà thầu cần nắm được những đặc điểm để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất với mức giá phải chăng.

 

>>> Khóa giàn giáo Hiệp Anh Khoa

 

Khái niệm cùm khóa giàn giáo

 

Cùm khóa giàn giáo là một loại phụ kiện được làm từ chất liệu sắt thép kết hợp với các bulong, tạo nên sự liên kết chắc chắn giữa các ống thép để hình thành nên bộ khung giàn giáo. Hiện nay trong xây dựng có 2 loại cùm khóa phổ biến là cùm khóa tĩnh và xoay.

Cùm khóa giàn giáo có đặc điểm chung là được mạ một lớp kẽm bên ngoài để ngăn chặn quá trình oxy hóa và tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt. Cùm khóa có thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng, có thể vận chuyển và lưu kho dễ dàng.

 

Khái niệm Cùm khóa xoay

 

Cấu tạo và đặc điểm

 

Vật liệu do có đặc tính linh hoạt nên có thể sử dụng ở nhiều loại công trình khác nhau. Khác với cùm khóa tĩnh chỉ có thể xoay tối đa một góc 90 độ, cùm khóa dạng này được thiết kế có thể xoay 360 độ. Do đó, việc lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng hơn nhiều giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Cùm khóa dạng xoay được làm từ vật liệu sắt, thép có lớp mạ kẽm chống gỉ. Đường kính cùm khóa từ 42 – 49mm, sử dụng bulong D12 – D17 để tạo độ chắc chắn hơn, thân cùm khóa được đúc nguyên khối, trọng lượng đạt 0.55kg.

 

Thuê cùm khóa xoay ở đâu tại Bình Dương?

 

Các nhà thầu có nhu cầu thuê cùm xoay này có thể đến các địa chỉ cho thuê thiết bị xây dựng ở khu vực Bình Dương. Thật không khó để tìm được địa chỉ cho thuê nhưng đâu mới là nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín? Hiệp Anh Khoa là một trong những công ty chuyên về lĩnh vực cho thuê các thiết bị giàn giáo với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây cung cấp đa dạng các chủng loại thiết bị xây dựng khác nhau, đều được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào đến quá trình sản xuất và tạo ra thành phẩm. Sản phẩm tại Hiệp Anh Khoa được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Do đó, khi thuê cùm khóa hay bất cứ sản phẩm nào khác tại đây nhà thầu có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Cùm khóa xoay Hiệp Anh Khoa

 

Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Hiệp Anh Khoa còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và nêu ra các giải pháp cùng với dịch vụ đi kèm nhằm hỗ trợ tốt nhất để hoàn thiện công trình.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh