Địa chỉ cho thuê container tại BÌnh Dương

Địa chỉ cho thuê container tại BÌnh Dương

Địa chỉ cho thuê container tại BÌnh Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Địa chỉ cho thuê container tại BÌnh Dương

Anh B.A - phụ trách bộ phận vận tải xuất nhập khẩu của một công ty sản xuất phụ tùng xe ô tô nằm trong Khu Công nghiệp Sóng Thần (Dĩ An, Bình Dương) đang cần tìm một địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương để vận chuyển một lượng lớn hàng xuất trong thời gian sắp tới do số lượng thùng Container của công ty chưa kịp về lại sau chuyến hàng vừa rồi. 

địa chỉ cho thuê container tai Bình Dương
Cần tìm nơi bán và cho thuê container tại Bình Dương uy tín và chất lượng


 
Sản phẩm cho thuê Container của Hiệp Anh Khoa luôn đảm bảo chất lượng ổn định và độ và độ an toàn cao.

 

Được một người bạn giới thiệu đến công ty chuyên bán và cho thuê container tại Bình Dương - Hiệp Anh Khoa ở P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Ban đầu Anh B.A khá e dè vì thấy địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương này nằm tận ở Thủ Dầu Một lại chưa biết giá cả và dịch vụ ở đây thế nào. Nhưng khi được người bạn kia nhiệt tình giới thiệu với lời khẳng định chắc nịch vì đã từng sử dụng dịch vụ ở  đây rồi, chất lượng container đảm bảo thêm nữa là nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm, anh B.A đã quyết định liên hệ với Hiệp Anh Khoa để được tư vấn thuê container cho công ty mình.

 

Sau cuộc trao đổi qua điện thoại gần 30 phút, anh B.A đã hẹn đến công ty vào buổi chiều hôm đó.  Chia sẻ về tình hình công việc thì được biết Công ty anh chuyên sản xuất  phụ tùng xe ô tô gồm các bộ phận như hệ thống điện điều hòa,hệ thống động cơ,hộp số, hệ thống gầm-hệ thống phanh …toàn những sản phẩm đắt tiền lại vừa cồng kềnh, vừa nhiều chi tiết nhỏ, nên dễ bị mất độ ổn định và biến dạng, thất thoát nếu không được vận chuyển an toàn. 

 

Trong đợt xuất hàng cao điểm sắp tới, bên anh sẽ cần đến một số lượng lớn container từ 15 – 20 chiếc trong khi số lượng hiện có của công ty không đáp ứng đủ.

 

Nhu cầu của anh là cần tìm một địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương uy tín và chất lượng để sử dụng trong thời gian ngắn hạn, với số lượng 15 chiếc container khô 20ft, tải trọng khoảng 20,000 kg, có khả năng chịu lực nén tốt và lớp vỏ bền, chịu tác động thời tiết tốt do phải vận chuyển đến tận nước Đức xa xôi và điều kiện  đặc biệt hơn nữa là giá cả mềm.

 

Tư vấn cho thuê Container của công ty Hiệp Anh Khoa với khách hàng là anh B.A


Nắm bắt được nhu cầu của anh, một nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê container tại Bình Dương của Hiệp Anh Khoa  đã tư vấn nhiệt tình cho anh B.A.

địa chỉ cho thuê container tại bình dương
Hiệp Anh Khoa không chỉ bán mà còn là địa chỉ cho thuê container tại BÌnh Dương với uy tín và chất lượng đã được khẳng định

Hiệp Anh Khoa là địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương chuyên cho thuê 2 loại container khô: 40 và 20 feet chất lượng, thích hợp dùng để vận chuyển hàng hóa, làm kho chứa hàng, loại 20ft có tải trọng 21750 kg, nằm trong giới hạn yêu cầu của khách hàng nên đây là loại Container tập trung tư vấn đến anh.
Đặc điểm của container 20ft  của Hiệp Anh Khoa:

 

  • Được sản xuất bằng thép cán nguội, chịu lực kéo dãn tốt, chống va đập,chống ăn mòn 

 

  • Container khô Hiệp Anh Khoa có sàn chịu lực nén và không bị biến dạng do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra

 

  • Sản phẩm khi đóng cửa kín sáng, sàn chắc chắn , cửa đóng mở dễ dàng. Thích hợp dùng để vận chuyển hàng hóa, làm kho chứa hàng.


Với đặc thù là các mặt hàng có giá trị cao,dễ bị trầy xước nên cần phải có độ an toàn cực cao trong quá trình bốc xếp, vận chuyển, đồngn thời đòi hỏi khắt khe về vật liệu chứa đựng khi vận chuyển, các thùng container phải có môi trường bên trong ổn định, không bị oxy hóa, không bị ăn mòn và không bị tác động bởi điều kiện thời tiết bên ngoài.

 

Đáp ứng đủ điều kiện của khách hàng cùng với mức giá cho thuê container hợp lý, anh B.A đã quyết định Hiệp Anh Khoa sẽ là địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương để đặt niềm tin, do đó việc ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ cho thuê container với tổng số 15 chiếc đã diễn ra trong thời gian sau đó

 

Khi quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ cho thuê container tại Bình Dương xin vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh