Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương

Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương

Hiệp Anh Khoa chuyên bán và cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương uy tín, chất lượng giá cả cạnh tranh. Thích hợp dùng để vận chuyển hàng hóa và làm kho chứa hàng

 

Dịch vụ cho thuê container tại bình dương
Ngành thương mại bán và cung cấp dịch vụ cho thuê container theo nhu cầu sử dụng của khách hàng


 Thay thế cho việc vận tải hàng hóa bằng thùng carton, bao gói hay Pallet  như trước đây không hoàn toàn đảm bảo được độ an toàn cho các hàng hóa, nhất là các hàng hóa cồng kềnh, hàng hóa khó bảo quản hay hàng hóa mỏng manh dễ vỡ. Container có kích thước lớn, được làm từ các chất liệu bền chắc, có khả năng bảo quản hàng hóa luôn ổn định và an toàn dù có bị tác động mạnh từ bên ngoài hay thời tiết khắc nghiệt ra sao.

 

Vì thế sự xuất hiện của container được xem là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực vận tải hiện nay. Và nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này ngày càng lớn khi giao thương hàng hóa trên thế giới ngày một nhiều, kéo theo là sự xuất hiện và phát triển của cả một ngành công nghiệp thương mại để đáp ứng nhu cầu này: sản xuất, bán và cho thuê container. Dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương cũng không là ngoại lệ

 

Lợi ích khi sử dụng container để vận chuyển hàng hóa

 

-    Tiết kiệm chi phí

 

  • ​Giảm  giá thành vận tải: việc vận tải hàng hóa bằng container được xem là một giải pháp hàng đầu với ưu điểm tiết kiệm chi phí vận tải.Thật vậy, theo ước tính giá thành chuyên chở bằng Container luôn thấp hơn từ 30-40% so với giá chuyên chở hàng hoá bằng bao gói thông thường. Và theo các chủ doanh nghiệp vận tải cho biết. chi phí này còn giảm hiều hơn nếu chuyển từ việc mua đứt sang sử dụng dịch vụ cho thuê container giống như dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương chẳng hạn để sử dụng trong thời gian ngắn hạn.

 

  • Giảm chi phí bao bì: việc vận chuyển hàng hóa bằng bao gói thông thường sẽ tốn rất nhiều nguyên vật liệu, sử dụng các loại bao bì tốt, đắc tiền để đóng gói hàng hóa, đóng gói nhiều lần, nhiều lớp để đảm bảo tối đa độ an toàn của hàng hóa, trong khi sử dụng container để vận chuyển chỉ cần những vật liệu gọn nhẹ, rẻ tiền, không cần đóng gói thành nhiều lớp và có thể tái sử dụng nhiều lần. 

 

  • Giảm chi phí nhân công bốc xếp hàng hóa: sử dụng các phương pháp cơ gới hóa để bốc dỡ hàng hóa là giải pháp tối ưu tiết kiệm một phần chi phí thuê công nhân bốc xếp.

 

lợi ích sử dụng container trong vận tải
Tăng độ an toàn cũng như số lượng hàng hóa được đưa đi trong mỗi lần vận chuyển

 

-    Tiết kiệm thời gian vận tải: tuỳ theo kích thước của container và tuyến đường vận chuyển mà một chiếc xe/tàu Container có thể thay thế từ khoảng 3 - 7 chiếc tàu chở hàng thông thường,. Đây là cách tiết kiệm tốt nhất thời gian khai thác các công cụ, phương tiện vận tải cũng như rút ngắn thời gian lưu thông của hàng hoá, thúc đẩy việc quay vòng đồng vốn nhanh cho các chủ hàng.

 

-    Áp dụng được hình thức cơ giới hóa trong khâu xếp dỡ: sử dụng container để lưu trữ và vận tải hàng có thể sử dụng kết hợp các công cụ cơ giới để bốc dỡ và xếp vào các kho bãi, bến tàu, ga trạm thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

 

-    Giảm thiểu trách nhiệm vận chuyển của người chuyên chở, giảm thất thoát, hư hỏng hàng hóa: vận tải hàng hóa bằng container là hình thức vận chuyển an toàn tối ưu nhất so với vận chuyển bằng bao gói thông thường, hàng hóa ít bị hư hỏng, hao hụt, thất thoát, nhờ đó mà giảm thiểu được trách nhiệm làm tổn thất hàng hóa của người chuyên chở, đồng thời giảm thiểu thiệt hại cho người chủ hàng.

 

-    Dùng làm kho tạm: trong trường hợp không có không gian để xếp cất hàng hóa, bạn cũng có thể dùng luôn container để làm kho tạm ngoài trời mà không lo hư hỏng, thất thoát hàng hóa.

 

Dịch vụ cho thuê Container tại Bình Dương.

 

Bình Dương được biết đến là nơi hội tụ của các khu công nghiệp, khu chế xuất lớn nhất ở khu vực phía Nam, việc vận tải hàng hóa bằng container cũng từ đó mà trở nên nhộn nhịp và sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhắm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng container để vận chuyển hàng hóa đang ngày càng lớn tại đây, Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh đã và đang phục vụ khách hàng thông qua hình thức bán hoặc cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương với uy tín và chất lượng đã được khẳng đinh. Dòng sản phẩm này của công ty đa dạng về chủng loại và kích thước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu vận tải khác nhau ở các công ty, nhà máy, xưởng công nghiệp ở Bình Dương.

 

Để có được những thùng container tốt nhất, an toàn và chất lượng nhất trong những chuyến vận tải đường dài tiết kiệm thời gian và chi phí, hãy lựa chọn những đơn vị cho thuê uy tín như chúng tôi.

 

 

Công ty Hiệp Anh Khoa chuyên bán và cho thuê container loại 20ft và 40 ft

 

-    Container của Hiệp Anh Khoa được sản xuất bằng thép cán nguội,chống ăn mòn, chống va đập và chịu lực kéo dãn tốt. 


-    Container khô Hiệp Anh Khoa  được thiết kế có sàn chắc chắn, chịu lực nén tốt và không bị biến dạng khi bị tác động bởi thời tiết khắc nghiệt.

 

Sản phẩm khi đóng cửa kín sáng, dễ dàng  đóng mở cửa. Thích hợp dùng để vận chuyển hàng hóa và làm kho chứa hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiện tình, thân thiện, sản phẩm cho thuê container chất lượng, giá cả hợp lý, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Quý khách có nhu cầu mua hoặc muốn muốn sử dụng dịch vụ cho thuê Container tại Bình Dương xin vui lòng liên lạc ngay với chúng tôi:
Công ty Hiệp Anh Khoa 
Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh