Dịch vụ thuê giàn giáo tại Thuận An uy tín chất lượng

Dịch vụ thuê giàn giáo tại Thuận An uy tín chất lượng

Dịch vụ thuê giàn giáo tại Thuận An uy tín chất lượng

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA


 

 

HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
HIỆP ANH KHOA
Dịch vụ thuê giàn giáo tại Thuận An uy tín chất lượng

Dù được sử dụng vào mục đích nào thì giàn giáo xây dựng cũng phải đảm bảo tính an toàn trong thi công, chịu được những ngoại lực tác động từ bên ngoài theo chuẩn của Bộ Xây Dựng. Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa là địa chỉ chuyên cho thuê giàn giáo tại Thuận An với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tầm quan trọng của ngành cho thuê thiết bị xây dựng hiện nay

Hiện nay, cùng với sự phát triển của ngành xây dựng thì ngành cho thuê thiết bị cũng ngày càng phát triển và khẳng định được sức nóng của mình trên thị trường trong nước lẫn quốc tế. Các công trình nhà xưởng, văn phòng công ty hay nhà ở, tượng đài lịch sử,... và tất cả các dự án liên quan đến xây dựng đều đòi hỏi cần có thiết bị xây dựng chất lượng để đảm bảo cho việc thi công và an toàn cho người lao động khi thực hiện công việc.

Chính vì lẽ đó, Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng Hiệp Anh Khoa chúng tôi được thành lập với mong mỏi hòa nhập vào nền kinh tế thị trường đóng góp cho nền kinh tế nước nhà ngày càng vững mạnh và hơn thế nữa là tạo ra sự uy tín, sự đảm bảo về chất lượng để khách hàng có thể an tâm sử dụng, người lao động có thể được bảo vệ trong quá trình thi công xây dựng.

dịch vụ cho thuê giàn giáo tại Thuận An

Thiết bị xây dựng đang cung cấp tại Hiệp Anh Khoa

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê máy móc thiết bị dùng trong ngành xây dựng như: giàn giáo, xà gồ, coppha, vận thăng, cẩu tháp, máy gia công sắt, máy trộn bê tông, máy làm nền, thiết bị nâng hạ, máy phát điện ...vv. Được biết đến là một trong những đơn vị cho thuê thiết bị xây dựng tốt nhất tại thị xã Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung, Công ty Hiệp Anh Khoa mang đến nguồn lực thiết bị đa dạng về chủng loại, số lượng đủ lớn để cung cấp cho mọi công trình cấp I.

Điểm nổi bật của giàn giáo cho thuê tại Hiệp Anh Khoa

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê giàn giáo tại Thuận An với nhiều loại giàn giáo khác nhau đã được cải tiến rất nhiều, vừa tăng cường khả năng chịu tải lại nâng cao độ an toàn cho các công nhân xây dựng và cả công trình. Các phụ kiện kèo theo giàn giáo cũng khá đa dạng, có thể kể đến một số loại phụ kiện phổ biến như mâm giàn giáo, cầu thang, kích tăng, giằng chéo…Mỗi loại phụ kiện có một công năng khác nhau được kết hợp với giàn giáo một cách khéo léo cho những mục đích sử dụng thích hợp, giúp mở rộng chức năng của giàn giáo lên rất nhiều.

Giàn giáo của Hiệp Anh Khoa được làm từ thép mạ kẽm với kích thước đúng theo tiêu chuẩn xây dựng thay vì các loại giàn giáo thông thường được làm từ sắt sau đó sơn 1 lớp phủ lên trên bề mặt để che đi lớp hư hỏng hay phục hồi lại những giàn giáo cũ. Với thiết kế từ thép mạ kẽm có tác dụng làm tăng khả năng chịu lực, tính đàn hồi cũng như khả năng chịu được tính oxy hóa từ các yếu tố bên ngoài hay tính mài mòn từ sâu bên trong giúp đảm bảo cho giàn giáo được sử dụng lâu, bền và đảm bảo chất lượng, độ an toàn cao. Quý khách hàng có thể an tâm chọn lựa, sử dụng vì bảo vệ sự an toàn của khách hàng trong quá trình thi công là vấn đề hàng đầu chúng tôi luôn đặt ra và làm nền tảng để xây dựng nên thương hiệu công ty hiện tại và sau này.

 

------------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty Hiệp Anh Khoa 

Địa chỉ: Lô N, Ô số 4, Đường Đồng Khởi, P. Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Email: hiepanhkhoa2013@gmail.com

MST:3700916883

Hotline:  0988 605 289 - Ms Linh