Đặc tính của chân kích đế bằng có thể bạn chưa biết

Đặc tính của chân kích đế bằng có thể bạn chưa biết

Đặc tính của chân kích đế bằng có thể bạn chưa biết

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Đặc tính của chân kích đế bằng có thể bạn chưa biết

Chân kích đế bằng được sản xuất theo quy cách và kỹ thuật riêng để tạo ra sản phẩm tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, giúp hỗ trợ tốt hơn cho giàn giáo trong công tác chống sàn. Do phải nâng đỡ một lực lớn nên kích tăng giàn giáo cần được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi đưa ra sử dụng trên thị trường. Ở bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những đặc tính của vật liệu và gợi ý địa chỉ thuê uy tín cho các nhà thầu tại khu vực Bình Dương.

 

>>> CHÂN KÍCH | KÍCH TĂNG

 

Khái niệm chân kích đế bằng

 

Chân kích bằng cùng với chân kích chữ U là các bộ phận trong kích tăng giàn giáo giúp điều chỉnh độ cao thấp của giàn giáo trong quá trình thi công. So với chân kích hình chữ U, vật liệu này được sử dụng phổ biến hơn. Người ta thường sử dụng loại ống thép đặc hoặc rỗng để sản xuất chân kích.

Vật liệu này còn được gọi là tăng đơ, kích bằng là kích chân đặt bên dưới giàn giáo, có dạng hình vuông, làm nhiệm vụ chống đỡ khi nâng cao hay hạ thấp giàn giáo.

 

khái niệm Chân kích đế bằng

 

Đặc tính của vật liệu

 

Vật liệu cần được sản xuất theo quy cách tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đường kính phổ biến của chân kích này là 34 hoặc 38 mm (ống thép rỗng) và 32 mm (ống thép đặc). Độ dày trung bình của chân kích đạt từ 3.5 – 4 ly với chiều cao cơ bản từ 0.4 – 0.6 m.

Kích bằng trước khi thành phẩm sẽ được phủ một lớp mạ kẽm hoặc sơn dầu. Hiện nay, người ta thường sử dụng mạ kẽm do khả năng chống oxy hóa và tính thẩm mỹ cao hơn.

 

Địa chỉ thuê chân kích đế bằng uy tín

 

Chân kích đế bằng nói riêng và các bộ phận khác trong giàn giáo nói chung đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lắp đặt hệ giàn giáo xây dựng. Để thuê được chân kích chất lượng cần đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng quy cách và kỹ thuật. Do đó, nhà thầu cần tìm hiểu kỹ địa chỉ cho thuê và xem xét sản phẩm đã được kiểm định hay chưa.

Đối với các công trình ở khu vực Bình Dương và các tỉnh thành lân cận, thật không khó để tìm một công ty cung cấp các thiết bị xây dựng đảm bảo chất lượng và đa dạng chủng loại. Điển hình là công ty Hiệp Anh Khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê giàn giáo, đây được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu mà nhiều nhà thầu tin tưởng lựa chọn.

Kích tăng giàn giáo tại đây trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, các tiêu chí về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ để đảm bảo thành phẩm đưa ra thị trường đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra giải pháp hiệu quả nhằm tiết kiệm tối đa chi phí thi công công trình.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh