Địa điểm cho thuê dàn giáo kẽm ở Bình Dương uy tín

Địa điểm cho thuê dàn giáo kẽm ở Bình Dương uy tín

Địa điểm cho thuê dàn giáo kẽm ở Bình Dương uy tín

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Địa điểm cho thuê dàn giáo kẽm ở Bình Dương uy tín

Các công trình và dự án xây dựng ở Bình Dương và các tỉnh lân cận hiện nay mọc lên như nấm. Nhà đầu tư và chủ thầu xây dựng luôn muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nên thường ưu tiên sử dụng dịch vụ thuê mướn giàn giáo tại các công ty chuyên cho thuê giàn giáo kẽm ở Bình Dương. Sở dĩ các loại giàn giáo kẽm tuy cũ nhưng thường được ưu tiên lựa chọn thuê mướn hàng đầu vì độ bền và thích hợp với nhiều điều kiện công trình khác nhau.

Giàn giáo kẽm là gì?

Giàn giáo kẽm là loại giàn giáo được nhúng kẽm phủ trên toàn bộ bề mặt trong và ngoài các bộ phận giáo. Giàn giáo được nhúng kẽm theo công nghệ hiện đại của Úc ở nhiệt độ gần 500 độ C. Giàn giáo kẽm có trọng lượng cao hơn giàn giáo sơn bình thường nhờ lượng kẽm bám vào khung. Giá thành cao hơn nhưng tuổi thọ, độ bền cao hơn, tải trọng lớn, khó bị hư hỏng oxy hoá. Đồng thời có tính thẩm mỹ hơn so với giàn giáo sơn thông thường.

giàn giáo kẽm ở Bình Dương

Quá trình nhúng kẽm giàn giáo
 Giàn giáo nêm nhúng trong dung dịch kim loại nóng chảy ở nhiệt độ cao gần 500 độ C, ngâm trong một khoảng thời gian nhất định để đạt được độ dày tiêu chuẩn thì lấy ra và chuyển sang công đoạn gia công.
Có hai loại nhúng kẽm đó là nhúng kẽm nóng (nhúng kẽm điện phân) và mạ kẽm. Giàn giáo nhúng kẽm nóng có khả năng chống ăn mòn cao hơn giàn giáo mạ kẽm nhưng thời gian xử lý lâu. Trong quá trình gia công sản xuất phải được kiểm tra nghiêm ngặt theo dây chuyền công nghệ tiên tiến để có sản phẩm tốt nhất.
Giàn giáo mạ kẽm rẻ hơn nhiều giàn giáo nhúng kẽm nóng nên nhiều nhà thầu xây dựng ưu tiên chọn hàng mạ kẽm tuy rẻ hơn giàn giáo nhúng kẽm nhưng vẫn đáp ứng được điều kiện sử dụng ở mọi công trình.

Địa điểm cho thuê dàn giáo kẽm ở Bình Dương uy tín
Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê giàn giáo kẽm tại ở Bình Dương với nhiều loại giàn giáo khác nhau đã được cải tiến rất nhiều, vừa tăng cường khả năng chịu tải lại nâng cao độ an toàn cho các công nhân xây dựng và cả công trình. Các phụ kiện kèo theo giàn giáo cũng khá đa dạng, có thể kể đến một số loại phụ kiện phổ biến như mâm giàn giáo, cầu thang, kích tăng, giằng chéo…Mỗi loại phụ kiện có một công năng khác nhau được kết hợp với giàn giáo một cách khéo léo cho những mục đích sử dụng thích hợp, giúp mở rộng chức năng của giàn giáo lên rất nhiều.

Với các sản phẩm giàn giáo kẽm của công ty chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì đã trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đảm bảo độ bền và độ an toàn cho công trình dự án đang thi công. Giàn giáo kẽm tại Hiệp Anh Khoa được mạ một lớp kẽm đủ dày để chống chọi lại với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ, độ ẩm, độ ăn mòn cao. Vì vậy, thích hợp với hầu hết mọi loại công trình và địa điểm thi công khác nhau.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh