Dàn giáo nêm tại Bình Dương

Dàn giáo nêm tại Bình Dương

Dàn giáo nêm tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Dàn giáo nêm tại Bình Dương

Dàn giáo nêm là một giải pháp thi công hiện đại với nhiều ưu điểm. Sử dụng dàn giáo nêm là phương án thi công tối ưu, an toàn và hiệu quả. 

Dàn giáo nêm tại Bình Dương
Dàn giáo nêm được sử dụng với mục đích chống đỡ sàn bê tông

 

Dàn giáo nêm là gì?

 

Dàn giáo nêm (giàn giáo nêm) là một tổ hợp các phụ kiện liên quan gồm chống đứng, thanh giằng ngang, giằng chéo, hệ chống đà biên, chốt dẹp và chốt U kết hợp với nhau tạo thành một hệ dàn giáo hoàn chỉnh có khả năng chịu lực cao. Dàn giáo nêm được dùng với chức năng chủ yếu là để chống đỡ kết cấu sàn bê tông. Đây là một giải pháp thi công vượt trội được sử dụng ngày càng nhiều ở các công trình xây dựng hiện đại ngày nay.

 

Dàn giáo nêm khác dàn giáo khung như thế nào?

 

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa dàn giáo khung và dàn giáo nêm vì cả hai đều gọi là dàn giáo (hay giàn giáo), nhưng nếu xét về mặt mục đích và cấu tạo thì cả hai hoàn toàn khác nhau. Dàn giáo nêm mới xuất hiện sau dàn giáo khung để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thi công xây dựng các công trình cao tầng, đòi hỏi khả năng chịu lực và độ an toàn cao.

 

•    Về mục đích:

 

- Dàn giáo khung (giàn giáo khung) dùng để chống đỡ toàn bộ cấu trúc bên trong và bên ngoài của hệ thống xây dựng và làm sàn thao tác để công nhân làm việc trên đó.

 

- Dàn giáo nêm (giàn giáo nêm) hay giáo nêm dùng để chống đỡ kết cấu sàn bê tông, chống vác các vật dụng như coppha định hình để thi công sàn, trần bê tông trong xây dựng công trình.

 

•    Về cấu tạo

 

- Dàn giáo khung được tạo bởi 4 chân chống, kích tăng, 2 thanh giằng chéo và mâm thao tác gắn với nhau bằng chốt liên kết, tùy vào nhu cầu độ cao của công trình mà có thể điều chỉnh dàn giáo khung ở độ cao khác nhau thông qua các kích tăng.

 

- Dàn giáo nêm gồm: cây chống đứng, thanh giằng ngang, thanh giằng chéo, hệ thống đà biên được liên kết với nhau bằng các chốt dẹp và Chốt U.

 

Dàn giáo nêm tại Bình Dương
Cấu tạo của dàn giáo nêm

 

 

Ưu điểm khi sử dụng giàn giáo nêm vào trong thi công xây dựng

 

Sở dĩ giàn giáo nêm được giới chuyên môn đánh giá là một thiết bị xây dựng hiện đại, là một giải pháp tối ưu trong thi công sàn bê tông là vì loại thiết bị này có được những ưu điểm vượt trội 

 

  •  Khả năng chịu lực cao, chịu tải trọng lớn, 
  •  Độ an toàn cao, hạn chế các tai nạn lao động do dàn giáo gây ra nhờ các thanh giằng ngang và giằng chéo liên kết bởi các chốt dẹp và chốt U.
  •  Lắp ráp nhanh chóng và dễ dàng
  •  Vận chuyển và lưu trữ bảo quản dễ dàng, ít chiếm diện tích
  •  Tiết kiệm chi phí nhân công, công trình hoàn thành hiệu quả trong thời gian sớm nhất.

 

 

Dàn giáo nêm tại Bình Dương

Dàn giáo nêm gọn nhẹ dễ dàng sắp xếp, vận chuyển và lưu kho

 

Bạn cần mua hoặc thuê giáo nêm, dàn giáo nêm tại Bình Dương để sử dụng cho sự án của bạn. Chất lượng, giá hợp lý, tư vấn tận tình, vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt là tiêu chí khi bạn lựa chọn địa chỉ bán và cho thuê dàn giáo nêm. Hiệp Anh Khoa là một địa chỉ có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí đó của quý khách hàng. 

 

Với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, thi công và mua bán thiết bị xây dựng, trong đó có dàn giáo nêm tại Bình Dương và các vùng lân cận, Hiệp Anh Khoa luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và cảm thấy hài lòng khi đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại đây.

 

Quý khách hàng có nhu cầu mua hoặc thuê dàn giáo nêm tại Bình Dương, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 

Công ty Hiệp Anh Khoa

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh